<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

สาวก Apple เตรียมเฮ! KuCoin ประกาศ Crypto Card รองรับ Apple Pay

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แพลตฟอร์มเว็บเทรดคริปโต KuCoin ประกาศเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่! บัตรเดบิตคริปโตของ KuCoin รองรับ Apple Pay แล้ว

KuCoin แพลตฟอร์มเว็บเทรดคริปโตชั้นนำ ได้ประกาศเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า บัตรเดบิต Crypto ของ KuCoin จะรองรับผู้ใช้งานจาก Apple Pay แล้ว

การผสานรวมครั้งนี้เกิดขึ้น จากความร่วมมือระหว่างนักลงทุนสถาบัน กับ บริษัทคริปโตเพิ่มมากขึ้น

KuCard เตรียมเสนอ Apple Pay ให้กับผู้ใช้

KuCard ซึ่งเป็นบัตรเดบิต cryptocurrency ที่เปิดตัวโดย KuCoin จะรองรับ Apple Pay ให้กับผู้ใช้แล้ว 

ความร่วมมือดังกล่าวมีเป้าหมายเพื่อสร้างวิธีการชำระเงินที่เป็นส่วนตัว , ปลอดภัย และสะดวกมากยิ่งขึ้น KuCoin กล่าวในแถลงการณ์ว่า

การบูรณาการครั้งนี้ช่วยให้ผู้ใช้หลีกเลี่ยงการเปิดเผยข้อมูลบัตรเครดิตของตนกับบุคคลที่สาม, ไม่ต้องสัมผัสปุ่มกด, และไม่ต้องแลกเปลี่ยนเงินสด โดยเข้ารหัสทุกธุรกรรมที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของ Apple

ความร่วมมือใหม่ของ KuCoin เพื่อช่วยให้ลูกค้าปลอดภัยจากการหลอกลวง

การหลอกลวง Crypto มีจำนวนเพิ่มขึ้นตั้งแต่ปี 2022 หนึ่งในวิธีทั่วไปที่นักหลอกลวงทำจากการถือครอง Crypto ของใครบางคนได้ คือการเรียกเก็บเงินจากบัตรเดบิตอย่างไม่ถูกต้อง 

อย่างไรก็ตาม คุณสมบัติใหม่ของ KuCoin อนุญาตให้ลูกค้าใช้ Apple Pay ผ่านบัตรเดบิตของพวกเขา ซึ่งจะช่วยรักษาข้อมูลให้ปลอดภัยและมีความเป็นส่วนตัว 

ดังนั้นสิ่งนี้อาจส่งผลให้ลูกค้าของเว็บเทรดคริปโต KuCoin เจอกับการหลอกลวงที่ลดน้อยลงในอนาคต

ตามแถลงการณ์จาก KuCoin ระบุว่า ลูกค้าสามารถทำการชำระเงินแบบไร้สัมผัสได้ง่าย ๆ เพียงแค่ลูกค้าจะต้องถือ iPhone หรือ Apple Watch ไว้ที่ใกล้ ๆ กับเครื่องชำระเงิน

เนื่องจากธุรกรรม Apple Pay แต่ละรายการได้รับการตรวจสอบยืนยันด้วยรหัสความปลอดภัยแบบ OTP และ Face ID, Touch ID หรือรหัสผ่านอุปกรณ์ จึงปลอดภัยสำหรับผู้ใช้มากขึ้น

นอกจากนี้ ผู้ใช้ iPhone, iPad และ Mac สามารถซื้อสินค้าได้อย่างรวดเร็วและง่ายขึ้นผ่านแอปพลิเคชันหรือเว็บใน Safari โดยใช้ Apple Pay ซึ่งไม่จำเป็นต้องสร้างบัญชีหรือป้อนข้อมูลการจัดส่งและการชำระเงินอย่างต่อเนื่อง

หลักการพื้นฐานของ Apple Pay คือ ความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว หมายเลขบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตจริงจะไม่ถูกเก็บไว้บนเซิร์ฟเวอร์ของ Apple หรืออุปกรณ์เมื่อผู้ใช้ใช้งาน Apple Pay 

วิธีนี้จะปกป้องข้อมูลส่วนตัวและข้อมูลลับทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับบัตรเดบิต

หากต้องการใช้บริการ ลูกค้าของบัตรเดบิตจะต้องเปิดแอป Wallet เลือก Plus และทำตามคำแนะนำเพื่อเพิ่ม KuCard ลงใน iPhone 

หลังจากแนบการ์ดเข้ากับ iPhone, iPad, Mac หรือ Apple Watch แล้ว ผู้ใช้สามารถเริ่มใช้ Apple Pay ได้ทันที

การตัดสินใจของ KuCoin ที่จะให้ผู้ใช้งานเชื่อมต่อกับ Apple Pay เข้ากับบัตรเดบิตคริปโต KuCard เกิดขึ้นมาในช่วงที่ความร่วมมือระหว่างธุรกิจ (B2B) ในตลาดคริปโตพุ่งสูงขึ้น

ที่มา : BitcoinWorld