<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือช้อนเหรียญ Shiba Inu รวมกันกว่า 2.4 ล้านล้าน SHIB ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ท่ามกลางการร่วงของราคาเหรียญ Shiba Inu ได้มีเจ้ามือรายหนึ่งช้อนเหรียญกว่า 1.44 ล้านล้าน SHIB

แพลตฟอร์มติดตามข้อมูลคริปโต Lookonchain ได้ออกมารายงานในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา มีเจ้ามือ 4 รายช้อนเหรียญรวมกันกว่า 2.4 ล้านล้าน SHIB

โดยมีในช่วง 3 วันที่ผ่าน มีเจ้ามือซื้อเหรียญ SHIB จากกระดานเทรด Binance และ Gate.io รวมกัน 1.44 ล้านล้าน SHIB ซึ่งคิดเป็นมูลค่า 14.54 ล้านดอลลาร์

เจ้ามืออีกรายหนึ่งได้ช้อนเหรียญ SHIB จำนวน 2.4 แสนล้าน SHIB ซึ่งคิดเป็นมูลค่า 2.4 ล้านดอลลาร์บนกระดานเทรด Binance เมื่อ 19 วันที่ผ่านมา

นอกจากนี้ นาย Justin Sun ได้ซื้อ Shiba Inu จำนวน 5.7 แสนล้าน SHIB จากกระดานเทรด Binance ประมาณ 22 วันที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม การช้อนซื้อ SHIB ของเจ้ามือล่าสุดนั้นเกิดขึ้นพร้อมกับการเบิร์นเหรียญจำนวนมหาศาล โดยเมื่อวันก่อนข้อมูลจาก Shibburn พบว่ามีเหรียญ Shiba Inu ถูกเบิร์นไปถึง 9.3 พันล้าน SHIB โดยมีอัตราการเบิร์นพุ่งขึ้นมากกว่า 27,500% ในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง

ในขณะเดียวกัน ข้อมูลจากบริษัทวิเคราะห์ บล็อกเชน IntoTheBlock ได้แสดงให้เห็นถึงธุรกรรมขนาดใหญ่ของเจ้ามือ SHIB โดยได้เพิ่มขึ้นถึง 1,300% ในช่วงวันอังคารถึงวันพุธ โดยมีการทำธุรกรรมที่มีขนาดอย่างน้อย 100,000 ดอลลาร์จำนวน 62 ธุรกรรม โดยมีมูลค่ารวมกันเกือบ 90 ล้านดอลลาร์

แม้ว่าจะมีความนิยมที่เพิ่มขึ้น แต่เหรียญ Shiba Inu หรือที่เรียกกันว่า “ Dogecoin Killer” ก็ยังตามหลักพี่ใหญ่อย่าง Bitcoin และ Ethereum ที่พุ่งขึ้นมาถึง 9.7% และ 17.8% ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา ในขณะที่ SHIB เพิ่มขึ้นมาเพียง 5.8%

ความผันผวนของราคา Shiba Inu ทำให้ต้องวิเคราะห์ราคาของสินทรัพย์อย่างละเอียดยิ่งขึ้น แต่การฟื้นตัวล่าสุดเหนือเส้น Moving Average อาจเป็นสัญญาณถึงตลาดกระทิง โดยในปัจจุบันเหรียญ Shiba Inu มีมูลค่าประมาณ 0.0000116 ดอลลาร์

นอกจากนี้ นักวิเคราะห์ยังระบุว่าแพทเทิร์น Falling Wedge ที่กำลังเกิดขึ้นบนกราฟของราคาเหรียญ Shiba Inu เป็นสัญญาณถึงแนวโน้มขาขึ้นที่กำลังใกล้เข้ามา

Source: ZyCrypto