<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

10x Research ฟันธง ! ราคา Bitcoin จะพุ่งเหนือ $50,000 ในไตรมาสแรกของปี 2024

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Markus Thielen เป็นผู้ร่วมก่อตั้งและหัวหน้าวิจัยของ 10x Research บริษัทวิจัยที่มุ่งเน้นการวิเคราะห์บล็อกเชนและคริปโตเคอร์เรนซี อีกทั้งเขายังเคยเป็นหัวหน้าฝ่ายวิจัยของ Matrixport แพลตฟอร์มการเงินคริปโตเคอร์เรนซีชั้นนำอีกด้วย

ก่อนหน้านี้  Markus Thielen ได้ออกมาทำนายว่า ราคา Bitcoin จะร่วงแตะ 36,000-38,000 ดอลลาร์ ในระยะสั้น ซึ่งเป็นการคาดการณ์ที่ถูกต้อง หลังจากราคา Bitcoin ร่วงแตะ 38,500 ดอลลาร์ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

“เช้านี้เมื่อ #Bitcoin ราคาซื้อขายอยู่ที่ 40,100 ดอลลาร์ – ทีมเรา 10x Research ได้ปรับเปลี่ยนมุมมองต่อ Bitcoin ว่าเป็นขาขึ้น อินดิเคเตอร์ของเราส่งสัญญาณว่า Bitcoin ราคาอาจเริ่มขยับตัวสูงขึ้นหลังจากช่วงการพักตัว/ปรับฐานในช่วงสามสัปดาห์ที่ผ่านมา  ซึ่งตอนนั้นเราเคยเตือนว่า #Bitcoin อาจลดลงไปปรับฐานในช่วง 36,000/38,000  แม้ #Bitcoin ลดลงเหลือ 38,500 ดอลลาร์ แต่สมาชิกของเราได้รับข้อความในวันนี้ว่า การปรับฐานน่าจะสิ้นสุดแล้ว ….#Bitcoin ปรับตัวขึ้น +3.2% นับตั้งแต่รายงานของเรา … อ่านรายงานของเราได้ที่นี่:  https://reports.10xresearch.co

และล่าสุดในวันนี้ Markus Thielen ยืนยันแล้วว่า กราฟ Bitcoin ได้เสร็จสิ้นการทำเวฟ 4 อย่างสมบูรณ์ ตามทฤษฎี  Elliott wave หมายความว่า ราคา Bitcoin อาจพร้อมแล้วที่จะเตรียมพุ่ง ทำเวฟ 5 ภายในไตรมาสแรกของปีนี้ 

 “🚀 Bitcoin ทะลุเวฟ (4) แล้ว ทำไมและเมื่อไหร่ที่จะทำจุดสูงสุดใหม่?  Bitcoin เกือบจะทะลุแนวต้านระยะสั้นที่ 42,800 ดอลลาร์ จากแนวโน้มขาขึ้น ในเดือนพฤศจิกายน-มกราคม ในขณะที่คาดว่าโซน 43,000-44,000 ดอลลาร์ อาจเป็นแนวต้านเล็กน้อย แต่ Bitcoin น่าจะผ่านไปได้และกลับไปแตะ 50,000 ดอลลาร์+ ภายในไตรมาสนี้

บทความอธิบายรายละเอียดสาเหตุและช่วงเวลาที่คาดว่าจะเกิดขึ้น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม: https://reports.10xresearch.co

อย่างไรก็ตาม บทความฉบับเต็มจาก 10x Research นั้น จำเป็นต้อง subscribe สมัครสมาชิกแบบเสียเงิน จึงจะสามารถอ่านบทวิเคราะห์แบบเต็มรูปแบบได้ ดังนั้นเนื้อหาที่นำเสนอข้างต้นจึงเป็นเพียงการสรุปประเด็นสำคัญบางส่วนเท่านั้น

คงต้องติดตามกันต่อไปว่า Bitcoin จะสามารถทำราคากลับไปแตะ 50,000 ดอลลาร์ภายในไตรมาสแรกของปี 2024 นี้ได้จริงหรือไม่

คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด