<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักลงทุน Shiba Inu เผยลิสต์ลับ 3 เหรียญคริปโต มูลค่าตลาดต่ำ ศักยภาพพุ่งแรง 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เศรษฐี Shiba Inu  (SHIB) ผู้ประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนเงินลงทุนเพียงหยิบมือให้กลายเป็นขุมทรัพย์มหาศาลได้ออกมาเผยเคล็ดลับเกี่ยวกับการลงทุนที่มีศักยภาพเติบโตสูง โดยนักลงทุนท่านนี้จะมุ่งเน้นไปที่โทเค็นมาร์เก็ตแคปต่ำ (Microcap) ที่มีโอกาสให้ผลตอบแทนสูงถึง 30 เท่า จากเหรียญที่เขาแนะนำทั้งหมดอย่าง เหรียญ PepeFork (PORK) และ PondCoin (POND) ที่ดูโดดเด่นและน่าสนใจเป็นพิเศษ

PepeFork  (PORK ): เหรียญมีมใหม่ ในจักรวาล Marvel

เหรียญ PepeFork (PORK) กำลังสร้างกระแสความสนใจในชุมชนคริปโต โดยดึงดูดความสนใจจากผู้ที่ชื่นชอบสายเทคโนโลยีและนักลงทุน ด้วยราคาที่พุ่งสูงถึง 720.61% ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา ปัจจุบัน PORK มีราคาซื้อขายอยู่ที่ 0.00007173 ดอลลาร์ ซึ่งถือว่าน่าประทับใจทีเดียว


PepeFork (PORK) เหรียญมีม ธีมกบ Pepe สุดฮอต กำลังสร้างกระแสความสนใจในชุมชนคริปโต ไม่เพียงแค่ดีไซน์ขี้เล่น แต่ยังดึงดูดด้วยศักยภาพการเติบโตแบบก้าวกระโดดและมีผู้สนับสนุนจากชุมชนอย่างเหนียวแน่น แม้จะเป็นเหรียญมาร์เก็ตแคปต่ำ แต่เศรษฐี Shiba Inu ผู้มากประสบการณ์ในการค้นหาเพชรเม็ดงามในตลาดคริปโตที่ผันผวน โดยมองว่า PORK มีโอกาสพุ่งทะยานอย่างน่าจับตามอง


สาเหตุที่อยู่เบื้องหลังการที่ราคา PORK พุ่งขึ้นนั้น เกิดจากการรวมกันของหลายปัจจัยต่าง ๆ ทั้งการตลาดแบบปากต่อปาก , การมีส่วนร่วมของคนในชุมชน และการซื้อขายแบบเก็งกำไร ซึ่งความสำเร็จของ PORK ยังเน้นย้ำถึงอิทธิพลของการเล่าเรื่องและความรู้สึกของชุมชนในตลาดคริปโต ซึ่งเรื่องราวและศักยภาพของเหรียญมีมสามารถส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อประสิทธิภาพของตลาด

Pond Coin (PNDC): กำลังมาแรงและมีศักยภาพ

ในจักรวาลของคริปโตเคอร์เรนซีที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว เหรียญ Pond Coin (PNDC) ก้าวขึ้นมาอย่างโดดเด่นและกลายเป็นโปรเจกต์ที่น่าสนใจ โดยดึงดูดความสนใจจากนักลงทุนด้วยการเพิ่มขึ้นอย่างมากถึง 43.02% ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ปัจจุบัน Pond Coin (PNDC) มีราคาซื้อขายอยู่ที่ 0.00000085 ดอลลาร์ แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการสร้างผลตอบแทนที่สูง ดังนั้น PNDC จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนในตลาดคริปโตเคอร์เรนซีที่ยังไม่ค่อยมีคนรู้จัก

เรื่องราวของเศรษฐี Shiba Inu (SHIB) ที่ให้ความสำคัญกับ PNDC เป็นตัวเลือกการลงทุนอันดับต้น ๆ ช่วยเพิ่มความน่าสนใจและความน่าเชื่อถือให้กับเหรียญนี้ ซึ่ง การเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของ PNDC ในช่วงที่ผ่านมา อาจเป็นเหตุผลที่น่าสนใจให้นักลงทุนพิจารณาเพิ่มเหรียญนี้เข้าไปในพอร์ตการลงทุนของตน

ผู้ที่ชื่นชอบคริปโตเคอร์เรนซีที่สนใจ PNDC ไม่ได้เพียงแค่หวังผลกำไรอย่างรวดเร็ว แต่ยังต้องการสำรวจน่านน้ำเบื้องลึกของตลาดคริปโตที่ยังไม่ค่อยมีคนรู้จัก ด้วยราคาปัจจุบันที่ยังไม่สูงมากและการพุ่งขึ้นล่าสุดของ PNDC นำเสนอโอกาสในการลงทุนเก็งกำไรในราคาเริ่มต้นที่ต่ำ คล้ายกับการซื้อลอตเตอรี่ที่มีโอกาสถูกรางวัลใหญ่

Pullix PLX: พลิกโฉมการเทรดคริปโต

Pullix ปรากฏตัวในฐานะแพลตฟอร์มล้ำยุค ที่สัญญาว่าจะเปลี่ยนนิยามใหม่ของประสบการณ์การใช้งานเว็บเทรด ด้วยการผสมผสานจุดแข็งของระบบแบบกระจายอำนาจ (Decentralized) และระบบแบบรวมศูนย์ (Centralized) เข้าไว้ด้วยกัน ซึ่ง Pullix ก้าวเข้ามาเป็นแพลตฟอร์มการเงินแบบไร้ศูนย์ ( DeFi) ที่มุ่งแก้ปัญหาสภาพคล่องอันเป็นอุปสรรคสำคัญ โดยนำเสนอแนวทางไฮบริดล้ำสมัย ช่วยให้ผู้ใช้ทั่วโลกสามารถเทรดสินทรัพย์ได้อย่างง่ายดาย ปลอดภัย ไร้รอยต่อ นอกจากนี้ Pullix ยังมอบอำนาจการควบคุมสินทรัพย์ให้แก่ผู้ใช้ พร้อมทั้งดึงสภาพคล่องจากสถาบันการเงินชั้นนำมาเสริมสร้างระบบ เป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการเว็บเทรดคริปโต

ความปลอดภัยและอำนาจควบคุมของผู้ใช้เป็นสิ่งสำคัญสูงสุดสำหรับ Pullix โดยการอนุญาตให้นักเทรดรักษาความเป็นเจ้าของสินทรัพย์ของตนเองได้ ในขณะที่ได้รับประโยชน์จากโปรโตคอลความปลอดภัยขั้นสูงที่มีลักษณะเฉพาะของแพลตฟอร์มแบบรวมศูนย์ Pullix จึงมั่นใจว่าสภาพแวดล้อมการซื้อขายที่สร้างขึ้นจากระบบที่เชื่อถือได้ ยิ่งไปกว่านั้น แพลตฟอร์มยังให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวและความสะดวกในการใช้งาน โดยเห็นได้จากกระบวนการสร้างบัญชีที่ง่ายเพียงแค่ใช้แค่อีเมลเท่านั้น ซึ่งช่วยหลีกเลี่ยงกระบวนการ KYC (Know Your Customer) ที่ซับซ้อนและรบกวนความเป็นส่วนตัว ซึ่งมักพบเห็นได้ทั่วไปในเว็บเทรดอื่น ๆ

ระบบนิเวศน์ที่ครอบคลุมของ Pullix ประกอบด้วยคุณสมบัติต่าง ๆ เช่น สัญญาฟิวเจอร์สแบบถาวร (perpetual futures ), CFD, ห้องนิรภัยที่ปลอดภัยสำหรับการจัดเก็บสกุลเงินดิจิทัล, โปรโตคอลการให้ยืมเพื่อสร้างรายได้แบบ passive income และแพลตฟอร์มสำหรับการลงทุนทั้ง DeFi และ NFT  ซึ่งชุดบริการที่หลากหลายนี้ ไม่เพียงทำให้ Pullix เป็นแพลตฟอร์มการเทรดที่ครอบคลุม แต่มันยังวางตำแหน่ง Pullix ให้เป็นผู้นำในการผสมผสานเครื่องมือทางการเงินแบบดั้งเดิมและนวัตกรรมเข้าด้วยกันอีกด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ presale ของ Pullix สามารถเข้าดูเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์ด้านล่าง:

เข้าเยี่ยมชม Pullix 

เข้าร่วมชุมชน Pullix 

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้