<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

AI ปลุกกระแสกระทิง! จับตาเหรียญ AI เตรียมพุ่งแรงรับ Bull Run ครั้งใหม่!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

AI (ปัญญาประดิษฐ์) เป็นหนึ่งในกระแสที่กำลังมาแรงในปัจจุบัน โดยมีการคาดการณ์ว่า เหรียญ AI หรือ  Alcoin จะกลายเป็นผู้นำตลาด Bull Run ในรอบต่อไป  ซึ่งเหรียญ AI ที่น่าจับตามองในขณะนี้ ได้แก่ Render (RNDR), Fetch.ai (FET), และ InQubeta(QUBE) โดยบทความนี้เราจะมาอธิบายเหตุผลว่าทำไมการลงทุนในเหรียญ Altcoin จะเป็นเทรนด์ที่มาเเรงในอนาคต

จับตา!!  InQubeta (QUBE) โปรเจกต์ที่จะมาพลิกโฉมอุตสาหกรรม AI ด้วยการใช้เทคโนโลยี Blockchian

InQubeta(QUBE) คือ Altcoin AI ตัวใหม่ที่กำลังเปิดตัวในรูปแบบ ICO เร็วๆนี้ ตัว AItcoin InQubeta กำลังอยู่ในช่วงการพัฒนาและมันก็มีประสิทธิภาพการทำงานที่น่าสนใจ ซึ่งปัจจุบันโปรเจกต์กำลังอยู่ในช่วงเฟสที่ 7 ของ Presale  โดยสามารถระดมทุนไปได้แล้วกว่า 8.6 ล้านดอลลาร์ (300 ล้านบาท) 

แพลตฟอร์มระดมทุนของ QUBE จะอนุญาตให้  AI startup สามารถระดมทุนผ่านคริปโตเคอเรนซี เพื่อระดมทุน Startup เหล่านี้ เพียงแค่สร้างไอเดียในการลงทุนขึ้นมา ไอเดียนี้จะถูกแปลงเปลี่ยนไปเป็นโทเค็นแบบ Non-Fungible ( NFT) แบ่งย่อยเป็นชิ้นเล็ก ๆ และนำเสนอให้นักลงทุนบน NFT Marketplace ที่สร้างขึ้นเอง

นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าหาก Altcoin ตัวนี้เปิดตัวในอนาคต จะส่งผลให้ราคาซื้อขายจะปรับตัวเพิ่มสูงถึง 7,500 % จากระดับ 0.0224 ดอลลาร์ ในปัจจุบัน ซึ่งจะช่วยสร้างผลตอบแทนให้กับนักลงทุนได้อย่างมหาศาล และ อาจกลายเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการลงทุนในปี 2024 

Render Network (RNDR): เหรียญ Altcoin ที่จะรวมการเรนเดอร์ GPU, Blockchain และ AI เข้าไว้ด้วยกัน

Render (RNDR) เป็นแพลตฟอร์มล้ำสมัยที่ใช้ขุมพลังของเทคโนโลยี บล็อกเชน และ การประมวลผลแบบกระจายอำนาจ เพื่อปฏิวัติวงการ การเรนเดอร์ 3D ช่วยให้ศิลปิน นักออกแบบ และสตูดิโอสามารถเข้าถึง ทรัพยากร GPU ประสิทธิภาพสูง ได้ตามต้องการ

จากข้อมูลข้างต้นเป็นเหตุผลที่สำคัญที่จะอธิบายได้ว่าทำไม เหรียญ Render ถึงถูกคาดการณ์ว่ามันน่าจะได้รับความนิยมอย่างสูง ในช่วงตลาด Bull Run ครั้งถัดไปในอนาคต นอกจากนี้เหรียญ Render ยังถูกมองว่าเป็นเหรียญที่มีมูลค่าต่ำกว่าที่ควรจะเป็น  ซึ่งนับว่าเป็นโอกาสที่เหมาะสมในการลงทุนเก็บสะสมในช่วงเวลานี้ เพื่อหลีกเลี่ยงภาวะ FOMO ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

Fetch.ai (FET): AI Altcoin ที่กำลังมาแรง

หลังจากที่ตลาด Bitcoin ETF เกิดภาวะชะลอตัว ส่งผลให้ความเชื่อมั่นของนักลงทุนได้สั่นคลอนลง รวมถึงเหรียญ Fetch.ai (FET) ก็ได้รับผลกระทบด้วยเช่นกัน ถึงแม้ว่าตัวเหรียญจะเผชิญหน้ากับความท้าทายดังกล่าว แต่การที่เหรียญได้พุ่งทะยานขึ้นมา ก็กลายเป็นที่จับตามองของนักลงทุนใหม่อีกครั้ง

จุดเด่นที่น่าสนใจของเหรียญ Fetch.ai คงหนีไม่พ้นประสิทธิภาพของมันที่เป็นแพลตฟอร์มปัญญาประดิษฐ์แบบกระจายอำนาจ เปิดกว้างให้ผู้คนได้มีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนข้อมูลร่วมกัน จึงสามารถคาดการณ์ได้ว่าเหรียญ Fetch.ai จะมีราคาพุ่งทะยาน  ในภาวะตลาดกระทิง Bull Run ที่จะเกิดขึ้นในปีนี้ 

สรุป

จากที่กล่าวมาข้างต้นเหรียญ Al coin ที่เป็นกระแสน่าจับตามองที่สุดในตอนนี้ คือ เหรียญ InQubeta, เหรียญ  Render และ เหรียญ Fetch.ai  เพราะจุดเด่นของมันอยู่ที่การเอา AI มาพัฒนาต่อยอดในวงการคริปโต ซึ่งเหรียญเหล่านี้ถูกคาดการณ์ว่ามีแนวโน้มสูงที่จะเติบโตในช่วงตลาด Bull Run ในรอบต่อไป

ที่มา: bitcoinist