<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือหันมาสนใจ BlockDAG เหนือ Pushd เพื่อผลตอบแทนจำนวนมหาศาล ในขณะที่ราคา Algorand พุ่งแตะ 0.18 ดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในช่วงหกเดือนที่ผ่านมา บล็อกเชน Layer 1 ของ Algorand ได้มีจำนวนผู้ใช้เพิ่มขึ้นกว่า 250% ส่งสัญญาณถึงความสนใจที่เพิ่มขึ้น ในขณะที่ Ripple เองก็ได้สร้างความมั่นใจให้กับชุมชนหลังจากที่มีปัญหาด้านความปลอดภัย ด้วยการเน้นย้ำถึงผลกระทบที่จำกัดของการโจรกรรม และปรับปรุงความปลอดภัยของ Wallet XRP นอกจากนี้สกุลเงินดิจิทัลที่สามารถใช้งานได้จริงอย่าง Pushd ก็ได้สร้างความใจให้กับนักลงทุนก็ได้เปิด Presale เช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม BlockDAG Network (BDAG) ก็ได้กลายเป็นผู้เล่นหลักในตลาด ด้วยการนำเสนอโมเดลฉันทามติแบบไฮบริดรูปแบบใหม่ ที่จะสามารถจัดการความท้าทายที่สำคัญในเครือข่ายแบบกระจายอำนาจ ในขณะที่สร้างผลตอบแทนมหาศาลได้อีกด้วย

การ Presale ของ Pushd และ แพลตฟอร์มซื้อขายที่ใช้ คริปโต

หลังจากที่ Pushd ได้ทำการเปิดให้ซื้อขายเหรียญล่วงหน้าไปได้ไม่นาน ก็ได้มีคำวิพากษ์วิจารณ์ว่าสกุลเงินดิจิทัลไม่เหมาะสำหรับการใช้ในการขายสินค้าและบริการเหมือนกับสกุลเงินแบบดั้งเดิมได้ ทว่า Pushd ได้ผสมผสานสิ่งที่ดีที่สุดของ Amazon และขจัดข้อเสียเปรียบต่างๆ ออกไป ด้วยการเปิดตัวแพลตฟอร์มซื้อขาย ที่จะคิดค่าคอมมิชชั่นเพียงแค่ 0% เพื่อที่จะทำให้ผู้ขายสามารถสร้างสถานะของตนได้

และด้วยการ Presale ของ Pushd ที่มีศักยภาพในการทำกำไรจากการขยายตัวอย่างต่อเนื่องของอุตสาหกรรม E-commerce และอุตสาหกรรมค้าปลีกออนไลน์ทั่วโลก ทำให้ตลาดการกระจายอำนาจของ Pushd (PUSHD) เป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้นสำหรับนักลงทุนและผู้ใช้งานจริง

Algorand (ALGO) เติบโตเหนือ 0.18 ดอลลาร์

เมื่อเร็วๆ นี้ มูลค่าของ Algorand (ALGO) ได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว หลังจากสามารถทะลุแนวต้านที่ 0.18 ดอลลาร์ไปได้ ส่งผลให้แนวโน้มในช่วง 7 และ 14 วันที่ผ่านมายังคงมีแนวโน้มขาขั้นที่โดดเด่น และทำให้ราคาเหรียญเพิ่มขึ้นจาก 0.158 เป็น 0.181 ดอลลาร์อย่างรวดเร็ว และคาดว่ามีเป้าหมายถัดไปที่ 0.2 ดอลลาร์ในอนาคต

ในขณะที่ผู้เชี่ยวชาญวิเคราะห์ว่าราคา Algorand ภายในสิ้นปี 2024 มีโอกาสที่จะพุ่งสูงขึ้นไปถึง 0.2653 ดอลลาร์ ซึ่งแสดงถึงแนวโน้มเชิงบวกสำหรับสกุลเงินดิจิทัลในระยะกลาง

การ Presale ของ BlockDAG ที่ดึงดูดเจ้ามือและนักลงทุนคริปโตจำนวนมาก

การเปิดซื้อขายเหรียญล่วงหน้าของ BlockDAG ได้ทำให้ตัวเองแตกต่างจาก Meme Coin ทั่วไป ด้วยการมอบประโยชน์ใช้งานที่แท้จริง รวมถึงสร้างความแตกต่างจากระบบ Proof-of-Work (PoW) ทั่วไป เพราะ BlockDAG ได้นำเสนอกลไกฉันทามติแบบไฮบริดแบบใหม่ ที่จะจัดการกับปัญหาสำคัญในเครือข่ายแบบกระจายอำนาจได้

โดย BlockDAG มีเป้าหมายที่จะเพิ่มความปลอดภัยและประสิทธิภาพของธุรกรรมให้ดียิ่งขึ้นด้วยการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีบล็อกเชนเพื่อกระตุ้นการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมต่างๆ และในตอนนี้ BlockDAG อยู่ระหว่างการ Presale รอบที่สองที่ระดมทุนได้เกิด 2 ล้านดอลลาร์ไปแล้ว

นอกจากนี้ BlockDAG ยังได้รับตำแหน่งผู้นำคนใหม่ที่มีศักยภาพในด้านการขุด และได้รับการขนานนามว่าเป็น “นักฆ่า Kaspa” ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่า Shiba Inu Dogecoin และ Solana ที่ได้ออกมาท้าทาย Ethereum ซึ่งต่างจาก Kaspa ที่ไม่มียอดขายล่วงหน้าที่น่าประทับใจ

และด้วยการเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์ของ BlockDAG ในครั้งนี้ ได้มอบโอกาสพิเศษในการปลูกฝังชุมชนที่แข็งแกร่งตั้งแต่เนิ่นๆ สำหรับนักลงทุน สิ่งนี้ถือเป็นโอกาสที่จะได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนสูงถึง 5,000 เท่า ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ไม่เคยมีมาก่อนในภูมิทัศน์ของสกุลเงินดิจิทัล

สรุป

ในขณะที่ฐานผู้ใช้ของ Algorand เพิ่มขึ้นถึง 250% แสดงให้เห็นถึงความสนใจที่เพิ่มขึ้นในเทคโนโลยีบล็อกเชน และการตอบสนองอย่างรวดเร็วของ Ripple ต่อการละเมิดความปลอดภัยและการปรับปรุงความปลอดภัยของ Wallet XRP ที่ทำให้ชุมชนกลับมามั่นใจอีกครั้ง แต่แม้จะมีความเชื่อทั่วไปว่าสกุลเงินดิจิทัลจำเป็นต้องมีการใช้งานจริงมากขึ้น แต่ความสนใจล่าสุดในการ Presale ของ Pushd ก็ได้แสดงให้เห็นถึงความเปิดไปได้จริง

แต่สิ่งที่โดดเด่นที่สุดคือการเกิดขึ้นของ BlockDAG Network (BDAG) แสดงให้เห็นถึงคำมั่นสัญญาที่สำคัญ โดยนำเสนอโมเดลฉันทามติแบบไฮบริดที่จะเข้ามาปฏิวัติวงการคริปโต ที่จะสามารถเอาชนะความท้าทายที่สำคัญในเครือข่ายแบบกระจายอำนาจ และมอบผลตอบแทนที่น่าเหลือเชื่อสูงถึง 5,000 เท่าได้

เข้าร่วม BlockDAG ได้แล้วที่:

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram: https://t.me/blockDAGnetwork

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

<code>บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์</code>