<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

จับตา ! เหรียญ AI น้องใหม่ มีดีอะไร ? ทำไมถึงระดมทุนได้อย่างรวดเร็ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ล่าสุดโปรเจกต์ AI คริปโตสุดร้อนแรง อย่าง Scotty the AI (SCOTTY) สามารถระดมทุนช่วงพรีเซลไปแล้วมากกว่า 500,000 ดอลลาร์ โดยผลลัพธ์ดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อโปรเจกต์สุดน่าทึ่งนี้

Scotty the AI เป็นโปรเจกต์นวัตกรรมที่ผสมผสานเทคโนโลยี AI เข้ากับการ Stake ที่ให้ผลตอบแทนสูง ซึ่งนักลงทุนต่างคาดการณ์ว่ามูลค่าของมันอาจพุ่งขึ้นสูงได้เมื่อเริ่มการทำการลิสต์เหรียญบนกระดานเทรดชั้นนำ

Scotty the AI สุดป๊อป กับผลงานพรีเซลสุดน่าทึ่ง

ขณะนี้ Scotty the AI กำลังอยู่ในช่วง presale เฟสที่ 5 และเตรียมตัวเข้าสู่ตลาดคริปโตอย่างจริงจัง โดยการพรีเซลนั้นจะถูกแบ่งออกเป็นรอบ ๆ ซึ่งจะช่วยให้นักลงทุนกลุ่มแรกสามารถซื้อโทเค็น SCOTTY ได้ในราคาที่ถูก จากนั้นราคาจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ ในแต่ละรอบ

กลยุทธ์ดังกล่าวช่วยให้นักลงทุนสามารถเข้าร่วมระดมทุนได้อย่างรวดเร็ว โดยราคา SCOTTYในเฟสที่ 5 นั้นมีราคาเพียง 0.0055 ดอลลาร์ต่อโทเค็นเท่านั้น

สำหรับข้อมูลเบื้องต้นของโปรเจกต์ ตัวโทเค็นนั้นจะมีอุปทานสูงสุดจำกัดไว้เพียง 1.7 พันล้านโทเค็น โดย 30% ของโทเค็นจะถูกจัดสรรให้กับการพรีเซล ส่วนที่เหลืออีก 70% จะใช้สำหรับการ Stake, การพัฒนาแพลตฟอร์ม, สภาพคล่อง และการตลาด

โดยในขณะนี้มีกระแสฮือฮาเพิ่มมากขึ้นเกี่ยวกับผลงานการพรีเซลของ Scotty บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย อย่าง Twitter และ Telegram  

นอกจากนี้ นักวิเคราะห์คริปโต อย่าง Michael Wrubel ยังได้แชร์จุดยืนเชิงบวกของเขาต่อโปรเจกต์ดังกล่าว โดยเขาอธิบายว่ามันเป็น “เหรียญมีมอันดับ 1 ในปี 2024” ของตน

อีกทั้ง ยูทูบเบอร์ อย่าง Jacob Bury ยังคาดการณ์ด้วยว่า SCOTTY อาจมี “ศักยภาพเติบโตเพิ่มขึ้นอีก 10 เท่า” เมื่อลิสต์เหรียญเข้าสู่ตลาด

SCOTTY จะถูกลิสต์หลังจากการพรีเซลสิ้นสุดลง โดยทีมพัฒนาต้องการเพิ่มการเข้าถึงโทเค็นให้มากขึ้น ซึ่งแม้ว่าจะไม่มีการประกาศเฉพาะเจาะจง แต่กระแสออนไลน์ที่แข็งแกร่งชี้ให้เห็นถึงความเป็นไปได้ที่ทีมพัฒนาอาจจะเล็งลิสต์ขึ้นแพลตฟอร์มระดับท๊อปเพื่อเพิ่มการเข้าถึงโทเค็นให้มากที่สุด

ScottyChat ฟีเจอร์สุดล้ำ กับระบบ Stake สุดแจ่ม

อีกหนึ่งเหตุผลหลักที่ Scotty the AI เป็นที่พูดถึง คือการที่โทเค็นนั้นมีคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ แถมยังสามารถรับรางวัลที่สามารถนำมา Staking เพิ่มเติมได้

โดยในฐานะ “ผู้พิทักษ์จักรวาลคริปโต” Scotty the AI จะท่องไปในบล็อกเชน เพื่อสแกนหาข้อมูลเชิงลึกอันมีค่าที่มนุษย์อาจพลาดไป ซึ่งหัวใจสำคัญของภารกิจของ Scotty คือเทคโนโลยีล้ำสมัยที่สนับสนุนแพลตฟอร์มอย่าง Scotty Swap ที่เป็นการปรับปรุงระบบการแลกเปลี่ยนคริปโตให้ดียิ่งขึ้น 

อีกทั้งทีมพัฒนายังได้พัฒนาแชทบอท ScottyChat ซึ่งจะเป็นคู่หู AI เพื่อหารือเกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัล และการวิเคราะห์ตลาด

ScottyChat ได้สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในคอมมูนิตี้ คริปโต เนื่องจากเทรดเดอร์มือใหม่จะได้รับประโยชน์อย่างมากจากผู้ช่วย AI ที่จะให้คำอธิบายที่เข้าใจง่าย เป็นการลดอุปสรรคในการเข้าสู่วงการคริปโตให้กับหน้าใหม่

อีกทั้ง Scotty the AI ยังมีโปรแกรมการ Staking ที่สัญญาว่าจะได้รับรางวัลประจำปีมากกว่า 200% จากการถือโทเค็นคริปโต SCOTTY ไว้ในมือ ซึ่งขณะนี้มีโทเค็นถูกถือเป็นจำนวนมากกว่า 62.8 ล้านแล้ว แสดงให้เห็นถึงความน่าดึงดูดที่เพิ่มขึ้นของโปรโตคอลนี้

SCOTTY ได้รับลมพัดที่มีขนาดใหญ่ในกลุ่มสกุลเงินคริปโตด้าน AI

ดูเหมือนว่า Scotty the AI อาจจะได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเมื่อทำการ Listing ซึ่งมีการคาดการณ์ว่าโปรเจกต์จะได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้นเพราะการที่โครงการนั้นมีความเกี่ยวของกับ AI

โดยเมื่อสองสัปดาห์ที่ผ่านมา จะเห็นว่าราคาเหรียญ AI หลายโครงการนั้นเพิ่มสูงขึ้น เช่น Worldcoin (WLD) ที่เพิ่มขึ้นมากว่า 284% จากระดับต่ำสุดของเดือนกุมภาพันธ์

นอกจากนี้ Fetch.ai (FET) ยังดึงดูดความสนใจจากกระแสหลักและพุ่งสูงขึ้น 124% ในช่วงเวลาเดียวกัน

โปรเจกต์ที่ประสบความสำเร็จเหล่านี้เน้นย้ำถึงความต้องการของทั้งนักลงทุนและเหล่าเทรดเดอร์ในโครงการบล็อกเชนที่ใช้เทคโนโลยี AI เข้ามาสนับสนุน

การเติบโตของโปรเจกต์เหล่านั้นเกิดขึ้นในขณะที่มีการปล่อยผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงจากผู้นำในวงการอีกมากมาย ที่โดดเด่นที่สุดหนีไม่พ้นเครื่องมือของ OpenAI ที่ใช้ข้อความในการแปลงเป็นวิดีโอ อย่าง Sora ซึ่งได้เพิ่มความตื่นเต้นในด้านที่เกี่ยวข้องกับปัญญาประดิษฐ์อย่างมหาศาล

ด้วยเหตุนี้ยอดพรีเซลของ Scotty the AI จึงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะได้รับอานิสงส์จากกระแสของ AI 

ด้วยศักยภาพอันมหาศาลที่ใช้ธีมโทเค็นในรูปแบบมีม ประกอบกับฟีเจอร์ที่มุ่งเน้นการสร้างมูลค่า รวมถึงกระแสโฆษณา ก็สามารถเรียกได้ว่านั้น Scotty the AI เต็มไปด้วยศักยภาพ โดยหากทีมพัฒนาสามารถดำเนินการตามแผนงานได้สำเร็จ SCOTTY จะมีโอกาสที่ทำราคาขึ้นสูงหลังจากเปิดตัวในตลาดอย่างเป็นทางการ

หากท่านใดสนใจโปรเจกต์ดังกล่าวสามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์