<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา SHIB เตรียมจะทำ ATH? หลังจำนวนกระเป๋าเงินพุ่ง 2,000% ภายใน 1 วัน 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Shiba Inu ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในช่วง โดย Shiba Inu มีจำนวนกระเป๋าเงินที่สร้างเพิ่มขึ้น รวมถึงราคาที่เป็นแนวโน้มขาขึ้นนี้ถือเป็นนัยสำคัญสำหรับการขยายตัวของ Shiba Inu เนื่องจากมันอาจเป็นตัวผลักดันให้ราคาของ SHIB พุ่งสูงขึ้นและอาจทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ (ATH) ใหม่ได้สำเร็จ

Shiba Inu มีจำนวนกระเป๋าเงินรายวันเพิ่มขึ้น 2,000%

ข้อมูลจาก IntoTheBlock ได้มีการแสดงให้เห็นว่า SHIB ดึงดูดกระเป๋าเงินรายวันใหม่กว่า 8,400 ใบในช่วงเดือนมีนาคม ซึ่งถือเป็นการเพิ่มขึ้นเกือบ 20 เท่าจากค่าเฉลี่ยรายวันของเดือนกุมภาพันธ์ โดยในวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา พบว่า จำนวนกระเป๋าเงินรายวันใหม่ของเหรียญมีมพุ่งสูงที่สุด โดยบันทึกไว้ที่ 21,000 ใบ

เหตุผลที่การยอมรับ SHIB นั้นเพิ่มมากขึ้นนั้นไม่ใช่เรื่องที่น่าประหลาดใจ เนื่องจากทีม Shiba Inu ยังคงเดินหน้าดำเนินการริเริ่มโครงการที่น่าตื่นเต้น ซึ่งดึงดูดนักลงทุนรายใหม่เข้าสู่ระบบนิเวศ หนึ่งในการริเริ่มเหล่านี้รวมถึงการเปิดตัว K9 Finance ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม liquid staking derivatives (LSD) บนเครือข่าย Shibarium

ซึ่ง LSD ดูเหมือนจะเป็นหนึ่งในแนวคิดหลักของภาวะตลาดกระทิงนี้ (สิ่งที่เพิ่มกิจกรรมเครือข่ายของ Ethereum) ซึ่งนี่ทำให้ไม่ต้องสงสัยเลยว่า K9 Finance สามารถช่วยให้ระบบนิเวศของ Shiba Inu บรรลุผลลัพธ์เช่นเดียวกัน

ในขณะเดียวกัน แพลตฟอร์มวิเคราะห์ บล็อกเชน Santiment ได้เน้นย้ำเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่า เหรียญ AI และ เหรียญมีมดูเหมือนจะเป็น Altcoin ชั้นนำในขณะนี้ ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่นักลงทุนจะเลือกเหรียญ SHIB ซึ่งเป็นเหรียญมีมที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ตามมูลค่าตลาด

ความสนใจที่เพิ่มขึ้นใน SHIB ตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคม ส่งผลต่อราคาในแง่ดีโดย ราคา SHIB เพิ่มขึ้นกว่า 162% ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา การยอมรับของ SHIB ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจะช่วยให้ราคา SHIB สามารถที่จะรักษาโมเมนตัมขาขึ้นนี้ไว้ได้

SHIB กำลังพุ่งทะยานสู่จุดสูงสุดเป็นประวัติการณ์

จุดสูงสุดเป็นประวัติการณ์ (ATH) ของ SHIB อยู่ที่ 0.0008 ดอลลาร์ในขณะนี้ และด้วยโมเมนตัมขาขึ้นในปัจจุบัน ที่มีความเชื่อมั่นเพิ่มมากขึ้นว่า อีกไม่นานเกินรอ SHIB จะผ่านระดับราคา ATH เดิมไปได้ 

ที่น่าสนใจคือ นักวิเคราะห์ คริปโต Ali Martinez ได้ทำนายว่า SHIB อาจพุ่งสูงถึง 0.011 ดอลลาร์ แม้ว่าระดับราคานั้นจะดูเป็นไปไม่ได้ แต่ว่าก็ยังเป็นสิ่งที่ต้องจับตาดูต่อไป เนื่องจากเหรียญมีมยังคงแนวโน้มขาขึ้น 

อย่างไรก็ดี ชุมชน Dogecoin นั้นต้องเตรียมรับมือ เนื่องจาก Dogecoin (DOGE) อาจจะสูญเสียเหรียญมีมอันดับ 1 ให้กับ SHIB ได้ในเร็ว ๆ นี้

ในขณะที่เขียนบทความ SHIB มีราคาซื้อขายอยู่ที่ 0.00003346 ดอลลาร์เพิ่มขึ้นเกือบ 10% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาตามข้อมูลจาก CoinMarketCap

ที่มา: newsbtc