<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้เชี่ยวชาญกล่าว Ethereum ETF จะต้องถูกอนุมัติแน่นอน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่ผู้เชี่ยวชาญหลายคนยังไม่แน่ใจว่า Ethereum ETF จะมาในปีนี้หรือไม่ แต่นาย Nate Geraci ประธาน ETF Store มองว่ามันจะเกิดขึ้นในปีนี้แน่นอน

Nate Geraci กล่าวว่าไม่มีเหตุผลที่ ETH ETF จะไม่ถูกอนุมัติ

นาย Nate Geraci มองว่าไม่มีเหตุผล ที่จะไม่อนุมัติ Spot Ethereum ETFs ในสหรัฐอเมริกา เนื่องจากการประชุมระหว่างสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกา บริษัท Graysacle และกระดานเทรด Coinbase ได้มีการพูดถึงความแข็งแกร่งและความน่าเชื่อถือของคู่เทรด ETH/ USDT ทั้งในตลาดฟิวเจอร์และตลาดสปอต

เขาจำได้ว่า SEC ได้อนุมัติ Ethereum Future ETF บนตลาด Chicago Mercantile Exchange (CME) ซึ่งด้วยเหตุนี้ ทำให้โอกาสในการอนุมัติ ETH ETF จึงมีความเป็นไปได้มาก

ในการประชุม กระดานเทรด Coinbase ได้เน้นย้ำว่าการอนุมัติ Ethereum ETF ก็ส่งผลต่อตลาดเหมือนกับตอนอนุมัติ Bitcoin Spot ETFs

นอกจากนี้ กระดานเทด Coinbase ยังเน้นย้ำว่า  Ethereum (ETH) มีกลไกในการจำกัดความเสี่ยงต่อการฉ้อโกงและการโจมตีต่าง ๆ 

เมื่อวานนี้ ราคาของเหรียญ ETH ได้พุ่งขึ้นที่ระดับ 4,000 ดอลลาร์ และได้ร่วงลงเหลือ 3,800 ดอลลาร์ในเวลาเพียงไม่กี่นาที โดยปัจจุบัน Ethereum มีมูลค่าอยู่ที่ประมาณ 3,920 ดอลลาร์

ไม่ใช่ทุกคนที่จะเห็นตรงกัน

นอกจากเป็นผู้บริหารระดับสูงแล้ว นาย Nate Geraci ยังเป็นเจ้าของรายการพอดแคสต์ ETF Prime ที่พูดเกี่ยวกับการลงทุนในกองทุน ETF ต่าง ๆ และเขาก็เป็นผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทให้คำปรึกษาด้านการลงทุน The ETF Institute 

แม้ว่าผู้เชี่ยวชาญบางคนจะมองว่า ETH ETF จะถูกอนุมัติในไม่ช้า แต่เมื่อ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา นาย Jake Chervinsky ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกฎหมายของ VC fund Variant ออกมากล่าวว่า Ethereum ETF มีแนวโน้มที่จะถูกปฏิเสธเนื่องจากเหตุผลทางการเมือง
Source: U.Today