<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Cathie Wood เจ้าแม่แห่ง ARK Invest ฟันธง!! ราคา Bitcoin ที่ 1 ล้านดอลลาร์จะมาถึงเร็วกว่าปี 2030

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ARK ปรับเพิ่มการคาดการณ์ว่าราคาของ Bitcoin จะไปถึง 1 ล้านดอลลาร์ภายในปี 2030 เนื่องจากราคา Bitcoin แข็งแกร่งขึ้นอย่างมากและแตะจุดสูงสุดเป็นประวัติการณ์อีกครั้งก่อนที่จะปิดกราฟรายสัปดาห์

“Bitcoin จะไปถึง 1 ล้านดอลลาร์เร็วกว่าปี 2030” ซีอีโอของผู้จัดการสินทรัพย์ ARK Invest กล่าวในการให้สัมภาษณ์กับ New Zealand Herald เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 

Wood เลื่อนกำหนดราคาเป้าหมายของ Bitcoin ที่ 1 ล้านดอลลาร์ ก่อนปี 2030 

Cathie Wood ยืนยันว่า บิตคอยน์ได้เปลี่ยนไปนับตั้งแต่การเปิดตัว Spot Bitcoin ETF กองทุนแรกของสหรัฐฯ

Wood ได้ยืนยันความเชื่อเดิมที่มั่นคงของเธอเกี่ยวกับอนาคตของสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุด (Bitcoin) อีกครั้ง

นั่นคือความสนใจและโมเมนตัมที่อยู่เบื้องหลัง Spot ETF เธออธิบายว่าแม้แต่ ARK เองก็ยังถูกบังคับให้ประเมินใหม่ว่า BTC มีภาวะ Bullish มากน้อยเพียงใด

ก่อนหน้านี้ เป้าหมายราคาของบริษัทมุ่งเน้นไปที่ 1 ล้านดอลลาร์ต่อ Bitcoin 

ภายในปี 2030 ตอนนี้เส้นทางนั้นกำลังเปลี่ยนไป

เป้าหมายเดิมนั้น (2030) – มันเกิดขึ้นก่อนที่ SEC จะอนุมัติไฟเขียวให้ Bitcoin ETF  ซึ่งฉันคิดว่ามันเป็นก้าวสำคัญ (ความสำเร็จครั้งใหญ่) และมันได้ทำให้เวลาในการไปถึงราคาเป้าหมายเร็วขึ้น”   

Wood กล่าวต่อไปว่ายังไม่มีบริษัทรายใหญ่ เช่น Morgan Stanley, Merryl Lynch หรือ Bank of America เข้าร่วมในการผลักดันจากสถาบัน

“ยังไม่มีแพลตฟอร์มใดที่อนุมัติ Bitcoin ดังนั้นการเคลื่อนไหวของราคาทั้งหมดนี้เกิดขึ้นก่อนที่พวกเขาจะอนุมัติ และดังนั้นเราจึงยังไม่ได้เริ่มต้นด้วยซ้ำ” เธอกล่าว

“เป้าหมายของเราอยู่สูงกว่านั้น มันสูงกว่านั้นมากจริงๆ และด้วยความคาดหวังใหม่ของเราที่มีต่อการมีส่วนร่วมของสถาบัน การเพิ่มราคาที่เราคาดการณ์ไว้สำหรับสถาบันนั้น จะเพิ่มขึ้นมากกว่าสองเท่า” แต่เธอยังปฏิเสธที่จะให้ตัวเลขที่แน่นอนว่าราคา BTC/USD อาจจะไปอยู่ที่จุดไหน