<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

5 เหรียญคริปโตเกม “มาแรง” ที่คุณต้องรู้จักในปี 2024

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปี 2024 ถือเป็นช่วงเวลาที่ตลาด GameFi กำลังกลับมาเฟื่องฟูและเติบโตขึ้นอีกครั้ง นอกจาก Bitcoin ที่สามารถทำผลงานได้ค่อนข้างดี ซึ่งคนเริ่มให้ความสนใจแล้ว เหรียญคริปโตเกมก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับ Altcoin ตัวอื่น ๆ ที่พุ่งแรงไม่แพ้ Bitcoin เช่นกัน

ในบทความนี้ทางสยามบล็อคเชนจะเจาะลึกเกี่ยวกับ เหรียญคริปโตเกมบางเหรียญที่มีแนวโน้มเติบโตสูงและอาจสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับคุณ

1.GALA (Gala Games)

Gala Games (GALA) เป็นเหรียญยูทิลิตี้บนบล็อกเชน Ethereum ที่ใช้ขับเคลื่อนแพลตฟอร์มเกม Gala Games ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเกมแบบเล่นเพื่อหารายได้ (Play-to-earn) บนบล็อกเชน ผู้เล่นสามารถเล่นเกมบนแพลตฟอร์ม Gala Games และรับรางวัลเป็นเหรียญ GALA

ซึ่งนับตั้งแต่ต้นปี 2024 ราคาเหรียญได้เติบโตขึ้นกว่า 188 % โดยปัจจุบันมีการซื้อขายกันอยู่ที่ 0.07121 ดอลลาร์

2. ILV (Illuvium) 

Illuvium (ILV)  เป็นเหรียญยูทิลิตี้บนบล็อกเชน Ethereum ขับเคลื่อนเกม Illuvium  เกม RPG แบบเล่นเพื่อหารายได้ (Play-to-earn) บนบล็อกเชน  ผู้เล่นสามารถเล่นเกม Illuvium สำหรับรางวัล ILV

ซึ่งนับตั้งแต่ต้นปี 2024 ราคาเหรียญได้เติบโตขึ้นกว่า 66 % โดยปัจจุบันมีการซื้อขายกันอยู่ที่ 144.38 ดอลลาร์

3. ATLAS (Star Atlas)

Star Atlas (ATLAS) เป็นเหรียญยูทิลิตี้บนบล็อกเชน Solana และเป็นเกม Metaverse บนบล็อกเชน Solana  ซึ่งเกม Star Atlas เป็นเกม MMORPG อวกาศ เล่นเพื่อหารายได้ (Play-to-earn) ที่ผสมผสานกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ การต่อสู้ และการสำรวจอวกาศ ผู้เล่นสามารถควบคุมยานอวกาศ,ทรัพยากร,อาณาจักร

ซึ่งนับตั้งแต่ต้นปี 2024 ราคาเหรียญได้เติบโตขึ้นกว่า 140 % โดยปัจจุบันมีการซื้อขายกันอยู่ที่ 0.01041 ดอลลาร์

4. YGG (Yield Guild Games) 

Yield Guild Games (YGG) เป็น DAO มุ่งเน้นการลงทุนใน NFT ที่ใช้ในเกมบล็อกเชน ซึ่งโทเค็น YGG เป็นโทเค็น ERC-20 ใช้สำหรับการบริหารจัดการภายใน YGG DAO

ฟังก์ชันการทำงานของโทเค็น YGG ใช้เพื่อออกเสียงในการเข้าถึงสิทธิพิเศษในบางเกม

ซึ่งตั้งแต่ต้นปี 2024 ราคาเหรียญได้เติบโตขึ้นกว่า 181 % โดยปัจจุบันมีการซื้อขายกันอยู่ที่ 0.9347 ดอลลาร์

5.GF (guildfi) 

GF (GuildFi)  เป็นเหรียญยูทิลิตี้บนบล็อกเชน Solana พัฒนาโดยทีมงานชาวไทย   มุ่งเน้นไปที่การสนับสนุนเกม Play-to-earn (P2E) ซึ่ง GuildFi เป็นแพลตฟอร์ม GameFi บนบล็อกเชน Solana ที่ช่วยให้นักลงทุนสามารถลงทุนในเกมบล็อกเชนได้โดยไม่ต้องเล่นเกมเอง โดย GuildFi จะจัดหาทุนการศึกษาให้กับผู้เล่นเกมที่มีทักษะ โดยนักลงทุนสามารถลงทุนในทุนการศึกษาเหล่านี้และรับส่วนแบ่งจากรายได้ที่ผู้เล่นเกมได้

ซึ่งนับตั้งแต่ต้นปี 2024 ราคาเหรียญได้เติบโตขึ้นกว่า 225.27 % โดยปัจจุบันมีการซื้อขายกันอยู่ที่ 0.5947 ดอลลาร์

อย่างไรก็ตามบทความนี้เป็นการเปรียบเทียบข้อมูลซึ่งมีที่มาจากเว็บไซต์ Coinmarketcap เพียงเท่านั้นผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการชักชวนลงทุนแต่อย่างใด

คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้