<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ความนิยมของ BlockDAG ระเบิดขึ้นท่ามกลางความกลัวของ Ethereum ในปี 2024 และการอัปเกรด EOS

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่ Bitcoin, Ethereum และสกุลเงินดิจิทัลหลักอื่น ๆ กำลังเผชิญกับราคาที่ลดลง ท่ามกลางการคาดการณ์ว่าตลาดจะมีการปรับฐาน บวกกับความกังวลเกี่ยวกับการตัดสินใจเรื่องอัตราดอกเบี้ยของธนาคารกลางสหรัฐที่กำลังจะเกิดขึ้น รวมถึงความกังวลเกี่ยวกับเหตุการณ์ Ethereum ในปี 2024 นี้ อย่างไรก็ตาม BlockDAG (BDAG) ก็ได้กลายเป็นผู้นำในตลาดพรีเซลล์ หลังดึงดูดนักลงทุนด้วยศักยภาพ ROI หลังการเปิดตัวจำนวนมหาศาล


หรือการล่มสลายของ Ethereum กำลังจะมา?

หลังจากที่ ราคา Ethereum ลดลงกว่า 21% ควบคู่ไปกับการนิ่งเงียบของ SEC ทำให้นักลงทุนเกิดความกังวลเกี่ยวกับความล้มเหลวของ Ethereum ที่อาจเกิดขึ้นในปี 2024 นี้ ในขณะที่นักวิเคราะห์แสดงความกังขาเกี่ยวกับความน่าจะเป็นของการอนุมัติ ETH ETF เนื่องจากแรงกดดันด้านกฎระเบียบและการขาดการสื่อสาร โดยมีการประมาณการที่แตกต่างกันตั้งแต่ 28% ถึง 60-65%

แม้จะมีความไม่แน่นอน แต่นักวิเคราะห์บางคนเชื่อว่า การอนุมัติ ETF อาจไม่ส่งผลกระทบต่อราคาของ Ethereum มากนัก เนื่องจากประสิทธิภาพของมันได้รับอิทธิพลจากปัจจัยตลาดและพฤติกรรมของนักลงทุนเป็นหลัก อย่างไรก็ตาม นักวิเคราะห์อื่นๆ เชื่อว่าการอนุมัติอาจกระตุ้นให้ราคาเหรียญพุ่งขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ และสามารถดึงดูดเงินทุนสถาบันได้ แต่ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร ตำแหน่งทางการตลาดของ Ethereum ยังคงแข็งแกร่ง โดยได้แรงหนุนจากความสามารถในการปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงของตลาดและรักษาความไว้วางใจของนักลงทุน

การอัปเกรดของ EOS

EOS Blockchain ได้เปิดตัว Transferable RAM ซึ่งเป็นคุณสมบัติใหม่ที่มุ่งทำให้กระบวนการเครือข่ายใช้ทรัพยากรให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น นวัตกรรมใหม่นี้ทำให้ผู้ใช้สามารถโอน RAM ไประหว่างบัญชีได้โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม และทำให้การจัดการ RAM คล่องตัวมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ การอัปเกรด EOS ยังรวมถึงการบันทึก RAM และการแจ้งเตือน ที่จะทำให้ผู้ใช้สามารถรับรู้รายละเอียดของธุรกรรมที่แม่นยำ และช่วยให้สัญญาอัจฉริยะสามารถใช้งานผ่าน RAM เพื่อการโต้ตอบที่ซับซ้อนยิ่งขึ้น

BlockDAG – คริปโตน้องใหม่ที่พร้อมบัตรเครดิต

BlockDAG ได้นำเสนอจุดเด่นหลักอย่างแท่นขุดเจาะ X-series ขั้นสูง ที่ออกแบบมาเพื่อความทนทานและประสิทธิภาพแต่ยังคงคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม โดยผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีด้วยสี่รุ่นคือ X1, X10, X30 และ X100 ที่แต่ละรุ่นมีความสามารถในการขุดที่เพิ่มขึ้น ทำให้ผู้ใช้สามารถขุดเหรียญ BDAG ได้มากถึง 2,000 เหรียญต่อวันด้วยรุ่นพรีเมี่ยมอย่าง X100

นอกจากนักขุดแล้ว BlockDAG ยังมีบัตรชำระเงินคริปโตที่ได้รับการรองรับทั่วโลก ทำให้ผู้ใช้สามารถชำระเงินด้วยคริปโตได้สำหรับการซื้อของในทุกๆ วัน

จากมุมมองทางด้านของ ROI นักลงทุนในช่วงแรกได้เห็น ROI ที่ยังไม่เกิดขึ้นจริงถึง 100% แล้ว พร้อมด้วยศักยภาพในการสร้างผลตอบแทนที่สำคัญเพิ่มเติม ด้วยราคาจดทะเบียนที่ตั้งไว้ที่ 0.05 ดอลลาร์ ในขณะที่นักลงทุนสามารถซื้อ BDAG ในราคาปัจจุบันได้ที่ 0.0012 ดอลลาร์ ซึ่งจะทำให้พวกเขาได้รับ ROI ถึง 2,400% เมื่อจดทะเบียนบนแพลตฟอร์มการซื้อขาย

และเพื่อตอบสนองต่อความสนใจของนักลงทุนในช่วงแรกอย่างท่วมท้น จนสามารถระดมทุนไปได้มากกว่า 6 ล้านดอลลาร์อย่างรวดเร็ว BlockDAG จึงประกาศแจกของรางวัลมูลค่า 2 ล้านดอลลาร์ให้กับสมาชิกชุมชนผู้โชคดี 50 ราย โดยหากต้องการเข้าร่วมการแจกของรางวัลสามารถติดตามช่องทางโซเชียลมีเดียของ BlockDAG ส่งที่อยู่ Wallet ของคุณ และเพิ่มโอกาสโดยทำภารกิจทั้งหมดให้สำเร็จ และชวนเพื่อน ๆ เพื่อเข้าร่วมเพิ่มเติม

สรุป

แม้จะมีความกังวลเกี่ยวกับอุปสรรคด้านกฎระเบียบที่อาจเกิดขึ้น และความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการอนุมัติของ ETF แต่ตำแหน่งทางการตลาดของ Ethereum ยังคงมีความยืดหยุ่น ที่นักวิเคราะห์แนะนำว่าอาจมีการเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญหากได้รับการอนุมัติ ในขณะเดียวกัน EOS Upgrade ของ EOS Blockchain มีเป้าหมายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่ายด้วยการแนะนำ Transferable RAM ทว่าในเวทีการขายล่วงหน้า BlockDAG (BDAG) ก็พร้อมที่จะมอบ ROI จำนวนมหาศาลให้ เมื่อเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการกับกระดานเทรด

เข้าร่วม BlockDAG ได้ที่

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram:https://t.me/blockDAGnetworkOfficial

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

<code>บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์</code>