<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่า Dogecoin ไปถึง 1 ดอลลาร์ได้ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ที่ใช้ชื่อว่า Crypto DonAlt ได้ออกมาให้ความหวังกับสาวกเหรียญ Dogecoin โดยล่าสุดเขาได้บอกว่าราคาเหรียญ Dogecoin อาจพุ่งอย่างรุนแรงถึง 500% จากราคาปัจจุบัน แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้

Dogecoin อาจพุ่งไปถึง 1 ดอลลาร์

วิดีโอล่าสุดของ DonAlt ได้บอกว่า Dogecoin จะยังไม่ไปถึง 1 ดอลลาร์ในเร็ว ๆ นี้ หากจะให้มันไปถึงระดับนั้นได้ มันจะต้องขึ้นไปแตะจุด ATH เก่าที่ 0.7376 ดอลลาร์ให้ได้ก่อน และหากมันไปแตะ 1 ดอลลาร์จะทำให้นักลงทุนได้รับผลกำไรจำนวนมหาศาลอย่างแน่นอน

เขาได้เปิดเผยว่าเหรียญ Dogecoin ถือเป็นอีกหนึ่งเหรียญที่เขาจับตามอง และเขาเสริมว่าเหรียญมีมถือเป็นเหรียญที่น่าสนใจ ในขณะเดียวกันเขาก็กล่าวว่าเขาจะซื้อ Dogecoin ถ้ามันร่วงมาถึง 0.1 ดอลลาร์

นักวิเคราะห์รายนี้ได้กล่าวว่าการเคลื่อนไหวของราคา Bitcoin จะส่งผลมายัง Dogecoin หากทุกคนยังเชื่อใน Bitcoin เขาก็จะซื้อเหรียญมีมเหรียญนี้ต่อไป แม้ว่ามันจะใช้เวลาอีกนานกว่าจะขึ้นไปแตะ 1 ดอลลาร์

สิ่งที่น่าสนใจก็คือ นักวิเคราะห์รายนี้แนะนำว่าการลงทุนในเหรียญ DOGE ดีกว่าการลงทุนใน Bitcoin เขาระบุว่า DOGE ยังมีโอกาสไปถึง 2 ดอลลาร์ได้แม้ว่าราคา Bitcoin จะร่วงลงไปถึง 60,000 ดอลลาร์

Shiba inu ยังคงได้รับความสนใจเช่นกัน

นักวิเคราะห์และนักเทรดคริปโตที่ใช้ชื่อว่า Xanrox ได้คาดการณ์ว่าราคาของเหรียญ Shiba Inu ซึ่งเป็นเหรียญคู่แข่งของเหรียญ Dogecoin อาจพุ่งอย่างรุนแรงถึง 300%

ในขณะเดียวกัน นักวิเคราะห์ที่ใช้ชื่อว่า Javon Marks ยังได้กล่าวว่า SHIB อาจพุ่งไปถึง 0.0001553 ดอลลาร์

มีการคาดการณ์มากมายเกี่ยวกับราคาของเหรียญ Shiba Inu และ Dogecoin เพื่อแข่งกันว่าเหรียญไหนจะเป็นเหรียญที่ได้รับความนิยมมากที่สุด


Source: Bitcoinist