<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักเทรดชื่อดังชี้ Shiba Inu เตรียมพุ่ง! อาจทำแพทเทิร์นเดียวกันเหมือนปี 2021

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักเทรดคริปโตชื่อดังผู้เคยทำนายการปรับฐานของ Bitcoin (BTC) ครั้งล่าสุดได้อย่างแม่นยำ กล่าวว่า เหรียญมีมชั้นนำอย่าง Shiba Inu (SHIB) อาจกำลังทำตามแพทเทิร์นที่เราเคยเห็นกันในช่วงตลาดกระทิงปี 2021

นักเทรดคนดังกล่าว ใช้นามแฝงว่า ‘Rekt Capital’ ได้บอกกับผู้ติดตามกว่า 436,200 คนบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X ว่า SHIB กำลังอยู่ในช่วงทดสอบแนวรับใน Time frame Week (ช่วงเวลาสัปดาห์) อีกครั้งที่ระดับราคา 0.0000279 ดอลลาร์

ทั้งนี้ราคาของ SHIB เคยลงมาทดสอบแนวรับที่ระดับราคาเดิมในตลาดรอบที่ผ่านมา ก่อนที่จะพุ่งขึ้นไปแตะจุดสูงสุดตลอดกาลที่ 0.0000861 ดอลลาร์

เขาได้ระบุบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X ว่า “ราคาของ SHIB พุ่งขึ้นไปแตะแนวต้านเส้นสีน้ำเงิน แต่ไม่สามารถทะลุผ่านไปได้”

หากย้อนกลับไปเมื่อปลายปี 2021 ราคาของ SHIB ก็ไม่สามารถทะลุแนวต้านเส้นสีฟ้าได้ในครั้งแรกเช่นกัน

โดยหลังจาก SHIB ไม่สามารถทะลุแนวต้านเส้นสีน้ำเงินไปได้ (ในปลายปี 2021) ส่งผลให้ราคาของ SHIB ร่วงลงมาทดสอบแนวรับระดับสีส้ม (วงกลมสีส้ม) อีกครั้งก่อนที่ราคา SHIB จะกลับไปสู่ทิศทางขาขึ้นต่อ

ปัจจุบันราคาของ SHIB กำลังอยู่ในช่วงทดสอบแนวรับเส้นสีส้มอีกครั้ง หรือว่าเหตุการณ์ดังกล่าว อาจส่งผลให้ประวัติศาสตร์ของ Shiba Inu กำลังจะซ้ำรอยอีกครั้ง?

ในขณะที่รายงาน Shiba Inu (SHIB) มีราคาซื้อขายอยู่ที่ 0.000028 ดอลลาร์ โดยเพิ่มขึ้นประมาณ 3.83% ภายในระยะเวลา 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อ้างอิงข้อมูลจาก Coinmarketcap

ที่มา:dailyhodl