<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ในขณะที่กระแสของ JASMY และ AIOZ กำลังมาแรง ยอดขายล่วงหน้าของ BlockDAG ได้เพิ่มขึ้นมาอย่างมหาศาล พร้อมที่จะขึ้นไปถึง 600 ล้านดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แม้เมื่อเร็วๆ นี้จะมีการปรับฐานของตลาดคริปโตขึ้น แต่ Altcoin จำนวนมากกลับมีราคาที่พุ่งสูงขึ้นอย่างน่าประหลาดใจโดยเฉพาะอย่างยิ่ง โดย JASMY ได้เพิ่มขึ้นมากถึง 59% ในขณะที่ราคา AIOZ เพิ่มขึ้น 242.88% ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา ทว่า BlockDAG (BDAG) กลายเป็นคู่แข่งที่น่าเกรงขามในช่วงพรีเซลล์ โดยติดอันดับรายชื่อหนึ่งในคริปโตที่ดีที่สุดในช่วงขาขึ้นปี 2024

JasmyCoin ประกาศจับมือกับ Panasonic

ราคา JasmyCoin (JASMY) ได้เพิ่มขึ้น 46% ในช่วงเจ็ดวันที่ผ่านมา และ 59% ในช่วงเดือนที่ผ่านมาหลังจากได้ประกาศร่วมมือกับ Panasonic ส่งผลให้ตลาดตอบรับข่าวดังกล่าวในเชิงบวกเป็นอย่างมาก ซึ่งเห็นได้ชัดจากการที่ราคาและปริมาณการซื้อขายของ JASMY เพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล สะท้อนถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนในศักยภาพของความร่วมมือระหว่าง JASMY-Panasonic ที่จะขับเคลื่อนความก้าวหน้าในการบูรณาการเทคโนโลยีบล็อกเชนและ IoT ให้ดียิ่งขึ้น

ราคา AIOZ ที่กำลังมาแรงอยู่ในตอนนี้

ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา ราคา AIOZ ได้พุ่งขึ้นไปมากถึง 242.88% และได้โชว์ผลงานแข็งแกร่งด้วยเติบโตถึง 3,189.58% เมื่อเทียบเป็นรายปี อย่างไรก็ตามนักวิเคราะห์ก็ได้คาดการณ์ว่าโมเมนตัมนี้จะยังคงดำเนินต่อไป ถ้าหากว่าความเชื่อมั่นของตลาดยังคงเป็นเชิงบวกอยู่ นอกจากนี้แนวโน้มขาขึ้นนี้ยังได้รับการสนับสนุนจากตัวชี้วัดส่วนใหญ่ที่ส่งสัญญาณการซื้อและดัชนี Fear & Greed Index ที่พุ่งขึ้นสูงถึง 74 สะท้อนถึงการมองโลกในแง่ดีของนักลงทุนอย่างท่วมท้น

BlockDAG – คริปโตที่น่าจับตามองมากที่สุดสำหรับตลาดกระทิงปีนี้

BlockDAG (BDAG) ได้สร้างความฮือฮาให้กับตลาดคริปโตอีกครั้ง หลังสามารถระดมทุนไปได้ถึง 9.8 ล้านดอลลาร์ แม้จะเป็นแค่รอบที่ 5 เท่านั้น ซึ่ง BlockDAG ก็ได้ตั้งเป้าว่าจะระดมทุนให้ได้ถึง 600 ดอลลาร์ภายในปีนี้ ซึ่งเป็นเป้าหมายที่ทะเยอทะยานอย่างมาก แต่ก็ยังมีความเป็นไปได้เมื่อพิจารณาว่า BDAG ขายได้อย่างรวดเร็วด้วยยอดขายถึง 5,408,244,975 เหรียญ

โดยโครงการนี้วางตำแหน่งตัวเองให้ขึ้นไปเทียบเคียงข้างยักษ์ใหญ่อย่าง Solana และ Ethereum ด้วยข้อเสนอแบบกระจายอำนาจ และสัญญาอัจฉริยะ นอกจากนี้ BlockDAG ยังมอบ API และเครื่องมือให้กับนักพัฒนาเพื่อพัฒนา DApps ตั้งแต่แพลตฟอร์ม DeFi และ DEX ไปจนถึงระบบลอจิสติกส์และการจัดการข้อมูลส่วนตัวสำหรับ BlockDAG โดยเฉพาะ รวมถึงการพัฒนา DApp ที่น่าสนใจเช่น การรักษาความปลอดภัยที่แข็งแกร่ง การทำความเร็วสูงสุด และการทำงานร่วมกันข้ามแพลตฟอร์ม

นอกจากนี้ BlockDAG ยังทำให้นักลงทุนสามารถเข้าถึงการเข้าถึงการขุดคริปโตได้แบบประชาธิปไตย ด้วยนำเสนอโซลูชั่นต่างๆ ที่ปรับให้เหมาะกับความต้องการที่แตกต่างกันไป รวมถึงแท่นขุดเจาะ X-series ที่เป็นนวัตกรรม บริการการขุดบนคลาวด์ และแอปพลิเคชันการขุดที่มีให้บริการทั้งบน Apple Store และ Google Play

และเพื่อตอบสนองต่อความสนใจของนักลงทุนในช่วงแรกอย่างท่วมท้น ที่เห็นได้ชัดจากการระดมทุนถึง 9.8 ล้านดอลลาร์อย่างรวดเร็ว ในตอนนี้ BlockDAG มีราคาขายอยู่ที่ 0.003 ดอลลาร์ในรอบที่ 5 พร้อมกับประกาศแจกของรางวัลมูลค่ากว่า 2 ล้านดอลลาร์สำหรับสมาชิกชุมชนผู้โชคดี 50 ราย และสำหรับผู้ที่ต้องการเข้าร่วมการแจกของรางวัล จะต้องติดตามช่องทางโซเชียลมีเดียของ BlockDAG ส่งที่อยู่ Wallet และเพิ่มโอกาสในการชนะโดยทำภารกิจให้สำเร็จทั้งหมด รวมถึงเชิญเพื่อน ๆ ให้เข้าร่วมโครงการ

สรุป

ในขณะที่ JasmyCoin มีการเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 46% ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา และ 59% ในช่วงเดือนที่ผ่านมา หลังจากประกาศความร่วมมือกับ Panasonic และราคาของ AIOZ ที่เพิ่มขึ้นถึง 242.88% ในกราฟรายเดือน นักวิเคราะห์ต่างคาดการณ์ว่าโมเมนตัมเชิงบวกนี้จะยังคงดำเนินต่อไปจนถึงเหตุการณ์ Bitcoin Halving ที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ อย่างไรก็ตาม BlockDAG (BDAG) สร้างความฮือฮาในตลาดพรีเซลล์ด้วยระดมทุนถึง 9.8 ล้านดอลลาร์ และตั้งเป้าหมายยอดขายล่วงหน้าแตะ 600 ดอลลาร์ และพร้อมที่จะแข่งขันกับคู่แข่ง Solana และชุดโซลูชั่นนักพัฒนา DApps ของ Ethereum

เข้าร่วม BlockDAG ได้แล้วที่:

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram: https://t.me/blockDAGnetworkOfficial

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้