<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

BlockDAG นำเสนอ Low-Code No-Code พร้อมเป็นบล็อกเชนที่ไม่มีใครเทียบได้ ท่ามกลางแนวโน้มขาขึ้นของ Mantle และ Ethereum

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่ Ethereum มีอนาคตที่สดใสหลังราคาเหรียญมีแนวโน้มขึ้นไปแตะ 5,000 ดอลลาร์ท่ามกลางความผันผวนของตลาด และ Mantle เฉลิมฉลองการแตะระดับสูงสุดใหม่ ทว่า BlockDAG ได้ขึ้นมาโดดเด่นหลังระดมทุนไปได้มากกว่า12.4 ล้านดอลลาร์ในช่วงพรีเซลล์ ซึ่งนี่ไม่ใช่แค่เรื่องตัวเลขเท่านั้น แต่เป็นเรื่องเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงกระบวนทัศน์ของบล็อกเชนอีกด้วย

โดยในตอนนี้ BlockDAG Network กำลังบุกเบิกด้วยการบูรณาการเทคโนโลยี DAG ที่นำเสนอความเร็วและความสามารถในการขยายขนาดที่ไม่มีใครเทียบได้ นอกจากนี้สิ่งที่ทำให้แตกต่างออกไปอีกคือแพลตฟอร์มที่ใช้โค้ดน้อยและไม่ต้องโค้ดซึ่งเป็นมิตรต่อผู้ใช้ พร้อมกับเชิญชวนผู้พัฒนาจำนวนมากให้เข้าร่วมในการพัฒนาบล็อกเชน ซึ่งอาจกำหนดอนาคตของอุตสาหกรรมใหม่อีกครั้ง

Ethereum มีแนวโน้มที่ราคาจะขึ้นไปแตะ $5,000 หรือไม่? 

ในตอนนี้ราคา Ethereum (ETH) อยู่ที่ประมาณ 3,500 ดอลลาร์ โดยราคาเพิ่มขึ้นประมาณ 5% ในช่วงเดือนที่ผ่านมา การเคลื่อนไหวของราคาเชิงบวกนี้สามารถนำมาประกอบกับสภาพคล่องของตลาดที่เพิ่มขึ้นและความสนใจที่เพิ่มขึ้นจากนักลงทุนสถาบันได้ แม้จะเผชิญกับการขายออกหลังจากการอัปเกรดหลัง Dencun แต่ Ethereum ก็สร้างสถิติใหม่ในปริมาณการซื้อขายอย่างต่อเนื่อง หลังจำนวนพุ่งแตะ 15.44 พันล้านดอลลาร์ไปเมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา บ่งบอกถึงความสนใจของตลาดที่เพิ่มขึ้นและความเชื่อมั่นเชิงบวก

 และในขณะที่ Ethereum พยายามดิ้นรนเพื่อรักษาโมเมนตัมในเดือนมีนาคม กิจกรรมการซื้อขายที่เพิ่มขึ้นบ่งชี้ว่าราคาเหรียญอาจขึ้นทะลุเหนือ 4,000 ดอลลาร์ได้ในเดือนเมษายน ซึ่งนักวิเคราะห์คาดการณ์ว่า Ethereum อาจมีเป้าหมายถัดไปที่ 5,000 ดอลลาร์ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ถ้าหากผู้ถือครองปัจจุบันยังคงรักษาตำแหน่งของตนไว้ อย่างไรก็ตามถ้าหากราคาอ่อนตัวลงที่ 3,300 ดอลลาร์ก็อาจทำให้แนวโน้มขาขึ้นของ Ethereum ไม่เกิดขึ้น

ราคา Mantle (MNT) พุ่งขึ้นใกล้ทำ ATH ใหม่

 ราคา Mantle (MNT) ได้ปรับตัวสูงขึ้นอีกครั้ง โดยเพิ่มขึ้น 50% และ 38% ในกราฟรายสัปดาห์และรายเดือนตามลำดับ ซึ่งนักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าราคา MNT ห่างจากระดับสูงสุดตลอดกาลล่าสุดเพียง 15.57% เท่านั้น ซึ่งราคาอาจพุ่งขึ้นต่อไปที่ 1.48 ดอลลาร์ และอาจถึงระดับสูงสุดที่สูงขึ้นไปอีกในอนาคต

ซึ่งการเพิ่มขึ้นในครั้งนี้มีสาเหตุหลักมาจากการสะสมที่อยู่ของวาฬจำนวนมาก โดยเจ้ามือเหล่านี้หันมาสามารถ NTM เพิ่มมากกว่า 11 ล้าน MNT มูลค่า 12.7 ล้านดอลลาร์ภายในวันเดียว ในขณะที่นักลงทุนรายย่อยก็เข้าร่วมอย่างบ้าคลั่ง หลังมี Wallet ที่ใช้งานอยู่เพิ่มขึ้นถึง 187% อย่างไรก็ตาม หากความเชื่อมั่นลดลง ราคาของ Mantle อาจถอยกลับเพื่อทดสอบระดับแนวรับก่อนหน้านี้ที่ประมาณ 1.07 หรือแม้แต่ 1.00 ดอลลาร์ได้

จากวิสัยทัศน์สู่ความเป็นจริง: BlockDAG กำหนดนิยามใหม่ของภูมิทัศน์ Blockchain ได้อย่างไร 

BlockDAG ซึ่งเป็นโครงการ Proof of Work (PoW) ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ได้สร้างกระแสให้กับตลาดคริปโตอย่างมีนัยสำคัญ หลังสามารถระดมทุนได้อย่างรวดเร็วถึง 12.4 ล้านดอลลาร์ แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นอย่างแข็งแกร่งของนักลงทุนกลุ่มแรกในศักยภาพของโครงการ ในขณะที่โครงการที่ก้าวล้ำนี้กำลังกำหนดนิยามใหม่ให้กับเทคโนโลยีบล็อกเชนโดยการบูรณาการการรักษาความปลอดภัยแบบดั้งเดิมของบล็อกเชนเข้ากับความเร็วและความสามารถในการปรับขนาดของเทคโนโลยี Directed Acyclic Graph (DAG) ด้วยการวางตำแหน่งตัวเองในฐานะผู้บุกเบิกในโดเมนบัญชีแยกประเภทแบบกระจายศูนย์ 

ความสำเร็จของการขายล่วงหน้าในรอบที่ 6 นี้ ทำให้โทเค็น BDAG แสดงถึงอนาคตที่สดใส ด้วยการวางแผนทั้งหมด 45 รอบ ซึ่งราคาคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 0.05 ดอลลาร์ได้ในรอบสุดท้าย ซึ่งบ่งบอกถึงศักยภาพในการเติบโตอย่างมาก และเสนอผลตอบแทนจากการลงทุนที่คาดการณ์ไว้แก่นักลงทุนในช่วงแรกประมาณ 1,328% และเมื่อเปิดตัว ก็อาจสูงถึง 20,000x

ความน่าดึงดูดใจของ BlockDAG ได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติมด้วยความมุ่งมั่นในการเข้าถึงและนวัตกรรม ซึ่งเห็นได้จากความสามารถของสัญญาอัจฉริยะที่ใช้โค้ดน้อยและไม่ใช้โค้ด ในขณะที่แนวทางนี้ทำให้การพัฒนาบล็อกเชนเป็นประชาธิปไตย ด้วยการเชิญชวนผู้พัฒนาจำนวนมากให้มีส่วนร่วมและสร้างบนแพลตฟอร์ม BlockDAG ซึ่งจะขยายยูทิลิตี้และแอปพลิเคชันไปยังภาคส่วนต่างๆ

ในขณะเดียวกันการเผยแพร่เอกสารทางเทคนิคของ BlockDAG ยังได้ส่งเสริมให้ชื่อเสียงของบริษัทเพิ่มขึ้น ด้วยการให้ข้อมูลเชิงลึกที่ครอบคลุมเกี่ยวกับสถาปัตยกรรม อัลกอริธึมทางคณิตศาสตร์ที่ซับซ้อนที่รับประกันความสมบูรณ์ของเครือข่าย และคุณสมบัติขั้นสูงที่รองรับการประมวลผลธุรกรรมที่รวดเร็ว รวมถึงความสามารถในการปรับขนาด นอกจากนี้เอกสารนี้ไม่เพียงแต่ทำหน้าที่เป็นแนวทางโดยละเอียดเกี่ยวกับความสามารถของ BlockDAG เท่านั้น แต่ยังเป็นข้อพิสูจน์ถึงความโปร่งใสของโครงการและการอุทิศตนเพื่อการมีส่วนร่วมของชุมชนอีกด้วย

สรุป

ในขณะที่ Ethereum และ Mantle ยังคงนำทางไปตามเส้นทางของตนด้วยความกระตือรือร้นของตลาด BlockDAG ก็ได้เสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งของตนในฐานะผู้เล่นที่น่าเกรงขามในเวที บล็อกเชน ด้วยความสำเร็จจากการขายล่วงหน้า นอกจากนี้แนวทางที่เป็นนวัตกรรม BlockDAG ไม่เพียงแต่ติดตามแนวโน้มของอุตสาหกรรมเท่านั้น แต่ยังกำลังกำหนดมาตรฐานใหม่อีกด้วย

และด้วยการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของเทคโนโลยี DAG เพื่อเพิ่มความสามารถในการปรับขนาดและความเร็ว ผสมผสานกับแพลตฟอร์มแบบใช้โค้ดต่ำและแบบไม่มีโค้ด ทำให้ BlockDAG เป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนอนาคตของการพัฒนาบล็อกเชน ในภูมิทัศน์ดิจิทัลแบบไดนามิกนี้ BlockDAG ถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงอนาคตของเทคโนโลยีบล็อกเชน ด้วยการนำเสนอแพลตฟอร์มที่แข็งแกร่ง ปรับขนาดได้ และยึดผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง ซึ่งสัญญาว่าจะปฏิวัติภาคส่วนนี้ให้ดีกว่าเดิม

​ 

เข้าร่วม BlockDAG ได้แล้วที่: 

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram:https://t.me/blockDAGnetworkOfficial

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu

​บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

<code>บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์</code>