<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชื่อดังคาด เหรียญคู่แข่ง ETH จะพุ่งทะยาน หลังตลาดคริปโตฟื้นตัวอย่างแข็งแกร่ง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อเร็วๆ นี้ Bluntz เทรดเดอร์คริปโตมากประสบการณ์ได้ออกมาให้ความเห็นว่า เหรียญคริปโตคู่แข่ง Ethereum (ETH) ตัวหนึ่งราคากำลังจะ ‘พุ่งทะยานติดเทอร์โบ’ โดยเขาแชร์บทวิเคราะห์กราฟตามสไตล์ Elliott Wave ให้กับผู้ติดตามจำนวน 253,100 คนบนแพลตฟอร์ม X ว่า ราคาของ NEAR Protocol ( NEAR ) มีโอกาสเบรคทะลุแนวต้านช่วง 10.50 ดอลลาร์ขึ้นไปได้

ในขณะที่เขียน NEAR  มีการซื้อขายกันอยู่ที่ 6.67 ดอลลาร์ และมีมูลค่าตลาดมากที่สุดเป็นอันดับที่ 23 ของตลาด เพิ่มขึ้นเกือบ 7% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

นอกจาก NEAR แล้ว Bluntz ยังได้จับตาดูเหรียญ Altcoin 3 ตัวบนระบบนิเวศของ Solana (SOL) ด้วยว่าเป็น “Holy Trinity” (สามเสาหลัก) ที่มีความน่าสนใจ ได้แก่ 

  • Pyth Network (PYTH): โซลูชัน Oracle ทำหน้าที่ส่งข้อมูลราคาจากแหล่งที่เชื่อถือได้เข้าสู่ระบบบล็อคเชน 
  • Solana Jito (JTO): โปรโตคอลด้านการเงินแบบกระจายศูนย์ ( DeFi) บน Solana 
  • Jupiter (JUP): ตัวรวบรวมกระดานแลกเปลี่ยนแบบกระจายศูนย์ (DEX) บน Solana 

ซึ่ง Bluntz มองว่า ในขณะนี้ทั้ง 3 เหรียญนี้มีความ “โดดเด่นเป็นอย่างมาก” 

ในขณะที่รายงาน ราคาของเหรียญ PYTH กำลังซื้อขายกันอยู่ที่ $0.877 เพิ่มขึ้นกว่า 4% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และปัจจุบัน PYTH อยู่อันดับที่ 89 ตามมูลค่าตลาด 

ส่วน JTO  มีการซื้อขายกันอยู่ที่ 5.11 ดอลลาร์ ปรับตัวเพิ่มขึ้นกว่า 19% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และปัจจุบัน PYTH อยู่อันดับที่ 159 ตามมูลค่าตลาด

และสุดท้าย JUP มีการซื้อขายกันอยู่ที่ 1.68 ดอลลาร์ ปรับตัวเพิ่มขึ้นกว่า 11% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา มีมูลค่าตลาดเป็นอันดับที่ 55 

ที่มา: dailyhodl