<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เผยเทคนิค เทรดคริปโตอย่างไรให้ได้เงินล้านตลอดปี 2024 โดยนักวิเคราะห์ดัง “Michael Van De Poppe”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ล่าสุดนักวิเคราะห์ชื่อดังอย่าง Michael Van De Poppe ได้ออกมาแชร์แผนการลงทุนในคริปโตอย่างไรให้ได้เงินล้านใน 2024 ซึ่งเหล่าผู้ติดตามและชาวเน็ตต่างก็ให้ความสนใจมากมาย

ภายในวิดีโอ Van de Poppe ได้กล่าวว่า ตลาดคริปโตในปัจจุบันนั้นมีแพทเทิร์นใกล้เคียงกับการ Halving รอบที่แล้ว ซึ่งอีกไม่นานนัก Bitcoin จะทำราคาร่วงลงมาต่ำกว่า 60,000 ดอลลาร์ก่อนที่จะพุ่งทะยานต่อไปเรื่อย ๆ เช่นเดียวกันกับเหล่า altcoins ที่จะทำกำไรได้สูงหลังจากช่วง Halving 

Van de Poppe ได้ระบุอีกว่านักลงทุนควรเลือกสรร และลงทุนใน altcoins ให้ถูกตัวก่อนจะนำกำไรที่ได้ไปลงทุนต่อใน altcoins อีกตัว หรือ Bitcoin แล้วถือเหรียญไปยาว ๆ จนกว่าจะถึงช่วงขาลง

นอกเหนือจากนั้น Van de Poppe ยังได้คาดการณ์อีกว่าราคาของเหรียญ Ethereum อาจขึ้นไปสูงถึง 10,000 ดอลลาร์ ภายในปี 2030 โดยเขาระบุว่าช่วงเวลาทำเงินที่ดีที่สุดคือช่วงที่สินทรัพย์ใดก็ตามมีความเชื่อมั่นที่ลดลง หรือมีความสนใจที่น้อยลงถึงจะได้กำไรงาม 

เขายังได้ชี้ให้เห็นว่าปัจจุบันเหล่านักลงทุนกำลังให้ความสนใจเหรียญมีม และ Solana กันเป็นจำนวนมากซึ่งนั่นเป็นเวลาที่ไม่ค่อยเหมาะสมในการลงทุน เพราะปัจจัยหลักในการทำกำไรคือการเพิ่มความเสี่ยงขณะที่ยังไม่มีกระแสมาให้ความสนใจ และลดความเสี่ยงลงหลังจากมีคนเข้ามาเล่นกันจำนวนมาก โดบผลตอบแทนที่แท้จริงนั้นจะเกิดขึ้นจากการทยอยขายเหรียญออกจากตลาดอย่างชาญฉลาด และการนำกำไรจากบิตคอยน์มาทบต้นตลอดหลายรอบวัฏจักร

สรุปแล้ว เขาไม่แนะนำนักลงทุนให้ลงทุนในเหรียญ altcoin โปรเจกต์เล็ก ๆ ในขณะนี้ และให้ทำการแบ่งพอร์ตซื้อเหรียญ altcoins เก็บไว้ประมาณ 8-10 เหรียญ โดยวางเป้าหมายไว้ว่าจะทำกำไรให้ได้ 300-400% จากเหรียญเหล่านี้ ซึ่งควรรีบทำก่อนจะพลาดโอกาสครั้งสำคัญไป

ที่มา : Benzinga