<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Dogecoin ร่วงต่ำสุดในรอบ 30 วันหลังจากร่วงลงมามากว่า 10%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Dogecoin ได้อย่างรุนแรงในช่วง 7 วันที่ผ่านมา โดยปัจจุบันมีมูลค่าอยู่ที่ประมาณ 0.15 ดอลลาร์ และมีมูลค่าเพิ่มขึ้นเล็กน้อยประมาณ 0.13% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ราคาของเหรียญ Dogecoin ได้ร่วงลงมาถึง 10% ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้กลายเป็นเหรียญมีมชื่อดังเพียงเหรียญเดียวที่มาราคาร่วงลงมามากว่า 2 หลักในช่วง 7 วันที่ผ่านมา

แฟน ๆ น้อง DOGE ควรทำอย่างไร?

กราฟของเหรียญ Dogecoin ยังส่งสัญญาณเป็นขาลง โดยมีราคาต่ำกว่าเส้น 50-day SMA และมีแนวโน้มต่ำกว่า เส้น 200-day SMA

การร่วงลงราคา DOGE ที่ต่ำกว่าเส้น 50-day SMA ทำให้ตลาดคาดการณ์ว่าแนวโน้มขาลงกำลังจะรุนแรงขึ้น และเส้น 200-day SMA แสดงให้เห็นว่าเหรียญน้องหมาของเราอาจร่วงไปที่แนวรับที่ระดับ 0.1 ดอลลาร์

นอกจากนี้ Awesome Oscillator ซึ่งวัดโมเมนตัมของตลาด DOGE ได้แสดงให้เห็นถึงแท่งสีแดงเรียงติดกัน ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงแรงกดดันในการขาย

การลดลงของค่า RSI ของเหรียญ DOGE ได้ต่ำกว่าเส้นกลาง ซึ่งเป็นสิ่งที่ส่งสัญญาณว่าความต้องการในเหรียญ Dogecoin กำลังลดลง โดยปัจจุบันตัวเลข RSI อยู่ที่ประมาณ 42.87 ดอลลาร์ นอกจากนี้ นักเทรดยังมองว่าตอนนี้เป็นโอกาสที่ควรปิด Long และหันไปเปิด Short แทน

ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้นักเทรดและนักลงทุนต่างมองว่าราคาของเหรียญ Dogecoin กำลังอยู่ในแนวโน้มขาลง และราคาของเหรียญ Dogecoin จะร่วงต่อไป

Open Interest ร่วงแตะระดับต่ำสุดในรอบ 1 เดือน

ข้อมูลจาก Coinglass แสดงให้เห็นว่า ตัวเลข Open Interest ของเหรียญ Dogecoin ร่วงแตะระดับต่ำสุดในรอบ 30 วัน โดยในตอนนี้อยู่ที่ประมาณ 953 ล้านดอลลาร์

Source: AmbCrypto