<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Only1 ระดมทุนได้กว่า 5 ล้านดอลลาร์ เตรียมสร้างแพลตฟอร์มเลียนแบบ OnlyFans บนเชน Solana 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Only1 ได้ประกาศปิดรอบการระดมทุนเชิงกลยุทธ์มูลค่า 1.3 ล้านดอลลาร์ นำโดย Newman Group ส่งผลให้แพลตฟอร์มสามารถระดมทุนได้ทั้งหมดถึง 4.8 ล้านดอลลาร์  เพื่อใช้เป็นเงินทุนสำหรับการสร้างแพลตฟอร์มเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ที่คล้ายเว็บไซต์ OnlyFans บนบล็อกเชนของ Solana 

ผู้สร้าง OnlyFans แบบมืออาชีพ พร้อมที่จะก้าวกระโดดและก้าวเข้าสู่เครือข่ายบล็อกเชนแล้วหรือยัง ? Lucas Moreno ผู้สร้าง OnlyFans มืออาชีพ กล่าวว่า แพลตฟอร์มของ Only1 มีฟีเจอร์ที่น่าสนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การต่อต้านการเซ็นเซอร์เหมือนที่ทำโดย OnlyFans ในอดีต

 “[มันเป็นแหล่งศูนย์รวมขนาดใหญ่] ไม่เพียงแต่สำหรับผม แต่สำหรับคนอื่น ๆ ด้วย เพราะ สิ่งนี้ได้เกิดขึ้นเรื่อย ๆ ในทุก ๆ เดือน พวกเขาจะมาพร้อมกับบทความใหม่ เพื่อพูดถึงสิ่งที่พวกเขากำลังจะแบน” 

Lucas Moreno ผู้สร้างคอนเทนต์สายเกย์กล่าวว่า เขารู้สึกสนใจแพลตฟอร์ม Only1 ที่มีระบบชุมชนโหวตกลั่นกรองคอนเทนต์ แม้จะฟังดูยุติธรรม แต่เขาก็ยังกังวลว่าผู้สร้างคอนเทนต์ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง ซึ่งอาจส่งผลให้คอนเทนต์ของเขาที่เป็นกลุ่มน้อยโดนเลือกปฏิบัติ แม้ Only1 จะไม่มีค่าธรรมเนียม แต่การดึงคนดูมาใช้อีกแพลตฟอร์มใหม่ก็เป็นอีกเรื่องที่ท้าทาย

ที่มา : theblock