<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bybit บุกตลาดเปิดตัวที่ Dutch ปลุกกระแส ให้ BITBOT เป็นโทเค็น AI สุดล้ำที่น่าจับตามอง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แพลตฟอร์มเว็บเทรดคริปโต Bybit ได้ทำการเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่ Dutch ส่งสัญญาณให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางบวกของคริปโตใน Netherlands โดย Bitbot ได้ใช้โมเมนตัมนี้ เพื่อเน้นย้ำถึงการ Presale สำหรับนักลงทุนและเป็นการส่งเสริมว่าเป็นโทเค็นคริปโตด้าน AI ที่ดีที่สุด ซึ่งระดมทุนไปได้แล้วถึง 2.6 ล้านดอลลาร์ และกำลังเข้าสู่เฟสที่ 11 ในราคา 0.0163 ดอลลาร์ โดยนักลงทุนต่างตื่นเต้นในศักยภาพของ Bitbot

อ่านต่อเพื่อให้ได้ทราบว่า ทำไมครั้งนี้ถึงไม่ใช่แค่การแสดงให้เห็นถึงมูลค่าที่แท้จริงของ Bitbot เท่านั้น แต่มันยังแสดงให้เห็นถึงความสนใจที่เพิ่มมากขึ้นในโซลูชันของการเทรดด้วย AI ที่ปลอดภัย และเป็นช่องทางใหม่ให้กับตลาดบอทเทรดได้เติบโตต่อไป

เว็บเทรดคริปโต Bybit เปิดตัวที่ Netherlands ถือเป็นหมุดหมายสำคัญ  

ถือเป็นหมุดหมายสำคัญในด้านของการร่วมมือปฏิบัติตามกฎหมายการกำกับดูแล Platform ช่วยให้ผู้ใช้งานชาว Dutch สามารถเทรดได้จำนวนมากกว่า 300+ คู่เทรด โดยสามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้อย่างลื่นไหล และเป็นไปตามกฎหมายการกำกับดูแลด้านการเงินของ Netherlands  ซึ่งช่วยประหยัดเวลาให้กับทีมงานด้านกฎหมายได้เป็นอย่างมาก

สิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของแพลตฟอร์มคริปโตที่สามารถปฏิบัติตามมาตรฐานการกำกับดูแลได้ ซึ่งขยายขอบเขตให้นักลงทุนชาว Dutch ได้พบกับการเทรดในแบบที่หลากหลาย อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ทุกคนที่จะชอบเว็บเทรดคริปโตแบบ centralized ซึ่ง Bitbot ถือเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม เนื่องจากมันมี UX ที่ใช้งานง่าย ทุกอย่างอยู่บน Telegram ผสมผสานเข้ากับระบบความปลอดภัยและมีความสามารถในการเทรดด้วย AI สุดล้ำ ถือเป็นโซลูชั่นการเทรดที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับตลาดคริปโตในวงกว้าง

ทำไม Bitbot ถึงทำให้นักลงทุนด้าน AI ต่างตื่นเต้น

Bitbot มีนโยบายรักษาความปลอดภัยแบบ Non-custodial ด้วยการร่วมเป็นพันธมิตรกับ Knightsafe ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมสินทรัพย์ของตัวเองได้อย่างเต็มรูปแบบ จนกว่าการเทรดจะเสร็จสิ้น รวมถึง Bitbot ยังมีเทคโนโลยี Anti-MEV และ Anti-rug ที่ทรงพลัง สิ่งนี้ทำให้ Bitbot อยู่เหนือคู่แข่งในวงการบอทเทรด Telegram อย่าง Unibot และ Banana Gun ที่ผู้ใช้จำเป็นจะต้องส่ง Private Key ให้ นั่นทำให้เกิดความเสี่ยงด้านความปลอดภัยของเหล่าผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก

นอกจากแนวทางการรักษาความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยมแล้ว Bitbot ยังมีซอฟต์แวร์ AI Gem Scanner ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ผสมผสานการรวบรวมข้อมูล, Machine learning และอีกมากมาย ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานทราบถึงข้อมูลเชิงลึกในตลาดและสามารถหาสินทรัพย์ที่ยังมีราคาต่ำกว่ามูลค่าจริง ก่อนนักลงทุนสถาบันได้ เมื่อพิจารณาจากตลาดบอทเทรด Telegram และตลาดคริปโตโดยรวมแล้ว สิ่งนี้ทำให้โทเค็น BITBOT มีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง

มีการคาดการณ์ว่า บอทเทรด Telegram จะเติบโตได้อย่างยอดเยี่ยม และก้าวกระโดด ซึ่งโทเค็น BITBOT เริ่มต้นจากศูนย์ในช่วงฤดูร้อนที่แล้ว โดยโทเค็นในวงการสามารถทำมูลค่าตลาดรวมเพิ่มขึ้นไปมากกว่า 1.2 พันล้านดอลลาร์ โดยบอทเทรด Telegram มีปริมาณการเทรดเพิ่มขึ้นจาก 3.5 พันล้านดอลลาร์ ไปถึงเกือบ 1.9 หมื่นล้านดอลลาร์ ใน 180 วัน เห็นได้ชัดว่า วงการนี้สามารถไปได้อีกไกล

นี่เป็นเรื่องราวเพียงแค่ครึ่งเดียวเท่านั้น ผู้เล่นยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมก็ได้เจอกับการโจมตีทางไซเบอร์มาแล้ว อย่างเช่น Unibot, Banana Gun และล่าสุด Solareum, สิ่งนี้บ่งบอกได้สองอย่าง 1) จากการเติบโตของตลาดบอทเทรด Telegram ที่มีความต้องการเพิ่มสูงขึ้น ถึงแม้จะมีปัญหาด้านความปลอดภัย และ 2) โปรเจกต์ที่สามารถมาแก้ปัญหาด้านความปลอดภัยนี้ได้ จะได้ส่วนแบ่งก้อนโตจากตลาด และเติบโตไปในตลาดบอทเทรด Telegram ได้เกินกว่าจะจินตนาการ

นี่คือเหตุผลว่า ทำไมนักลงทุนถึงตื่นเต้นกับ BITBOT  โดยเฉพาะเมื่อบอทเทรด Telegram หลอดตัวนี้ สามารถเข้าถึงได้ง่าย ๆ ผ่านแอป Telegram ที่ทุกคนใช้งานได้ จึงทำให้มันสามารถใช้งานง่าย, มีการเทรดด้วย AI ที่ช่วยให้กระบวนการเป็นไปอย่างประชาธิปไตย ซึ่งผู้ใช้งานสามารถทำการเทรดได้ด้วยการส่งข้อความง่าย ๆ เรียกได้ว่าง่ายยิ่งกว่า การใช้งานของ Bybit

ถึงแม้จะมีปัญหา แต่คู่แข่งของ Bitbot ก็ยังประสบความสำเร็จอย่างโดดเด่น

คู่แข่งชื่อดังที่ต้องเจอกับปัญหาด้านความปลอดภัย แต่ก็ยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม คือ Banana Gun ที่มีมูลค่าตลาดรวมสูงถึงมากกว่า 100 ล้านดอลลาร์ และโทเค็นก็สามารถทำราคาเพิ่มขึ้น 300% ในปีนี้ ส่วน Unibot ปัจจุบันมีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ประมาณ 15 ล้านดอลลาร์ และทำราคาเพิ่มขึ้นถึง 200x จากการ Presale ไปจนถึงราคาสูงสุดตลอดกาล

Bitbot มุ่งเน้นจะปกป้องสินทรัพย์ของผู้ใช้งาน ผสมผสานเข้ากับเครื่องมือการเทรดด้วย AI ที่ใช้งานได้ง่าย สิ่งนี้บอกได้ว่า ในระยะยาว Bitbot จะสามารถทำราคาได้ยอดเยี่ยมกว่าคู่แข่ง

BITBOT จะไปได้ไกลแค่ไหน ?

ท่ามกลางสภาพตลาดคริปโตที่เป็นไปในเชิงบวก โดยได้รับแรงหนุนมาจากเหตุการณ์การ Halving ของ Bitcoin และสามารถทำราคาพุ่งขึ้นสู่จุดสูงสุดตลอดกาล ซึ่ง Bitbot ได้วางกลยุทธ์ จะอยู่ทั้งในวงการตลาดบอทเทรด Telegram และวงการคริปโต AI ที่เติบโตอย่างต่อเนื่องไปมากกว่า 4 หมื่นล้านดอลลาร์ 

เราควรเปรียบเทียบโปรเจกต์กับผู้นำตลาดในข้างต้น เพื่อให้เข้าใจว่า Bitbot จะสามารถไปได้ไกลแค่ไหน หลังจากที่เข้าสู่เว็บเทรดคริปโต โดย Unibot และ Banana Gun ทำราคาเพิ่มขึ้นไปถึง 200x และ 80x นี่ทำให้มีโอกาสสูงที่ผู้ซื้อ BITBOT ระหว่าง การ Presale จะทำกำไรไปถึง 50x ได้ไม่ยาก

Bitbot อาจกลายเป็นโทเค็นคริปโต AI ที่ดีที่สุด

นอกจากจะมีความสามารถในด้านการเทรดและระบบรักษาความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยมแล้ว  Bitbot ยังได้สร้างชุมชนที่แข็งแกร่ง ซึ่งจะช่วยรักษาราคาของโทเค็น BITBOT ในระยะยาว โดยมีโปรแกรมการแนะนำที่จะมอบค่าธรรมเนียม 15% ตลอดชีวิต จากค่าธรรมเนียมการเทรดของผู้ที่แนะนำ และผู้ถือ BITBOT จะได้รับส่วนแบ่งค่าธรรมเนียมการเทรดรายวัน 50%

การ Presale ของ Bitbot แต่ละเฟส ได้ถูกขายออกอย่างรวดเร็ว นอกจาก Bitbot จะมีศักยภาพในฐานะการลงทุนในระยะยาวแล้ว ในระหว่างการ Presale ราคาของโทเค็นยังสามารถเพิ่มขึ้นไปได้อีก 22.70% ตอนนี้จึงเป็นเวลาที่ยอดเยี่ยมในการเข้าร่วมเป็นนักลงทุน ในช่วงของการเริ่มต้นในโทเค็นตัวต่อไปที่จะมาเปลี่ยนวงการ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมและซื้อโทเค็น BITBOT  ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ 

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์