<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักลงทุนกำลังเบนเข็มไปที่ Rebel Satoshi ขณะที่ Polygon และ Celestia กำลังรอโมเมนตัมขาขึ้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริการ DeFi ของ Polygon (MATIC) ผงาดขึ้นมาในปี 2024 โดยที่ Mina Protocol ได้ประกาศความร่วมมือกับ Celestia (TIA)

อย่างไรก็ตาม ระบบนิเวศของ RebelSatoshi กำลังได้รับความสนใจมากขึ้นหลังจากเปิดตัวบริการเกมอาร์เคด เหรียญ RECQ ใหม่ของเครือข่ายเพิ่มขึ้น 85% ในการ presale อย่างต่อเนื่อง แต่ RECQ สามารถกลายเป็นหนึ่งในเหรียญ crypto อันดับต้น ๆ ได้หรือไม่? ไปดูกันต่อ

Rebel Satoshi: พลิกโฉมเหรียญมีมแบบ Dynamic

Rebel Satoshi เป็นระบบนิเวศที่น่าหลงใหลซึ่งผสมผสานการก่อกบฎและความบันเทิงเข้ากับภารกิจที่ขับเคลื่อนโดยชุมชนไปสู่การกระจายอำนาจ โปรเจกต์นี้ได้ให้คำมั่นว่าจะต่อสู้กับอำนาจแบบรวมศูนย์ในภาคสินทรัพย์ดิจิทัล นอกจากนี้ยังเชิญชวนชุมชน crypto ให้มีส่วนร่วมในการขยายเครือข่ายด้วยการเข้าร่วมการเคลื่อนไหว Rebel Satoshi ไม่ใช่มือใหม่สำหรับความท้าทายในการต่อสู้กับการกระจายอำนาจ

โปรเจกต์นี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างโอกาสในการกระจายความมั่งคั่งอย่างเท่าเทียมกันสำหรับสมาชิกของระบบนิเวศ สมาชิกชุมชนของ RebelSatoshi เพลิดเพลินกับการซื้อขาย NFT การ stake เหรียญ และโอกาสในการเล่นเกมอาร์เคด คอลเลกชัน NFT มอบโอกาสในการรวบรวมชิ้นส่วนที่มีมูลค่าสูง ซึ่งแต่ละชิ้นแสดงถึงพันธกิจของโปรเจกต์ นอกจากนี้ โอกาสในการ stake ของ Rebel Satoshi ยังช่วยให้ผู้ถือเหรียญสามารถมีส่วนร่วมในกลไกด้านความปลอดภัยได้

Rebel Satoshi ใช้เหรียญแยกต่างหากสำหรับบริการ stake สมาชิกชุมชนสามารถ stake ได้เพียง RBLZ ซึ่งเป็น governance token เท่านั้น การซื้อสินค้าและฟังก์ชันอรรถประโยชน์ทั้งหมดบน RebelSatoshi จะใช้เหรียญที่ 2 อย่าง RECQ นักลงทุนจำนวนมากพอใจกับยอด presale ของ RECQ ที่กำลังเป็นไปอยู่ เนื่องจากเพิ่มขึ้น 85% สู่มูลค่าปัจจุบันที่ $0.0037

RECQ อาจเพิ่มขึ้นเป็น $0.0044 ภายในระยะที่ 2 ของการ presale นอกจากนี้ นักลงทุนจำนวนมากคาดหวังว่าจะสร้างผลตอบแทนที่ใกล้เคียงกันจาก presale ของ RECQ เนื่องจากพวกเขาได้รับกำไร 150% จากบล็อคเชน ICO ของ RBLZ ต่างจาก RECQ ตรงที่ RBLZ ใช้งานได้บน Uniswap, Coinstore, CoinGecko และ DEXTools

Polygon ยินดีต้อนรับความร่วมมือ Stablecoin กับ Stripe

ชุมชนของ Polygon รู้สึกผิดหวังมากที่ MATIC ราคาลดลงมาต่ำกว่า $1 ในเดือนเมษายน altcoin ชั้นนำจำนวนมากเติบโตขึ้นเมื่อต้นเดือนมีนาคม เนื่องจากการขึ้นของ Bitcoin กระตุ้นให้ตลาดพุ่งสูงขึ้น Polygon (MATIC) ใช้ประโยชน์จากตลาดกระทิง ทำให้มูลค่าตลาดเพิ่มขึ้นเป็น 12,000 ล้านดอลลาร์ในช่วงกลางเดือนมีนาคม

Bitcoin ร่วงลงในเดือนเมษายน ทำให้เกิดการร่วงอย่างรุนแรงของตลาด crypto ที่ส่งผลกระทบต่อ MATIC ที่ราคาอยู่ที่ $1.0111 ไม่กี่วันวันก่อนสิ้นเดือนมีนาคม แต่พอสองสัปดาห์ต่อมา ราคาลดลง 6.41% สู่ระดับ $0.9462 MATIC ลดลง 29.39% แตะ $0.6681 ในช่วงกลางเดือนเมษายน ก่อนที่จะฟื้นตัว 7.97% เป็น $0.7214 ในช่วงสิ้นเดือน

ชุมชน Polygon’s (MATIC) รู้สึกตื่นเต้นกับความร่วมมือ DeFi กับ Stripe เมื่อเร็ว ๆ นี้ รายละเอียดของความร่วมมือแสดงให้เห็นว่า Stripe จะได้รับบริการารชำระเงินเป็น USDC บน Polygon (MATIC), Solana และ Ethereum นักวิเคราะห์กล่าวว่าสิ่งนี้อาจช่วยเพิ่มความต้องการบริการของ Polygon (MATIC) ในอุตสาหกรรมการชำระเงินด้วย crypto นอกจากนี้ยังสามารถผลักดันมูลค่าของ MATIC เพิ่มขึ้น 63.62% เป็น $1.1804

Mina Protocol ประกาศความร่วมมือกับ Celestia

ราคา Celestia (TIA) ที่กลับมาแตะหลักสิบดอลลาร์สร้างความยินดีให้กับนักลงทุน แม้ว่าเหรียญจะยังคงต่ำกว่าระดับสูงสุดในเดือนกุมภาพันธ์ที่ $20 มากก็ตาม ตามรายงานแสดงให้เห็นว่ามูลค่าตลาดของ Celestia (TIA) ลดลง 1,600 ล้านดอลลาร์ตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์

การลดลงของ Celestia แย่ลงหลังจากการล่มสลายของ crypto ในเดือนเมษายน TIA นั้นอยู่ที่ $15.25 ในช่วงปลายเดือนมีนาคม สองสัปดาห์ต่อมา TIA ลดลง 42.12% สู่ระดับ $8.8262 ภายในปลายเดือนเมษายน ก่อนที่ TIA จะฟื้นตัวขึ้น 13.73% แตะ $10.04

นักวิเคราะห์คาดว่า Celestia (TIA) จะฟื้นตัวอย่างแข็งแกร่งหลังจากการเป็นพาร์ทเนอร์ใหม่กับ Mina Protocol เมื่อวันที่ 23 เมษายน Mina Protocol ได้ประกาศว่าชั้นความพร้อมใช้งานข้อมูลแบบโมดูลาร์ของ Celestia (TIA) จะขับเคลื่อนแอปพลิเคชัน zk และ L2 ที่มีการใช้งานสูงขึ้น นักวิเคราะห์กล่าวว่าความร่วมมือครั้งนี้จะสร้างความสนใจในระบบนิเวศของ Celestia (TIA) มากขึ้น สิ่งนี้สามารถผลักดันมูลค่าของ TIA เพิ่มขึ้น 43.82% เป็น $14.44 เยี่ยมชมเว็บไซต์ Rebel Satoshi หรือติดต่อ Rebel Red ทาง Telegram