<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Rebel Satoshi ขึ้นแท่นเหรียญน่าจับตามองขณะที่ MATIC และ TIA ปรับตัวขึ้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริการ DeFi ของ Polygon (MATIC) กำลังโดดเด่นเป็นอย่างมากในปี 2024 Mina Protocol ประกาศความร่วมมือกับ Celestia (TIA)

อย่างไรก็ตาม ระบบนิเวศของ RebelSatoshi กำลังได้รับความสนใจมากขึ้นหลังจากเปิดตัวบริการเกม arcade เหรียญ RECQ ใหม่ของเครือข่ายราคาเพิ่มขึ้น 85% ในช่วงที่เหรียญกำลังมีการ presaleอย่างต่อเนื่อง แต่ RECQ จะสามารถกลายเป็นหนึ่งในเหรียญ crypto อันดับต้น ๆ ได้หรือไม่? มาดูกัน

Rebel Satoshi: สู่การพลิกโฉมเหรียญมีม Dynamic

Rebel Satoshi เป็นระบบนิเวศที่น่าหลงใหลซึ่งผสมผสานการกบฏและความบันเทิงเข้ากับภารกิจที่ขับเคลื่อนโดยชุมชนไปสู่การกระจายอำนาจ โปรเจกต์นี้ให้คำมั่นว่าจะต่อสู้กับอำนาจแบบรวมศูนย์ในตลาดคริปโต นอกจากนี้ยังเชิญชวนชุมชน crypto ให้มีส่วนร่วมในการขยายเครือข่ายด้วยการเข้าร่วมการเคลื่อนไหว Rebel Satoshi ไม่ใช่มือใหม่สำหรับความท้าทายในการต่อสู้กับการนำหนทางไปสู่กระจายอำนาจ

โปรเจกต์นี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างโอกาสในการกระจายความมั่งคั่งอย่างเท่าเทียมกันสำหรับสมาชิกของระบบนิเวศ สมาชิกชุมชนของ RebelSatoshi เพลิดเพลินกับการซื้อขาย NFT, การ stake เหรียญ และโอกาสในการเล่นเกม arcade ทั้งนี้คอลเลกชัน NFT ก็ได้มอบโอกาสในการรวบรวมชิ้นส่วนที่มีมูลค่าสูง ซึ่งแต่ละชิ้นแสดงถึงพันธกิจของโปรเจกต์ นอกจากนี้ โอกาสในการ stake เหรียญ Rebel Satoshi ยังช่วยให้ผู้ถือเหรียญสามารถมีส่วนร่วมในกลไกด้านความปลอดภัยได้

Rebel Satoshi ใช้เหรียญแยกต่างหากอีกตัวสำหรับบริการ staking สมาชิกชุมชนสามารถ stake ได้เพียง RBLZ ซึ่งเป็น governance token การซื้อสินค้าและฟังก์ชันอรรถประโยชน์ทั้งหมดบน RebelSatoshi จะใช้เหรียญที่สองอย่าง RECQ นักลงทุนจำนวนมากพอใจกับยอด presale ของ RECQ ที่กำลังดำเนินอยู่ เนื่องจากมูลค่าของมันเพิ่มขึ้น 85% ปัจจุบันอยู่ที่ $0.0037 

RECQ จะเพิ่มขึ้นเป็น $0.0044 ภายใน stage ที่ 2 ของการ presale นอกจากนี้นักลงทุนจำนวนมากคาดหวังว่าจะสร้างผลตอบแทนที่ใกล้เคียงกันจากการ presale ของ RECQ เนื่องจากพวกเขาได้รับกำไร 150% จาก ICO บล็อคเชนของ RBLZ ต่างจาก RECQ ตรงที่ RBLZ ใช้งานได้บน Uniswap, Coinstore, CoinGecko และ DEXTools

https://www.rebelsatoshi.com/?utm_source=MCAP&utm_medium=Banner&utm_id=Bir

Polygon อ้าแขนรับความร่วมมือใน Stablecoin กับ Stripe

ชุมชนของ Polygon รู้สึกผิดหวังมากที่ MATIC ราคาลดลงต่ำกว่า 1 ดอลลาร์ในเดือนเมษายน altcoin ชั้นนำจำนวนมากเติบโตขึ้นเมื่อต้นเดือนมีนาคม เนื่องจากการปรับตัวขึ้นของ Bitcoin กระตุ้นให้ตลาดพุ่งสูงขึ้น Polygon (MATIC) ใช้ประโยชน์จากภาวะกระทิง ทำให้มูลค่าตลาดเพิ่มขึ้นเป็น 12,000 ล้านดอลลาร์ในช่วงกลางเดือนมีนาคม

Bitcoin ร่วงลงในเดือนเมษายน ทำให้เกิดการร่วงทั้งกระดานของเหรียญ crypto ส่งผลกระทบต่อ Polygon ด้วยเช่นกันทำให้ MATIC ราคาที่ $1.0111 ไม่กี่วันวันก่อนสิ้นเดือนมีนาคม 2 สัปดาห์ต่อมา ราคาลดลง 6.41% สู่ระดับ 0.9462 ดอลลาร์ MATIC ลดลง 29.39% แตะ 0.6681 ดอลลาร์ในช่วงกลางเดือนเมษายน ก่อนที่จะฟื้นตัว 7.97% เป็น 0.7214 ดอลลาร์ ณ สิ้นเดือน

ชุมชน Polygon’s (MATIC) รู้สึกตื่นเต้นกับความร่วมมือบน DeFi กับ Stripe เมื่อไม่นานมานี้ รายละเอียดของความร่วมมือแสดงให้เห็นว่า Stripe จะมีการใช้ USDC บน Polygon (MATIC), Solana และ Ethereum นักวิเคราะห์กล่าวว่าสิ่งนี้อาจช่วยเพิ่มความต้องการบริการของ Polygon (MATIC) ในอุตสาหกรรมการชำระเงินด้วย crypto นอกจากนี้ยังสามารถผลักดันมูลค่าของ MATIC เพิ่มขึ้น 63.62% เป็น $1.1804

Mina Protocol ประกาศความร่วมมือกับ Celestia

การฟื้นตัวหลายสิบเปอร์เซ็นต์ของ Celestia (TIA) สร้างความยินดีให้กับนักลงทุน แม้ว่าเหรียญจะยังคงต่ำกว่าระดับสูงสุดในเดือนกุมภาพันธ์ที่ $20 มากก็ตาม รายงานแสดงให้เห็นว่ามูลค่าตลาดของ Celestia (TIA) ลดลง 1,600 ล้านดอลลาร์ตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์

การลดลงของ Celestia แย่ลงกว่าเก่าหลังจากการล่มสลายของ crypto ในเดือนเมษายน TIA นั้นราคาอยู่ที่ $15.25 ในช่วงปลายเดือนมีนาคม  2 สัปดาห์ต่อมา TIA ลดลง 42.12% สู่ระดับ $8.8262 ภายในปลายเดือนเมษายน TIA ฟื้นตัวขึ้น 13.73% แตะ $10.04 

นักวิเคราะห์คาดว่า Celestia (TIA) จะฟื้นตัวอย่างแข็งแกร่งหลังจากการเป็นพาร์ทเนอร์ครั้งใหม่กับ Mina Protocol เมื่อวันที่ 23 เมษายน Mina Protocol ได้ประกาศว่าความพร้อมใช้งานข้อมูลแบบโมดูลาร์ของ Celestia (TIA) จะขับเคลื่อนแอปพลิเคชัน zk และ L2 ที่มี throughput สูงขึ้น นักวิเคราะห์กล่าวว่าความร่วมมือครั้งนี้จะสร้างความสนใจในระบบนิเวศของ Celestia (TIA) มากขึ้น สิ่งนี้สามารถผลักดันมูลค่าของ TIA เพิ่มขึ้น 43.82% เป็น $14.44 

สำหรับข้อมูลอัพเดทล่าสุดและข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Rebel Satoshi หรือติดต่อ Rebel Red ทาง Telegram