<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Dogecoin เตรียมพุ่งอย่างรุนแรงหลังจากเจ้ามือเริ่มกลับมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา กิจกรรมบนเครือข่าย Dogecoin ได้เพิ่มขึ้นจำนวนมหาศาล ซึ่งสิ่งนี้อาจบ่งบอกถึงสัญญาณขาขึ้นที่กำลังใกล้เข้ามาสำหรับเหรียญมีมขวัญใจใครหลายคนเหรียญนี้

ข้อมูลจาก IntoTheBlock พบว่า การเคลื่อนไหวของเจ้ามือ Dogecoin ปริมาณเพิ่มขึ้นจำนวนมหาศาล โดยปริมาณ Dogecoin ที่เจ้ามือซื้อขายหรือ Netflow กลับมาเป็นบวกอีกครั้ง โดยกลับมาที่ประมาณ 386 ล้าน DOGE

Large Holders Netflow เป็นกราฟที่ติดตามการเคลื่อนไหวของนักลงทุน โดยทำหน้าที่เป็นเครื่องมือที่ใช้วัดค่าความเชื่อมั่นของตลาด โดยการไหลเข้าของเงินทุนอย่างรุนแรงอาจบ่งบอกว่าตลาดจะกลับมาเขียวขจีอีกครั้ง

โดยการพุ่งขึ้นของ Netflow นั้นสอดคล้องกับจุดต่ำสุดของตลาดในอดีต ซึ่งบ่งชี้ว่ามีการซื้อจำนวนมากในระหว่างการปรับฐาน

เงินทุนไหลเข้า Dogecoin จำนวนมหาศาล

การไหลเข้าของเจ้ามือรายใหญ่ที่เพิ่มขึ้นได้ช่วยยืนยันถึงความเชื่อมั่นในเหรียญ Dogecoin ของตลาด โดยการไหลเข้าเพิ่มขึ้นเกือบ 200% ในวันที่ผ่านมาแตะระดับ 425.97 ล้าน DOGE โดยการเคลื่อนไหวของเจ้ามือรายใหญ่ถือเป็นสิ่งที่ควรให้ความสนใจเนื่องจากอาจเกิดการเคลื่อนไหวของตลาดในช่วงนี้

ในทางกลับกัน การไหลออกของเจ้ามือได้ลดลงอย่างมีนัยสำคัญ โดยลดลงจาก 222.14 ล้าน DOGE เหลือ 39.98 ล้าน DOGE ท่ามกลางกระแสการไหลเข้าที่เพิ่มขึ้นและการไหลออกที่ลดลง สิ่งนี้อาจทำให้คาดการณ์ได้ว่าราคาของสินทรัพย์อาจพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงในอนาคต

การเพิ่มขึ้นของตัวเลขดังกล่าวได้เน้นย้ำถึงการเคลื่อนไหวที่เพิ่มขึ้นของเจ้ามือในตลาด Dogecoin ซึ่งอาจส่งผลดีสำหรับสินทรัพย์ชนิดดังกล่าว


Source: U.Today