<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

4 เหรียญคริปโตน่าซื้อก่อน Bitcoin แตะ 75,000 ดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตลาดคริปโตแสดงให้เห็นถึงสัญญาณที่เป็นขาขึ้นอย่างรุนแรงอีกครั้ง และเหรียญชั้นนำในตลาดอย่าง Bitcoin ก็กำลังสร้างความตื่นเต้นหลังจากราคาใกล้แตะ 75,000 ดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม อิทธิพลของ Bitcoin ก็เริ่มลดลงไปและเป็นสัญญาณว่า Altcoin กำลังแข็งแกร่งเหนือเหรียญดังกล่าวมากขึ้น อันที่จริง นี่ถือเป็นโอกาสครั้งใหญ่สำหรับใครก็ตามที่ซื้อเหรียญคริปโตเพื่อที่จะทำกำไรงาม ๆ ในตอนนี้

ด้วยเหตุนี้ บทความจะมาเสนอ 4 เหรียญคริปโตที่น่าซื้อที่สุดในตอนนี้ โดยพิจารณาจาก Tokenomics แนวโน้มของตลาด ข้อมูลราคา กรณีการใช้งาน และอีกมากมาย

Dogverse

Dogverse ได้กำลังเสนอโอกาสสุดท้ายที่ไม่ควรพลาดก่อนเปิดขาย ICO  หลังจากระดมทุนได้มากกว่า 15 ล้านดอลลาร์จากช่วง Presale

ยอดระดมทุนทั้งหมดของโปรเจคทำให้เหรียญเป็นหนึ่งใน ICO ที่มาแรงที่สุดในปี 2024 และกรณีการใช้งานใหม่ของเหรียญก็อาจทำให้ราคาเติบโตอย่างมีนัยสำคัญทีเดียว

Dogeverse เป็นเหรียญคริปโตในธีม Doge สกุลแรกที่เป็น Multi-chain โดยจะใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีข้ามเชนของ Wormhole และ Portal Bridge เพื่อที่จะเปิดบน Ethereum, Solana, BSC, Base, Avalanche และ Polygon

แนวทางอันเป็นเอกลักษณ์แบบนี้จะเปิดให้เข้าถึงเชนได้มากมาย พร้อมช่วยเสริมโอกาสในการเติบโตของคอมมิวนิตี้ พร้อมกับลดความเสี่ยงในการย้ายเครือข่ายของเทรดเดอร์

ยอดระดมทุนทั้งหมด 15 ล้านดอลลาร์ของโปรเจคยังสะท้อนให้เห็นถึงกรณีการใช้งานที่แข็งแกร่ง พร้อมกับการเติบโตอย่างต่อเนื่องของอุตสาหกรรมเหรียญมีมก็ช่วยทำให้เหรียญมีแนวโน้มที่ดีเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ Presale กำลังเข้าสู่รอบสุดท้ายแล้ว ดังนั้น ใครที่สนใจซื้อจะต้องรีบแล้วก่อนที่เหรียญจะถูกนำเข้ากระดานเทรดคริปโต

ถ้าหากสนใจโปรเจค Dogverse สามารถติดตามข้อมูลได้ที่นี่

WienerAI

ในขณะที่ Dogeverse กำลังจะเข้ามาปฏิวัติตลาดเหรียญมีม WienerAI ก็มุ่งเน้นไปที่การใช้แก่นแท้ของเหรียญมีมที่เน้นคอมมิวนิตี้เป็นศูนย์กลาง และนำไปใช้กับโปรเจค AI สุดล้ำสมัย

การผสมผสานระหว่างเสน่ห์แบบเหรียญมีมและยูทิลิตี้ AI เข้าด้วยกัน ทำให้ WienerAI เป็นหนึ่งเหรียญที่มาแรงที่สุดในตลาดคริปโตอย่างไม่ต้องสงสัย จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่การ Presale ของ $WAI จะระดมทุนได้มากกว่า 2.4 ล้านดอลลาร์เข้าไปแล้ว

จุดดึงดูดหลักของเหรียญคือการทำให้ผู้ใช้สามารถเทรดได้ดียิ่งขึ้นด้วยบอทเทรดที่ขับเคลื่อนด้วย AI

ผู้ใช้สามารถถามคำถามกับบอทดังกล่าวได้ และเจ้าบอทจะสำรวจตลาดเพื่อหาจังหวะเทรดที่ดีที่สุดในตอนนี้

นอกจากนี้ โปรเจคยังป้องกันการทำธุรกรรมโดยใช้ประโยชน์จาก MEV, ฟรี และเป็นมิตรกับมือใหม่ พร้อมให้บริการแบบ “ทำให้คุณ” ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ

WienerAI ยังได้เปิดตัวระบบ Staking ที่ให้รางวัลแก่ผู้ใช้ในการล็อกเหรียญของตน ตอนนี้ผู้ใช้สามารถได้รับผลตอบแทนได้ 409% ต่อปี แต่จะลดลงเมื่อ Staking Pool เติบโตขึ้น

ถ้าหากสนใจโปรเจค WienerAI สามารถติดตามข้อมูลได้ที่นี่

99Bitcoins 

ไม่บ่อยนักที่บริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมจะเปิดตัวเหรียญของตัวเองออกลงในตลาด แต่ 99Bitcoins ก็เพิ่งทำไปเมื่อไม่นานมาดี โดยเปิดตัวเหรียญใหม่อย่างเหรียญ 99Bitcoins

99Bitcoins เป็นเว็บข่าวคริปโตชั้นนำ ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกตั้งแต่ปี 2013 ซึ่งเป็นปีเดียวกับที่ CoinDesk เปิดตัว นอกเหนือจากจำนวนผู้อ่านข่าวบนเว็บแล้ว 99Bitcoins ยังมีเครือข่ายขยายที่มีผู้สมัครรับข้อมูลบน YouTube กว่า 700,000 รายและผู้สมัครรับอีเมลอีก 2.8 ล้านรายเลยทีเดียว

แต่เหรียญ $99BTC ก็ได้ยกระดับทุกอย่างไปอีกขั้น โดยเปิดตัวแพลตฟอร์ม Learn to Earn ที่ได้รับความสนใจจากผู้ใช้มหาศาล

แพลตฟอร์ม Learn to Earn ที่ว่าจะจูงใจผู้ใช้ให้เรียนรู้เกี่ยวกับเหรียญคริปโต แต่ต้องใช้ $99BTC ในการเข้าร่วม ช่วยให้อุปสงค์ของเหรียญสอดคล้องกันกับความสำเร็จของแพลตฟอร์มนั่นเอง

ยิ่งไปกว่านั้น ยูทิลิตี้ เช่น สัญญาณการซื้อขายเหรียญคริปโต, เครื่องมือ BRC20 และรางวัล รวมถึงกลุ่มวีไอพี ทั้งหมดจะช่วยทำให้ $99BTC เป็นที่ต้องการมากขึ้นอีกด้วย

ตอนนี้โปรเจคยังอยู่ในช่วง Presale และมีราคาอยู่ที่ 0.00106 ดอลลาร์ อย่างไรก็ตาม ราคาจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตลอดช่วง Presale โดยจะเพิ่มขึ้นครั้งต่อไปในอีกหกวัน

ถ้าหากสนใจโปรเจค 99Bitcoins สามารถติดตามข้อมูลได้ที่นี่

Sealana

ปี 2024 เป็นปีที่นักลงทุนเหรียญมีมจำนวนมากฟันกำไรไปได้มหาศาล โดยที่ Dogwifhat และ Pepe ก็สร้างผลตอบแทนให้แบบทวีคูณ อย่างไรก็ตาม เหรียญ Presale ที่มาจากเครือข่าย Solana เช่น BOME, SLERF และ SLOTH ล้วนให้ผลตอบแทนได้มากกว่าเหรียญข้างต้นอย่างมาก

และตอนนี้กระแสของเหรียญ Presale จาก Solana ล่าสุดก็มาถึงแล้ว โปรเจคนี้มีชื่อว่า Sealana และสร้างกระแสความฮือฮาด้วยการใช้ประโยชน์จากวัฒนธรรมเหรียญมีมได้อย่างเฉียบคม พร้อมอ้างอิงถึงการ์ตูน South Park แบบพอดีๆ

ตามข้อมูลจากเว็บไซต์ Sealana เป็นแมวน้ำที่อาศัยอยู่ในห้องใต้ดินของแม่ตัวเอง โดยกินแค่ทูน่าและมันฝรั่งทอดกระป๋อง พร้อมตั้งเป้าเดินเส้นทางนี้จนกว่าจะได้ Lambo มาครอง

เจ้าแมวน้ำที่ต้องการเปลี่ยนตัวเองจากยาจกเป็นเศรษฐีเป็นภาพสะท้อนให้กับนักเทรดเหรียญมีมได้จำนวนมาก ดังนั้น จึงคาดหวังได้ว่าเหรียญจะได้รับแรงสนับสนุนจากคอมมิวนิตี้อย่างมาก

จนถึงตอนนี้ Presale ระดมทุนได้ 2.2 ล้านดอลลาร์ โดย 4 วันที่ผ่านมา Presale ระดมทุนไปได้กว่า 800,000 ดอลลาร์เลยทีเดียว

แม้ว่าโปรเจคจะกำลังได้รับความนิยม แต่ทีมงานก็ยังไม่ได้ประกาศเป้าระดมทุนสูงสุด ซึ่งหมายความว่า Presale อาจสิ้นสุดลงเมื่อใดก็ได้ ทำให้ใครที่สนใจซื้อจะต้องแข่งกับเวลาเพื่อชิงเหรียญมาในราคาที่ถูกที่สุดนั่นเอง

ถ้าหากสนใจโปรเจค Sealana สามารถติดตามข้อมูลได้ที่นี่