<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นับถอยหลัง 1 วันเก่อนสิ้นสุดการ Presale เหรียญ Dogeverse เหรียญมีมที่อาจทำกำไรสูงถึง 100 เท่า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ถ้าจะให้พูดถึงเหรียญมีมตัวต่อไปที่กำลังมาแรงในตอนนี้ก็คงจะต้องเป็น Dogeverse อย่างแน่นอน และตอนนี้เหลือเวลาเพียง 2 วัน ก่อนที่การ Presale จะจบลง

การเปิด Presale ของ Dogeverse จะจบลงในเวลา 17.00 น. ของวันที่ 3 มิถุนายน 2024 และจะได้รับเหรียญในอีก 1 วันต่อมา หรือภายในวันที่ 5 มิถุนายน เวลา 17.00 น.

ราคาล่าสุดก่อนการลิสต์จะอยู่ที่ 0.00031 ดอลลาร์ และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเมื่อเปิดขายบนกระดานเทรดแบบ Decentralized (DEX) ดังนั้น หากต้องการซื้อเหรียญในราคาพิเศษควรรีบตัดสินใจก่อนเวลาจะหมด

Dogverse เหรียญมีมที่ใช้งานได้บนเครือข่ายคริปโต 6 เครือข่าย

ไม่น่าแปลกใจเลยที่ Dogeverse จะดึงดูดความสนใจจากนักลงทุนได้มากมายขนาดนี้ เนื่องจากการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งไม่มีเหรียญมีมไหนทำได้มาก่อน

$DOGEVERSE เป็นเหรียญมีม Multichain ที่สามารถทำงานได้ 6 เครือข่าย ได้แก่ Ethereum, BNB Chain, Polygon, Solana, Avalanche และ Base ซึ่งให้การเข้าถึงที่ไม่มีใครเทียบได้ในตลาดคริปโต

Ethereum ถือเป็นเครือข่าย Blockchain อันดับ 1 ของอุตสาหกรรมนี้ ดังนั้น จึงสมเหตุสมผลที่จะเป็นหนึ่งในเครือข่ายที่ Dogeverse ใช้งานได้ และเป็นที่น่าสังเกตว่า 85% ของยอดขายเหรียญ Dogeverse ก็อยู่บน Ethereum ด้วย

ทีมพัฒนา Dogeverse ยังมีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลมากไปกว่านั้น และก็มีการพัฒนาในเวอร์ชันที่อยู่บน Solana ด้วยเช่นกัน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเครือข่ายอันดับต้น ๆ สำหรับเหรียญมีม เนื่องจากมีต้นทุนที่ต่ำกว่าเมื่อเทียบกับ Ethereum

หลังจากนั้น จะมีโปรโตคอลโซลูชันการปรับขนาด Etherum Layer 2 อย่าง Polygon ($MATIC) และ Base (คิดค้นโดย Coinbase) ที่ถูกเพิ่มเข้ามาในจักรวาลของ Dogeverse ด้วย

ในขณะที่ คู่แข่งของ Ethereum อย่าง Avalanche ก็เข้าร่วมโครงการ Doge multiverse นี้ด้วยเช่นกัน

ความสามารถในการถ่ายโอนโทเค็นแบบ Multichain ของระบบนิเวศใหม่ ทำให้ ‘Cosmo the Doge’ สามารถกระโดดไปได้ทุกที่ แม้กระทั่งการย้อนเวลาไปหา The Beatles ในยุค 60 ก็ตาม

หากว่ากันตามจริงแล้ว Dogeverse อาจกลายเป็นเครือข่ายของเหรียญคริปโตที่ทรงพลังที่สุดแห่งหนึ่งในอุตสาหกรรมนี้

หลายปีที่ผ่านมา การทำงานข้ามเครือข่ายถือเป็นอุปสรรคของนักลงทุนคริปโต ซึ่งต้องมีกระบวนการที่ยุ่งยากในการจัดการ 

แต่การนำเอาเครือข่ายคริปโตที่ได้รับความนิยมสูงสุด 6 เครือข่ายมาผูกรวมกันของ Dogeverse สามารถช่วยแก้ไขปัญหาด้านการใช้งานของตลาดคริปโตนี้ได้เป็นอย่างดี

ดังนั้น Dogeverse จึงมีมากกว่าความน่ารัก แต่เป็นโครงการในธีม Doge อีกโครงการหนึ่งที่ระดมทุนไปได้มากกว่า 15 ล้านดอลลาร์ และ กำลังสร้างอนาคตของการทำงานร่วมกันบนหลาย ๆ บล็อกเชน

การ Presale ของ Dogeverse ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม ทำให้ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่าจะกลายเป็นเหรียญมีมที่โตถึง 100 เท่า

ผู้เชี่ยวชาญด้านคริปโตชี้ให้เห็นว่า หากคุณกำลังคิดจะซื้อเหรียญใด ๆในตลาด Presale ก็ควรเลือกโปรเจคที่ระดมทุนได้มากที่สุด เพราะเมื่อมีการระดมทุนมาก ก็หมายความว่าจะมีเงินทุนในการนำไปพัฒนาโครงการได้มากขึ้นด้วย รวมถึงยังต้องมีการจัดหาสภาพคล่องที่มากเพียงพอ เพื่อทำให้การซื้อขายเหรียญเป็นเรื่องง่าย

เมื่อคำนึงถึงประเด็นเหล่านี้ การที่ Dogeverse ถึงระดมทุนได้ 15 ล้านดอลลาร์ จึงสร้างความแตกต่างจากโปรเจคอื่นทั่วไป แม้ว่ากิจกรรมทั้งหมดในตลาดคริปโตจะมีความเสี่ยง แต่ผู้ที่มองหาผลตอบแทนสูงสุด มักพบเจอขุมทัรพย์ที่คาดหวังในตลาดเหรียญมีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบรรดาเหรียญ Presale ทั้งหมด ดังที่ Cilinix Crypto ได้ตั้งข้อสังเกตไว้ว่า เหรียญ Presale จะทำให้คุณมีโอกาสได้ซื้อก่อนที่เหรียญจะถูกลิสต์บนกระดานเทรด

การรวมเหรียญมีมและ AI เข้าด้วยกันด้วยนวัตกรรมใหม่อย่างที่ Dogeverse ได้ทำมา ช่วยให้ข้อเสนอ Multichain นี้สามารถดึงดูดความสนใจได้เป็นอย่างมาก

ราคา Dogecoin ได้เพิ่มขึ้น 188,893% นับตั้งแต่ราคาต่ำสุดตลอดกาลในเดือนพฤษภาคม 2015 ในขณะที่ $PEPE ก็เพิ่งแตะระดับสูงสุดใหม่ไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นว่า เหรียญมีมยังคงได้รับความนิยม และให้ผลตอบแทนที่น่าทึ่งสำหรับนักลงทุนที่เชี่ยวชาญ

ดังนั้น โอกาสที่ Dogeverse จะเป็นเหรียญมีมที่โต 100 เท่าจึงเป็นไปได้

ในขณะเดียวกัน ความโดดเด่นของธีมน้องหมาก็ปรากฏเด่นชัดในหมู่เหรียญมีม 10 อันดับแรก โดยข้อมูลบน CoinMarketCap พบว่ามีโปรเจคธีมน้องหมาถึง 7 โปรเจค

Dog-go-the-moon ($DOG) เป็นหนึ่งในเหรียญธีมน้องหมาเหล่านั้น ซึ่งตอนนี้มี Market cap สูงถึง 700 ล้านดอลลาร์หลังจากการลิสต์บนกระดานเทรดไม่นาน

มีบทความมากมายให้เราได้ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับ Dogeverse เช่น Decrypt, The Economic Times, NewsBTC, Crypto.news, CryptoPotato, Cryptonews.com และ Bitcoin.com ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแหล่งข่าวส่วนหนึ่งของผู้ที่สนใจ Dogeverse

Stake เหรียญ Dogeverse เพื่อรับผลตอบแทน 44%

นอกจากนี้สิ่งที่กล่าวไปแล้ว นักเทรดยังสามารถ Stake เหรียญ Dogeverse เพื่อสร้างรายได้ถึง 44% ปี โดยมีการแจกรางวัลตลอดระยะเวลา 2 ปี

การ Stake จะช่วยให้นักลงทุนช่วง Presale มีรายได้เพิ่มขึ้น และช่วยลดแรงกดดันในการขายเมื่อมีลิสต์เหรียญบนกระดานเทรดคริปโต

ทั้งนี้ นักลงทุนจะต้องถือเหรียญของตนเองไว้อย่างน้อย 7 วัน นับจากวันที่เริ่มลิสต์บนกระดานเทรดคริปโตแบบ decentralized ก่อนที่จะทำการ Stake ได้

หากสนใจสามารถติดตามข้อมูลของโปรเจคนี้ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซีและโทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้