<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ASI Alliance ประกาศเลื่อนการรวมโทเค็น Fetch.ai, SingularityNET และ Ocean Protocol เป็นวันที่ 15 ก.ค.

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ASI Alliance กลุ่มความร่วมมือใหม่ที่เกิดขึ้นจากการรวมตัวกันของ Fetch.ai (FET), SingularityNET (AGIX) และ Ocean Protocol (OCEAN)  ได้ประกาศเลื่อนกำหนดการรวมโทเค็นออกไป เดิมทีการรวมโทเค็นมีกำหนดการไว้ในวันที่ 13 มิถุนายน 2024 แต่จากแถลงการณ์ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด การรวมโทเค็นใหม่จะเปลี่ยนไปเป็นวันที่ 15 กรกฎาคม 2024

เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา  Fetch.ai, SingularityNET และ Ocean Protocol   ได้ประกาศความร่วมมือกัน เพื่อสร้างระบบนิเวศปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่มีความยั่งยืนและกระจายอำนาจ (decentralized) 

หนึ่งในความริเริ่มสำคัญคือ การรวมโทเค็นดั้งเดิมของแต่ละโปรเจกต์ ได้แก่  FET, AGIX และ OCEAN  ให้เข้าเป็นโทเค็นเดียว ภายใต้ชื่อ Artificial Superintelligence token (ASI)

การรวมโทเค็นครั้งนี้มีขั้นตอนการเตรียมการที่ซับซ้อน ต้องอาศัยประสานงานกับบริษัทภายนอกหลายแห่ง ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเปลี่ยนผ่านอย่างราบรื่น โดยทีมงานได้เลื่อนกำหนดการเพื่อให้แน่ใจว่า สามารถจัดการกับข้อกำหนดด้านเทคนิคและโลจิสติกส์ได้อย่างราบรื่น ซึ่งข้อกำหนดเหล่านี้อยู่ภายใต้การดูแลของตลาดซื้อขาย (exchanges), ผู้รับรองธุรกรรม (validators) และพันธมิตรในระบบนิเวศ

Humayun Sheikh  CEO ของ Fetch.ai และประธาน Artificial Superintelligence กล่าวว่า “แม้ว่าการรวมโทเค็น ASI จะเลื่อนไปเป็นเดือนกรกฎาคม เนื่องจากความจำเป็นที่พันธมิตรของเราต้องปรับเปลี่ยนระบบ แต่ความมุ่งมั่นและวิสัยทัศน์ที่ผลักดันพันธมิตรนี้จะแข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม”

Humayun Sheikh  กล่าวเสริมว่า การเลื่อนนี้นับเป็นเพียงความล่าช้าชั่วคราวเท่านั้น  ไม่ส่งผลกระทบต่อความคืบหน้าที่สำคัญ ที่เราประสบความสำเร็จไปมากในการสร้างเครือข่ายปัญญาประดิษฐ์ขั้นสูงแบบกระจายศูนย์ (decentralized superintelligence network) ทีมงานของเรายังคงทำงานอย่างแข็งขันร่วมกับตลาดเว็บเทรดคริปโตแบบ centralized เพื่อดำเนินการขั้นตอนสุดท้ายที่เหลืออยู่  เราขอขอบคุณชุมชนและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกท่านที่ยังคงให้การสนับสนุนและอดทนรอต่อไป  ขณะที่เรากำลังดำเนินการตามขั้นตอนด้านโลจิสติกส์ขั้นสุดท้ายเหล่านี้

โทเค็น FET, AGIX และ OCEAN จะยังคงแยกกันซื้อขายบนตลาดเว็บเทรดคริปโต เมื่อการผสานทางเทคนิคกับแพลตฟอร์มของบุคคลภายนอกเสร็จสิ้น โทเค็น ASI จะเปิดตัว เมื่อถึงเวลานั้น  FET, AGIX และ OCEAN จะหยุดการซื้อขายแยกกัน และรวมเข้าเป็น ASI

นอกจากนี้ ทีมงานยังยืนยันว่า ผู้ถือโทเค็นไม่จำเป็นต้องดำเนินการใดๆ ในขณะนี้ และคาดว่าการรวมจะดำเนินต่อไปโดยไม่มีความล่าช้าเพิ่มเติม ซึ่งข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสัญญาโทเค็น (Token Contracts) , รายละเอียดกระบวนการย้ายข้อมูล (Migration Details) และการตรวจสอบ (Audits) จะมีการแจ้งรายละเอียดเพิ่มภายในสัปดาห์นี้

Bruce Pon ผู้ก่อตั้ง CEO ของ Ocean Protocol และผู้อำนวยการคณะกรรมการ Artificial Superintelligence Alliance Council แสดงความขอบคุณ สำหรับความอดทนและความคาดหวังของชุมชน ในโทเค็น ASI ที่รวมเป็นหนึ่งเดียว

Bruce Pon กล่าวว่า “เราขอขอบคุณทุกท่านในชุมชนสำหรับความอดทน  และรอคอยโทเค็น $ASI ที่ผสานรวมกัน ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตร  ตลาดเว็บเทรดคริปโต  และผู้ถือโทเค็นทุกคน”