<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Base Dawgz พุ่งทะยาน! เหรียญมีมน้องใหม่ไฟแรง ปิดพรีเซลสำเร็จ ระดมทุนกว่า $400,000 ภายใน 2 วัน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เครือข่าย Base ต้องลุกเป็นไฟ เนื่องจากเหรียญมีมคริปโตตัวล่าสุดอย่าง Base Dawgz ($DAWGZ) ราคากำลังพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วแบบฉุดไม่อยู่ โดยโทเค็น Presale ของ  Base Dawgz ($DAWGZ) ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Shiba Inu ยอดระดมทุนพุ่งทะลุ 4 แสนดอลลาร์ตั้งแต่วันเปิดตัว

นับเป็นโปรเจกต์ใหม่ที่น่าจับตามองอย่างมาก เพราะเป็นทั้งเกมมีม และมีฟังก์ชันมัลติเชนที่มอบรางวัลให้ชุมชนมหาศาล 

Base Dawgz เหรียญมีม Base ที่มีฟังก์ชันมัลติเชน และมอบรางวัลการ staking

จุดขายของ Base Dawgz คือ การเปิดตัวบน Base ซึ่งเป็นเครือข่าย Ethereum เลเยอร์ 2 ของเว็บเทรดคริปโต Coinbase (เว็บเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐฯ)

จากการเปิดตัวสมาร์ทวอลเลทของ Coinbase ล่าสุด คาดว่า ในเร็ว ๆ นี้ เราจะได้เห็นจำนวนผู้ใช้งานที่เพิ่มขึ้นถึง 110 ล้านคน พร้อมประสบการณ์ของผู้ใช้งานที่ราบรื่น

มาสคอตธีม Shiba Inu ของ Base Dawgz เอง ก็กำลังดึงดูดความสนใจของผู้คนอย่างล้นหลาม

เนื่องจากเหรียญมีมตัวท็อปจำนวน 7 ใน 10 ต่างก็เป็นมีมหมา ทำให้ยิ่งตอกย้ำความสำเร็จของ Base Dawgz เข้าไปอีก

ทั้งนี้ Base Dawgz ไม่ใช่เป็นเพียงแค่เพราะมาสคอตตลก ๆ ที่เป็นกระแสอยู่ในขณะนี้

เนื่องจาก Base Dawgz ไม่เพียงใช้เครือข่าย Base เป็นหลัก แต่ยังใช้เทคโนโลยี cross chain เพื่อให้กลายเป็นมัลติเชนอีกด้วย

เหรียญ $DAWGZ ยังสามารถกระโดดข้ามจาก Base ไปยัง Solana, Ethereum, BSC และ Avalanche ได้อีกด้วย

ขณะนี้ $DAWGZ  กำลังเปิดการ Presale อยู่ในแต่ละเชน โดยสามารถจ่ายด้วย ETH, SOL, BNB, AVAX หรือ USDT

แนวทางที่ทำงานร่วมกันได้นี้เอง ทำให้ความสามารถในการเติบโตของชุมชน Base Dawgz เพิ่มสูงขึ้น ในขณะเดียวกันก็ลดความเสี่ยงการพึ่งพาบล็อกเชนเดียวมากเกินไป

กล่าวคือ Base Dawgz อาจเป็นเหรียญมีมที่มีความหลากหลายมากที่สุดเหรียญหนึ่ง

และนี่ไม่ใช่เพียงเหตุผลเดียวที่ Base Dawgz สร้างกระแสฮือฮา เพราะทีมงานยังปล่อยให้สามารถทำการ staking เพื่อได้รับรางวัลตอบแทนแบบแพสซีฟอินคัม สำหรับผู้ถือยาวอีกด้วย

นอกจากนั้น Base Dawgz ยังมีแผนการ ลดแรงขาย เพื่อเพิ่มไดนามิกส์ให้แก่อุปสงค์อุปทานให้กับโปรเจกต์เหรียญอีกด้วย

ชุมชน $DAWGZ กำลังสร้างแรงจูงใจในการขยายโปรเจกต์ ด้วยกลยุทธ์ share-to-earn

แอร์ดรอป Share-to-earn ของ Base Dawgz กำลังเป็นที่ฮือฮา ซึ่งสมาชิกในชุมชนสามารถได้รับส่วนแบ่งจากการลงทุนในช่วง Presale โดยการแชร์ referral code (รหัสอ้างอิง) บนโซเชียลมีเดีย

นักลงทุนเข้าไปที่เว็บไซต์ Base Dawgz แล้วกดปุ่ม “refer and earn” จากนั้นเชื่อมต่อ wallet เพื่อสร้าง code ขึ้นมา

เมื่อการ refer สำเร็จ จะได้รับรางวัลตอบแทน 5% จากการขายโทเค็น $DAWGZ ซึ่งจะจ่ายให้เมื่อช่วง Presale สิ้นสุดลง นับได้ว่าผู้ถือ $DAWGZ นั้น win-win

ในขณะเดียวกัน การ refer ยังสามารถสร้างเงินจากการโปรโมทคริปโตใหม่ ๆ ที่กำลังเป็นที่ต้องการสูงได้

เนื่องจากการ refer สามารถทำให้โปรเจกต์ของชุมชนนั้นเติบโต โดยสามารถแลกเปลี่ยนเป็นมูลค่าโทเค็นที่สูงขึ้น หลังปล่อยให้มีการแลกเปลี่ยน ด้วยเหตุนี้เอง จึงทำให้ Base Dawgz มีคุณสมบัติเป็นเหรียญมีมที่น่าจับตามอง

ไม่ว่าจะเป็น มาสคอตที่ดึงดูด ทำให้เกิดการมีส่วนร่วม ฟังก์ชันมัลติเชน การใช้โทเค็น หรือรางวัลชุมชน ล้วนผลักดันให้ $DAWGZ กลายเป็น 1 ในการเปิดตัว ที่เป็นที่นิยมที่สุด

ราคาเหรียญมีม Base Dawgz  พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว

ถือได้ว่า Base Dawgz มาถูกที่ถูกเวลาจริง ๆ เนื่องจาก เมื่อพิจารณาจากรายได้กว่า 4 แสนดอลลาร์สหรัฐในวันเปิดตัว เห็นได้ชัดว่า ผู้คนต่างจับตามองการ Presale ตัวใหม่นี้อย่างไม่ละสายตา

ในขณะที่กรณีการใช้งานใหม่ ก็มีส่วนช่วยอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งความสำเร็จก่อนหน้านี้ได้สะท้อนให้เห็นถึงระบบนิเวศของ Base ที่กว้างขึ้น

ผู้นำตลาดอย่าง Brett ประสบความสำเร็จอย่างมาก ราคาเพิ่มขึ้น 58% ในสัปดาห์นี้ และกำลังปกป้องมูลค่าตลาดที่สูงถึง 1.4 พันล้านดอลลาร์ โดยมูลค่าสูงสุดในประวัติศาสตร์เพิ่งปรากฏให้เห็นเมื่อ 17 ชั่วโมงที่แล้วนี้เอง แสดงให้เห็นว่า ผู้คนกำลังมุ่งความสนใจมาที่เครือข่ายนี้อย่างฉับพลัน

เหรียญมีมอื่น ๆ ของ Base เองก็กำลังประสบความสำเร็จ อาทิ เหรียญ Degan เหรียญที่กำลังตามมาติด ๆ มีราคาเพิ่มขึ้น 7% หรือโทเค็นล่าสุดอันดับ 3 อย่างเหรียญ Toshi ราคาก็เพิ่มสูงถึง 41%

อย่างไรก็ตาม กำไรที่งามที่สุดมาจากเหรียญ Basenji ที่ราคาพุ่งสูงถึง 259% ในสัปดาห์นี้

จากข้อมูลของ CoinGecko ระบบนิเวศของเหรียญมีม Base เพิ่มขึ้น 7% ในวันนี้ รวมมูลค่าตลาดทั้งหมดอยู่ที่ 2.2 พันล้านดอลลาร์ ในขณะที่มูลค่าตลาดของเหรียญมีมในอุตสาหกรรมร่วงลงมา 1.8%

เห็นได้ชัดว่า ตลาดบล็อกเชนสำคัญอย่างมาก อย่างไรก็ตาม แนวทางมัลติเชนของ Base Dawgz ก็สร้างความได้เปรียบอย่างมาก

ทั้งนี้โทเค็นดังกล่าวมีอุปทานต่อยอด และไม่มีการจัดสรรทีม ซึ่งช่วยหลีกเลี่ยงหลุมพรางที่เห็นได้จากเหรียญมีมอื่น ๆ

ในช่วงการ Presale นี้ นักลงทุนสามารถซื้อ $DAWGZ ได้ในราคา 0.00479 ดอลลาร์ อย่างไรก็ตาม ราคาจะเพิ่มขึ้นภายหลัง ในขณะที่แคมเปญนี้กำลังดำเนินต่อไป โดยราคา $DAWGZ จะเพิ่มขึ้นเล็กน้อยในอีก 4 วัน

นักลงทุนอย่าพลาดข้อมูลข่าวสาร โดยสามารถติดตามข้อมูลของ Base Dawgz ได้บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X หรือเข้าร่วม Telegram หรือไปที่เว็บไซต์เพื่อซื้อ และ ทำการ stake โทเค็นกันได้เลย!

นักลงทุนสามารถเข้าเว็บไซต์เพื่อเข้าร่วมการ Presale ของ Base Dawgz

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์