<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Playdoge เกม Tamagotchi คริปโต เปิด Stake Ethereum รองรับมัลติเชน หลังยอดพรีเซลพุ่ง 4 ล้านดอลลาร์ใน 2 สัปดาห์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังระยะเวลาเกือบ 2 สัปดาห์ที่โปรเจกต์ Playdoge มีการระดมทุน ICO ตอนนี้สามารถกวาดเงินลงทุนไปได้ 3.8 ล้านดอลลาร์ โดยเหรียญมีม PlayDoge ($PLAY) เป็นเหรียญ P2E (Play-to-Earn) ได้กลายเป็นมัลติเชน ซึ่ง Playdoge ประกาศว่า จะมีการ Staking Ethereum แม้จะมีการ staking ในเชนหลักของ BNB อยู่แล้วก็ตาม

กล่าวคือ โทเค็น $PLAY ของ PlayDoge มีอยู่บนทั้ง Ethereum และเชน BNB หมายความว่า สามารถถ่ายโอนข้อมูลระหว่างกัน และทำงานร่วมกันได้ โดยเชนหลักยังคงเป็น BNB เนื่องจากจะถูกใช้ในระบบนิเวศของเกม P2E 8 บิต ที่จะมีชื่อเดียวกันนี้

PlayDoge ได้รวมเอามีม Doge ตัวดัง (ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้กับเหรียญมีม จำนวน 6 ใน 10 เหรียญที่มีมูลค่าสูงสุดในตอนนี้) เข้ากับเกม Tamagotchi อันโด่งดังของยุค 90s ทำให้เกิดเป็นประสบการณ์เกมเสมือนจริงอันแสนสนุก ที่ผู้เล่นจะต้องเล่นเกมเพื่อสะสมโทเค็นเฉพาะของเกม คือ $PLAY 

สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์เหรียญมีมมาแรงนี้ก่อนใคร นักลงทุนสามารถจับจองได้ในช่วง Presale โดยในขณะนี้ นักลงทุนสามารถซื้อโทเค็นในราคาเพียง 0.00506 ดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น

อีกวันเดียวเท่านั้นก่อนที่การ Presale จะเข้าสู่เฟสที่ 8 (จาก 40) ซึ่งเป็นช่วงที่ราคาโทเค็นจะพุ่งขึ้นเป็น 0.00508 ดอลลาร์ ดังนั้นหากรีบซื้อในตอนนี้ เป็นไปได้ว่า คุณอาจได้ราคาที่ดีที่สุดของปี 2024 เลยทีเดียว

เมื่อเกมเปิดตัว และเหรียญ $PLAY เข้าสู่ตลาด มีแนวโน้มว่า ราคาจะพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว

ฤดูร้อนของเหรียญมีม และ P2E มาถึงแล้ว!

อุปสงค์ของเหรียญมีมคริปโตกำลังมาแรงพอ ๆ กับแดดในฤดูร้อนนี้…

ตามข้อมูลของ CoinMarketCap พบว่า เดือนเมษายนเพียงเดือนเดียว ก็มีเหรียญมีมใหม่ จำนวน 138 เหรียญ โดยขณะนี้ มูลค่าตลาดคริปโตของเหรียญมีมทั้งหมด อยู่ที่ 6.3 หมื่นล้านดอลลาร์

เหรียญมีมเหล่านี้สร้างผลกำไรที่ยั่งยืนให้กับผู้ถือเหรียญ ขอแสดงความยินดีแก่เหล่าผู้นำตลาด และผู้ที่ซื้อเหรียญมีมหมาตั้งแต่แรกอย่าง Dogecoin ($DOGE) เพราะตอนนี้ คุณได้กำไรอย่างงดงามอยู่ที่ 142% ในช่วง 365 วันที่ผ่านมา ในขณะเดียวกัน นักลงทุนมือเพชรที่เชื่อมั่นใน Floki ($FLOKI) ก็ได้กำไร 59% ซึ่งเพิ่มขึ้นจากช่วงเวลาเดียวกันในเดือนที่แล้ว และหากซื้อตั้งแต่ช่วงเวลานี้ เมื่อ 1 ปีที่แล้ว จะได้กำไรถึง 1,232% เลยทีเดียว

ขณะที่กำไรระหว่างวันชะลอตัวลง ในช่วงของการรวบกิจการ ก็ไม่คุ้มที่เหรียญประเภทอื่นของ PlayDoge แบบ P2E จะเปิดตัวในฤดูร้อนนี้เช่นกัน

ตามข้อมูลจาก Precedence Research คาดว่า ตลาดวิดีโอเกมทั่วโลกจะมีมูลค่าถึง 665 ล้านดอลลาร์ภายในปี 2033 และหนึ่งในนวัตกรรมล่าสุดคือ เกม P2E บนมือถือ ซึ่งในเดือนมิถุนายน ปี 2024 ประเภทเกม P2E บน CoinGecko กำลังมีมูลค่าตลาดเพิ่มขึ้นเป็น 1.3 หมื่นล้านดอลลาร์โดยประมาณ

เหรียญมีม P2E ที่จะพาคุณหวนกลับไปสัมผัสกลิ่นไอของเกมยุค 90s

PlayDoge ไม่ใช่เพียงเหรียญมีมคริปโตธรรมดา แต่เป็นการรีเมค Tamagotchi ที่สร้างรายได้ใน Web3 โดยมีเหรียญ $PLAY เป็นสกุลเงินในเกม

แฟน ๆ ของเหล่าสัตว์เลี้ยงดิจิทัลบนมือถือจะต้องยินดีที่ได้เห็น PlayDoge จุดประกายไฟแห่งวัยเด็กของพวกเขาขึ้นมา และทำให้ผู้เล่นได้กลายเป็นเจ้าของสัตว์เลี้ยงเสมือนจริงและเอาใจใส่พวกมันอีกครั้ง

การกลับมาในครั้งนี้ ทั้งการดูแลสัตว์เลี้ยงอย่างเอาใจใส่ จะทำให้ผู้เล่นได้รับ XP โดยในระหว่างที่กำลังเอาใจเจ้า Shiba Inu เสมือนจริงอยู่ ก็จะได้เพลิดเพลินไปกับการผจญภัยในเกมและมินิเกมมากมาย

ผู้เล่นที่มี XP บนลีดเดอร์บอร์ดของเกม จะได้รับโบนัสเป็นโทเค็น $PLAY และรางวัลสุดพิเศษอื่น ๆ

และสำหรับผู้ที่มีความทรงจำที่ไม่ดีนักต่อ Tamagotchi ก็ไม่ต้องกังวลไป เนื่องจากระดับความยากบน PlayDoge ไม่เท่ากับ Tamagotchi เวอร์ชันที่คุณเคยเจอแน่นอน คุณอาจหลงรักเจ้าสัตว์เลี้ยงที่เชื่องและดูแลง่ายขึ้นนี้ก็ได้

นอกจากนี้ ยังสามารถได้รับโทเค็น $PLAY ผ่านการ staking เพื่อรับโทเค็นอย่างแพสซีฟ โดยผู้ที่เริ่ม stake แต่เนิ่น ๆ สามารถได้รับ APY (อัตราผลตอบแทนต่อปี) ถึง 327% บน Ethereum และ 92% บนเชน BNB

กล่าวคือ ข้อตกลงของการ staking ระหว่าง Ethereum และเชน BNB จะแตกต่างกัน ดังนั้น APY ก็จะต่างกันไป ตามเชนและจำนวนที่ stake 

ด้วยการรวมตัวของ 2 ธีมอันโด่งดัง คือ Doge และ Tamagotchi ทำให้ PlayDoge สร้างปรากฏการณ์แก่เศรษฐกิจเกมของคริปโตเหรียญมีม ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว

PlayDoge มุ่งเป้าไปที่เหรียญมีมคริปโต, P2E, และการรีเมคเกม

แม้ว่า PlayDoge จะถูกจัดเป็นเหรียญมีม แต่มันมีอะไรมากกว่านั้น เพราะการนำเอาเกม 8 บิตยุค 90s กลับมารีเมค มันหมายถึงการฟื้นคืนชีพสิ่งที่ผู้คนคุ้นเคยและคิดถึงมาตลอด

ปีที่แล้วได้รับการขนานนามว่า เป็นปีแห่งการรีเมค แต่ที่น่าจับตามองคือ ยอดขายของงานรีเมคหลัก ๆ ได้เพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าจากปี 2018 ถึง 2020

DappRadar กล่าวว่า แม้แต่ช่วงซบเซาของคริปโตปี 2022 อุตสาหกรรมเกม Web3 และ Metaverse ยังได้รับเงินในการลงทุนมหาศาล ราว 2.9 พันล้านดอลลาร์

เทรนด์ดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า การรีเมค Tamagotchi เป็นตัวสร้างเม็ดเงินให้กับ PlayDoge ที่กำลังประสบความสำเร็จ โดยการประยุกต์การรีเมคเกม เข้ากับ P2E และเหรียญมีม

และด้วยหลักการ P2E นี้เอง ทำให้เหล่ายูทูปเบอร์ชื่อดัง ตั้งแต่ 99Bitcoins ไปจนถึง ClayBro ออกมาแสดงความเห็นว่า PlayDoge กำลังเป็นเหรียญมีมมาแรง ที่น่าจับตามองต่อไป

PlayDoge Is Going To Be The Best Play To Earn Game In Crypto! Get Ready For Gains In Play Doge!

นักลงทุนเป็นเจ้าของเกมรีเมค Tamagotchi สุดน่ารักและ $PLAY ก่อนใคร

ดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นว่า แอปพลิเคชัน PlayDoge กำลังพัฒนาอยู่ แต่ช่วง Presale ก็ได้ ช่วยขับเคลื่อนทุกขั้นตอนอย่างบ้าคลั่ง เพราะผู้คนต่างอดใจรอไม่ไหว

จากโทเค็นทั้งหมดจำนวน 9.4 พันล้าน PlayDoge ได้จัดสรร 50% ของโทเค็น $PLAY ราว 4.7 พันล้านโทเค็นไว้สำหรับการ Presale ส่วนจำนวน 12% หรือราว 1.128 พันล้านโทเค็นสำหรับการ staking

เนื่องจากเชนดั้งเดิมของ $PLAY คือ BNB (หรือ Binance Smart Chain) ก็ชัดเจนแล้วว่า จะเป็นการเอื้ออำนวยต่อการลิสต์บนเว็บเทรด Binance โดยเฉพาะเมื่อเกม P2E และโทเค็น $PLAY เริ่มได้รับความนิยม

Binance เป็นกระดานเว็บเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลก ดังนั้นการที่เหรียญขึ้นไปลิสต์บนเว็บเทรด ย่อมทำให้มูลค่ามีแนวโน้มไปในทางที่ดี เนื่องจากมีสภาพคล่องที่จะพร้อมจะหลั่งไหลเข้าสู่คู่เทรดของโทเค็น $PLAY 

BNB สมาร์ทเชน เป็นบล็อกเชนของ Binance ซึ่งเป็นยักษ์ใหญ่ในวงการเว็บเทรดคริปโต ที่มีส่วนแบ่งตลาดเพิ่มถึง 49% ในเดือนมีนาคม 2024 ที่ผ่านมา

ยิ่งไปกว่านั้น สัญญา smart contract ของ PlayDoge ยังได้รับการตรวจสอบโดย SolidProof ชื่อดัง ทำให้ผู้ลงทุนสามารถไว้วางใจในความปลอดภัยของระบบได้อย่างเต็มที่

การซื้อ Presale ง่ายนิดเดียว แค่เชื่อมต่อวอลเล็ทของคุณ จากนั้นซื้อโทเค็น $PLAY โดยใช้ BNB, ETH, USDT หรือแม้แต่ใช้บัตรเครดิต

นักลงทุนอย่าพลาดข่าวสารอัปเดต โดยสามารถกดติดตามได้บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X และ Telegram ไว้เลย! 

นักลงทุนสามารถเข้าสู่เว็บไซต์ PlayDoge เพื่อซื้อเหรียญในช่วง Presale ที่ราคาถูกก่อนใคร

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์