<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Shiba Inu เผาเหรียญกระจายแต่ราคาไม่ไปไหน! นักลงทุนถอดใจ หันมาลุ้นกับ RollBlock แทน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ช่วงนี้ตลาดคริปโตเคอร์เรนซียังคงทรงตัว ส่งผลให้เหรียญที่ทำราคาขึ้นมาสูงแล้วอย่าง Shiba Inu และ Avalanche ต่างก็เผชิญกับราคาที่ร่วงลงอย่างหนักตลอดช่วง 7 วันที่ผ่านมา ทำให้นักลงทุนหันมาสนใจเหรียญทางเลือกใหม่ ๆ ที่ราคายังไม่แพง อย่าง Rollblock ซึ่งถือเป็นหนึ่งโปรเจกต์ Gamble Fi ชั้นนำ ที่ช่วยให้ผู้คนได้เข้าถึงวงการเดิมพันรูปแบบใหม่ที่โปร่งใสมากขึ้น ผ่านระบบ Blockchain

ทั้งนี้ แนวโน้มของนักลงทุนคริปโตในปัจจุบันชี้ให้เห็นว่า นักลงทุนเริ่มมองหาโปรเจกต์ที่มีประโยชน์ใช้สอยจริงจัง มากกว่าเหรียญมีมที่พึ่งพาเพียงกระแสความนิยมเท่านั้น

อัตราการเผาเหรียญ Shiba Inu เพิ่มขึ้นถึง 2,814% แต่ราคากลับร่วงลง!

Shiba Inu (SHIB) ประสบกับการลดลงอย่างต่อเนื่องใน 7 วันที่ผ่านมา โดยราคาลดลง 17% ทำให้ผลตอบแทนรายเดือนของ Shiba Inu กลายเป็นติดลบ อย่างไรก็ตาม นักลงทุนยังคงแสดงการสนับสนุนต่อการเติบโตของ Shiba Inu ด้วยอัตราการเผาเหรียญมีมตัวนี้เพิ่มขึ้นถึง 2,814% 

ข้อมูลล่าสุดจาก Shibburn แสดงให้เห็นว่าชุมชน Shiba Inu ได้เผาเหรียญ SHIB จำนวน 7,912,388 โทเค็น โดยมี 3 กระเป๋าเงินที่เผาเหรียญจำนวน 1 ล้านโทเค็นนอกจากนี้ ปริมาณการซื้อขายรายวันของ Shiba Inu ยังเพิ่มขึ้น 21% เป็น 579 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งอาจทำให้ราคาเพิ่มขึ้นในเดือนมิถุนายน

Avalanche (AVAX) ประกาศแผนขยายเชนครั้งใหญ่

Avalanche (AVAX) กลายเป็นที่สนใจในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจาก John Wu ประธานบริษัท Ava Labs ประกาศแผนการขยายเครือข่าย โดยตั้งเป้าหมายเพิ่มจำนวน Subnet จาก 20 แห่ง เป็น 80 แห่ง ภายในปลายปีนี้ หาก Avalanche บรรลุเป้าหมายที่ท้าทายนี้ พวกเขาอาจสามารถยกระดับตัวเองขึ้นมาเป็นเหรียญ Top 10 ในตลาดได้สำเร็จ

Kevin Sekniqi ผู้ร่วมก่อตั้ง Avalanche ให้การสนับสนุนแผนการดังกล่าว พร้อมระบุถึงการปรับปรุงด้านเทคโนโลยีต่าง ๆ บนเครือข่าย Avalanche เพิ่มเติม หลังจากที่มีการประกาศแผนการ ข้อมูลชี้ว่า ปริมาณการเทรด Avalanche ต่อวัน เพิ่มขึ้นถึง 29% ซึ่งบ่งบอกว่าชุมชน Avalanche ให้การสนับสนุนการพัฒนาครั้งนี้อย่างชัดเจน

Rollblock ขึ้นแท่นเหรียญพรีเซลชั้นนำ!

Rollblock (RBLK) กำลังสร้างปรากฏการณ์ในตลาดพรีเซล  โดยพรีเซลสองเฟสแรกของ โทเค็น RBLK ขายหมดเกลี้ยงในเดือนพฤษภาคม จากการคาดการณ์ของผู้เชี่ยวชาญ โปรเจกต์นี้อาจทำผลตอบแทนได้สูงถึง 720% รวมถึงอาจมีลุ้นไปลิสต์อยู่บนกระดานเทรดชั้นนำ

นอกจากเรื่องผลตอบแทนจะน่าดึงดูดใจ ประโยชน์ใช้สอยของ Rollblock ก็เป็นอีกปัจจัยที่ช่วยสร้างแรงขับเคลื่อนสำคัญ  โปรเจกต์นี้เป็นโปรโตคอล GambleFi ที่นำเสนอโซลูชันสำหรับปัญหาใหญ่ ๆ ในวงการเดิมพันแบบเดิม

Rollblock เป็นแพลตฟอร์มเกมบนบล็อกเชนที่โปร่งใส และสามารถตรวจสอบได้ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในจุดเด่นสำคัญที่แตกต่าง โดยมีเกมให้เลือกเล่นมากกว่า 150 เกม ทั้งเกมรูปแบบคลาสสิค และรูปแบบดิจิทัลยอดนิยม เกมเหล่านี้รองรับการเดิมพันด้วยสกุลเงินดิจิทัลกว่า 20 สกุล อาทิเช่น BTC, ETH และ SOL

นอกเหนือจากเกมที่เปิดให้บริการอยู่แล้ว Rollblock ยังมอบโอกาสให้นักลงทุนสร้างรายได้แบบ Passive income อีกด้วย โดยนักลงทุนเพียงแค่ถือโทเค็น RBLK ก็สามารถรับรายได้เหล่านี้ได้ โดย Rollblock จะนำกำไรรายวันจากแพลตฟอร์ม 30% มาแบ่งให้กับผู้ถือโทเค็นทุกคน และจะทำการส่งรางวัลให้ทุกสัปดาห์แบบอัตโนมัติ

Rollblock จะทำการซื้อโทเค็น RBLK จากตลาด เพื่อนำมามอบเป็นผลตอบแทนให้กับนักลงทุน โดยโทเค็นเหล่านี้จะถูกแบ่งเป็น 2 ส่วน ส่วนแรกจำนวน 50% จะนำไปใช้เป็นรางวัล และอีก 50% จะถูกนำไปเผา (Burn) เพื่อลดจำนวนโทเค็นที่มีอยู่ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นให้นักลงทุนถือโทเค็นในระยะยาวมากขึ้น

ภายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า Rollblock จะมีการเพิ่มเกมเดิมพันกีฬา ในลีกชั้นนำ ที่มีฐานแฟนคลับอยู่มากมายทั่วโลก เข้ามาในแพลตฟอร์ม ซึ่งอาจส่งผลต่อการเพิ่มขึ้นของรายได้อีกด้วย ปัจจุบันโทเค็น RBLK มีราคาขายอยู่ที่ $0.014 ในช่วงพรีเซลเฟสที่ 3 โดยการพรีเซลของเหรียญ RBLK มีทั้งหมดแค่เพียง 12 เฟส หากใครสนใจอาจต้องรีบหน่อย

นักลงทุนในรอบ ‘พรีเซล’ ของ Rollblock เตรียมลุ้นรางวัล Euro 2024 มูลค่ารวม $20,000!

นักลงทุนที่เข้าร่วมพรีเซล หรือ การขายเหรียญล่วงหน้า ในช่วงแรกของโปรเจกต์ Rollblock ต่างก็รับผลตอบแทนจากราคาเหรียญที่เพิ่มขึ้นไปแล้วถึง 40% แต่ความคุ้มค่าไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น ล่าสุด Rollblock ประกาศแจกรางวัลเพิ่มเติมเนื่องในศึกการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์ Euro 2024 โดยนักลงทุนในรอบพรีเซลจะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลมากมาย จากเงินรางวัลรวมกว่า $20,000 หรือตีเป็นเงินไทยประมาณ 700,000 บาท

อย่าพลาดโอกาสสุดพิเศษนี้ ค้นพบศักยภาพของ Rollblock (RBLK) ในช่วง Presale ได้แล้ววันนี้!

เว็บไซต์: https://presale.rollblock.io/

โซเชียลมีเดีย: https://linktr.ee/rollblockcasino

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซีและโทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์