<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือได้โอนเหรียญ Shiba Inu, Ethereum และ Chainlink ออกจากกระดานเทรดจำนวนมาก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ข้อมูลจากบริษัท Santiment แสดงให้เห็นว่า เหรียญ Shiba Inu, Ethereum และ Chainlink ถูกโอนออกจากกระดานเทรดจำนวนมหาศาล ซึ่งเป็นสัญญาณที่อาจส่งผลดีต่อราคาของเหรียญเหล่านี้

บริษัทวิเคราะห์ข้อมูล On-Chain Santiment ได้ทวีตว่า ปริมาณเหรียญ Shiba Inu, Ethereum และ Chainlink ในกระเป๋าของกระดานเทรดที่ใหญ่ที่สุด 10 อันดับแรกได้ลดลงเมื่อเร็ว ๆ นี้

กระเป๋าของกระดานเทรดที่ใหญ่ที่สุด 10 อันดับแรก คือ กระเป๋าที่เกี่ยวข้องกับกระดานเทรดแบบรวมศูนย์ในปัจจุบัน โดยทั่วไปแล้ว กระเป๋าเหล่านี้จะเป็นของนักลงทุนรายใหญ่ซึ่งอาจจะใหญ่มากเมื่อเทียบกับกระเป๋าของวาฬก็ตาม

ตามที่ได้ในกราฟของ Santiment ปริมาณสินทรัพย์ที่กระเป๋าของกระดานเทรดที่ใหญ่ที่สุด 10 อันดับแรกถือได้ลดลงเมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยตั้งแต่ปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งปริมาณเหรียญ Shiba Inu ได้ลดลงไป 2.4%, Chainlink ลดลงไป 2.9% และ Ethereum ลดลงไป 8.6%

นักลงทุนมักจะเก็บเหรียญของตนไว้ในกระดานเทรดเมื่อใดก็ตามที่พวกเขาวางแผนที่จะขายในอีกไม่นาน ดังนั้น ปริมาณเหรียญคริปโตบนกระดานเทรดแสดงถึงปริมาณการขายที่อาจจะเกิดขึ้น

ด้วยเหตุนี้ อุปทานที่ลดลงของเหรียญ SHIB, LINK และ ETH บ่งบอกว่าแรงกดดันในการขายกำลังลดลง และเป็นสิ่งที่อาจบ่งชี้ว่าเจ้ามืออาจจะทำการถือเหรียญเหล่านี้ไว้ในระยะยาว

จากกราฟแสดงให้เห็นว่า Ethereum และ Chainlink มีการถอนออกจากกระดานเทรดอย่างรวดเร็วในช่วงปลายเดือนพฤษภาคม และเริ่มไม่มีการเปลี่ยนแปลงหลังจากนั้น

ในทางกลับกัน เหรียญ Shiba Inu ยังมีการลดลงอยู่เรื่อย ๆ ดังนั้นจึงเป็นไปได้ว่าเจ้ามือ LINK และ Ethereum ได้ถอนเหรียญทั้งหมดของพวกเขาแล้ว แต่ SHIB ยังคงมีการถอนออกมากขึ้น
Source: Bitcoinist