<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

จับตา PEPE หลัง Pepe Unchained เหรียญมีมใหม่! ยอดพรีเซลแตะ 8.5 แสนดอลลาร์ พร้อมพุ่งอีก 2.5 แสนใน 2 วัน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญมีมคริปโตน้องใหม่ Pepe Unchained ($PEPU) มาแรงแบบฉุดไม่อยู่ ทำยอดพรีเซลเพิ่มอีก 2.5 แสนดอลลาร์ฯ ในเวลาเพียง 48 ชั่วโมงเท่านั้น

Pepe Unchained ทำงานบนเชนเลเยอร์ 2 (L2) ของตัวเองอย่างอิสระ ปลดปล่อยตัวเองจากโครงสร้างของ Ethereum แบบเดิม ๆ พร้อมเสนอค่าธรรมเนียมที่ถูกกว่า และการทำธุรกรรมที่เร็วกว่า 100 เท่า! 

สำหรับผู้ที่พลาดโอกาสทองของเลเยอร์ 1 ไม่ต้องกังวลไป เพราะสามารถเป็นเจ้าของ Pepe Unchained L2 ได้แล้ว ด้วยศักยภาพที่เหนือกว่าเดิม

กล่าวคือ หากลงทุนกับ $PEPE จำนวน 100 ดอลลาร์เมื่อปีที่แล้ว… วันนี้การลงทุนนั้นจะมีมูลค่า 118 ล้านดอลลาร์ฯ คิดเป็น 118,396,126% ซึ่งการที่มูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดดนี้ ไม่ใช่สิ่งที่จะเกิดขึ้นง่าย ๆ ในการลงทุนแบบเดิม ๆ อย่างตลาดหุ้น

เมื่อโทเค็น $PEPU ได้ลิสต์บนกระดานเทรดคริปโตดัง ๆ เป็นไปได้สูงว่าจะประสบความสำเร็จเท่า ๆ กัน หรือมากกว่ารุ่นก่อนหน้าอย่าง $PEPE เสียอีก เพราะชื่อก็บอกอยู่ว่า ‘Unchained’ ที่หมายถึง ไม่ถูกพันธนาการด้วยข้อจำกัดแบบเดิม ๆ

ขณะนี้โทเค็น กำลังมีการซื้อขายอยู่ที่ 0.0080641 ดอลลาร์ และราคาจะเพิ่มขึ้นเป็น 0.0080964 ดอลลาร์ ในอีกไม่ถึง 2 วันเท่านั้น! ดังนั้น ควรรีบกอบโกยเหรียญ $PEPU ก่อนที่ราคาจะพุ่งสูงขึ้นในภายหลัง 

เหรียญมีมประสบความสำเร็จอีกครั้ง – ปริมาณการเทรด $PEPE เพิ่ม 30.75% ใน 24 ชม.

ในเดือนที่ผ่านมา เหรียญมีมคริปโตอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่สู้ดีนัก แต่ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา เราได้เห็นกราฟปริมาณการซื้อขายพุ่งขึ้นอีกครั้ง แสดงให้เห็นว่า คนหันมาให้ความสนใจในเหรียญมีมอีกครั้ง

นอกจาก $PEPE แล้ว ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา เหรียญมีมยอดนิยมตัวอื่น ๆ ก็มีมูลค่าเพิ่มขึ้นไปตาม ๆ กัน ดังนี้

Dogecoin ($DOGE) ราคาเพิ่มขึ้น 1.22%.

Shiba Inu ($SHIB) ราคาเพิ่มขึ้น 1.64%.

Floki ($FLOKI) ราคาเพิ่มขึ้น 1.33%.

Brett ($BRETT)  ราคาเพิ่มขึ้น 3.71% 

DogWifHat ($WIF) ราคาเพิ่มขึ้น 4.43% 

อย่างไรก็ดี ราคา $PEPE มีมูลค่าเพิ่มขึ้นสูงกว่าตัวอื่น ๆ โดยเพิ่มถึง 7.22% ภายในวันเดียว

แม้จะไม่สามารถระบุเหตุผลได้ว่า ทำไมมูลค่าของเหรียญมีมกำลังเพิ่มขึ้น แต่ก็เป็นสัญญาณที่ดีว่า นี่อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นของตลาดขาขึ้นเร็ว ๆ นี้

ไม่ว่าจะเป็นเพราะนักลงทุนกำลังมุ่งเฟ้นหาเหรียญมีม เหรียญหนึ่งที่มีศักยภาพสูง หรือเพราะกำลังพากันกระจายความเสี่ยงด้วยการซื้อเหรียญมีมหลาย ๆ สกุล แต่ก็เห็นได้ชัดว่า ตลาดเหรียญมีมกำลังขับเคลื่อนไปในทางที่ดี ด้วยความเชื่อมั่นของชุมชน , การพัฒนาเทคโนโลยี และปัจจัยทางเศรษฐกิจอื่น ๆ

การที่ $PEPE มีปริมาณการซื้อขายมากถึง 1 พันล้านดอลลาร์ภายใน 1 วัน นับเป็นสถานการณ์ของเหรียญมีมที่น่าจับตามองอย่างมาก ดังที่เห็นได้จากกราฟ Live Coin Watch ด้านล่างนี้

ทั้งนี้ เหรียญมีมที่น่าลงทุนอย่าง $PEPE ไม่ได้เพิ่งสร้างความประทับใจใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาเท่านั้น เพราะ $PEPE เป็น 1 ใน 5 เหรียญมีมตัวท็อปตัวเดียว ที่มีมูลค่าพุ่งขึ้นในช่วง 7 วันที่ผ่านมา และตั้งแต่ต้นปี 2024 (พ.ศ. 2567) ราคาก็ได้พุ่งถึง 870% แล้ว

คำถามคือ จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ Pepe ได้รับการปลดปล่อย? หรือเรากำลังจะได้เห็นเทพเจ้าแห่งเหรียญมีมเร็ว ๆ นี้ ?

เหรียญ $PEPU รุ่นอัปเกรดของ $PEPE กำลังนำกำไรมหาศาลมาให้

เมื่อ Ethereum มีข้อจำกัดด้านค่าธรรมเนียมที่สูง จึงเป็นการผลักดันให้ Pepe ต้องหันมาใช้ศักยภาพของตัวเองในการแก้ปัญหา ด้วยการนำเทคโนโลยีขั้นกว่าอย่าง L2 (Layer 2) มาใช้ เพื่อเป็นการเอื้อประโยชน์ต่อผู้ใช้งาน ให้สามารถทำธุรกรรมได้อย่างรวดเร็วขึ้น และจ่ายค่าแก๊สในราคาที่ถูกลง เมื่อเทียบกับการทำธุรกรรมผ่าน Ethereum โดยตรง

หากลองพิจารณาดู จะเห็นว่า แทนที่จะนำเงินไปจ่ายค่าแก๊ส แต่เอาไปลงทุนซื้อโทเค็นเพิ่มจะไม่ดีกว่าเหรอ ? 

ไม่เพียงเท่านั้น Pepe Unchained ยังสร้าง block explorer หรือเครื่องมือสำรวจบล็อกของตนเอง ในการติดตาม และตรวจสอบธุรกรรมต่าง ๆ บนเชนของตนเพื่อความโปร่งใส

ไม่แปลกใจเลยที่การสร้าง L2 ของตัวเอง จะเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องสุด ๆ!

การนำเทคโนโลยีมาใช้พัฒนาตัวเองแบบนี้ ทำให้ $PEPU มีแนวโน้มที่จะสร้างผลกำไรได้อย่างงดงาม

สำหรับผู้ที่พลาดโทเค็น $PEPE เมื่อรอบที่แล้ว ครั้งนี้เป็นโอกาสทองในการคว้า $PEPU ที่รูปแบบใหม่กว่าเดิม ปังกว่าเดิม! 

เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เรียกได้ว่า เป็นช่วงพีคสุดของโทเค็น $PEPE ก็ว่าได้ อีกทั้งยังมีรายงานว่า มีนักลงทุนรายใหญ่ หรือที่เรียกกันว่า ‘วาฬ’ ได้โอนโทเค็นเหรียญมีมดังกล่าว มูลค่าถึง 1.1 พันล้าน เข้าสู่ Binance

แม้จะยังไม่มีการยืนยันที่แน่ชัด แต่การเคลื่อนไหวนี้ บ่งชี้ว่า นักลงทุนรายใหญ่ดังกล่าวอาจจะกำลังเตรียมแปลงโทเค็นเป็นเงินสกุลท้องถิ่น ซึ่งหมายความว่า อุปทานของโทเค็น $PEPE จะเพิ่มขึ้น ซึ่งอาจเป็นเรื่องที่น่ากังวล

อย่างไรก็ตาม เป็นไปได้ว่า นักลงทุนรายนี้อาจจะมองเห็นโอกาสของโปรเจกต์ใหม่ตัวนี้ แล้วหันมาทุ่มเงินลงทุน $PEPU แทน เพราะโทเค็น $PEPU ไม่เพียงแต่จะพัฒนาประสบการณ์ของผู้ใช้งานในแง่ของธุรกรรม แต่ยังเสนอรางวัลจากการ stake ถึง 2 เท่า! 

การ Stake โทเค็น $PEPU แล้วรอรับกำไร 2,000% กันเลย! 

สำหรับนักลงทุนที่สะสมโทเค็น $PEPU แล้ว แนะนำให้ทำการ stake โทเค็นโดยเร็วในตอนที่อัตราผลตอบแทนต่อปี (APY) ยังมากกว่า 2,000%

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตอนที่ยูทูปเบอร์ชื่อดังอย่าง ClayBro ได้โพสต์วิดีโอเกี่ยวกับรางวัลการ stake ของ Pepe Unchained ซึ่งอัตราผลตอบแทนต่อปีอยู่ที่ 4,406%

หลังจากนั้น Pepe Unchained ได้กลายเป็นกระแสยิ่งกว่าเดิม จึงมีการ stake $PEPE แล้วกว่า 66 ล้านโทเค็น  และมอบผลตอบแทนรายวันที่น่าประทับใจ

โปรเจกต์ Pepe Unchained ได้แบ่ง 30% ของอุปทานทั้งหมด ไว้สำหรับเป็นรางวัลการ stake คิดเป็น 2.4 พันล้านโทเค็น

สำหรับนักลงทุนผู้ที่สนใจ ขณะนี้การพรีเซลของ $PEPU กำลังดำเนินการอยู่ และเสนอขายโทเค็นราว 1.6 พันล้านโทเค็นในราคาถูก

นักลงทุนที่สนใจ รีบโกยโอกาสโดยเร็ว ก่อนที่การพรีเซลจะสิ้นสุดลง! 

โดยสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ Pepe Unchained แล้วเชื่อมต่อกระเป๋าคริปโตของคุณ ซึ่งสามารถซื้อได้ด้วย ETH, USDT, BNB หรือบัตรธนาคารทั่วไป

และเพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารการอัปเดตเกี่ยวกับโปรเจกต์คริปโตตัวนี้ สามารถเข้าร่วมชุมชนได้บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X และ Telegram ไว้ได้เลย

ความสนุกยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะ Pepe Unchained ทำงานด้วยบล็อกเชน L2 ของตัวเอง เป็นระบบนิเวศที่กำลังเติบโต ทั้งยังสามารถปล่อย หรือสนับสนุนเหรียญมีมคริปโตตัวอื่น ๆ ได้ด้วย

อย่ารอให้สายไปกว่านี้ ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของ $PEPU ได้ก่อนใคร 

นักลงทุนสามารถเข้าไปยังเว็บไซต์ เพื่อเข้าร่วมการพรีเซลของ Pepe Unchained

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์