<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Sealana เริ่มคึกคักหลังการแแจก Airdrop และการเทรดเหรียญจะเริ่ม 2 ก.ค.นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

27 มิถุนายน 2024 ชุมชน Sealana (SEAL) กำลังคึกคักกันใหญ่ เพราะช่วง preasale ของเจ้าเหรียญมีมยอดฮิตตัวนี้ กำลังนับถอยหลังเข้าสู่ stage สุดท้าย ก่อนที่จะมีการแจก airdrop ที่ทุกคนรอคอย

ตอนนี้เหลือเวลาไม่มากแล้วในการซื้อโทเค็น SEAL เพื่อให้สามารถรับ airdrop ได้หลังช่วง presale สิ้นสุดลง ซึ่ง presale จะสิ้นสุดลงอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กรกฎาคม เวลา 20:00 น. ของประเทศไทย

การ ‘ขาย airdrop’ จะดำเนินต่อไปจนกว่าช่วง airdrop จะเริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการ นักลงทุนสามารถซื้อ SEAL ได้ด้วย SOL, ETH, USDT, USDC หรือบัตรธนาคารทั่วไป โดยหลังจากซื้อแล้ว โทเค็นจะถูกโอนให้หลังช่วง airdrop

ส่วนการเทรดโทเค็น SEAL บนเว็บเทรดกระจายศูนย์หรือที่เรียกว่า DEX (Decentralized Exchanges) จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 2 กรกฎาคม เวลา 20:00 น. ของประเทศไทย

Sealana โดดเด่นกว่าเหรียญมีมคริปโตตัวอื่นในตลาด ด้วยมีมแมวน้ำอ้วนกลมที่ดูขี้เล่นและน่าเอ็นดู ซึ่งเป็นแมวน้ำสัญชาติอเมริกา ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวละครแมวน้ำรักชาติในเรื่อง the South Park World of Warcraft

ในช่วงสุดท้ายของ presale นี้ มีโทเค็น SEAL ราคาพิเศษเหลืออยู่ไม่มากแล้วหากซื้อตอนนี้ราคายังอยู่ที่ $0.022 

Sealana อาจทำให้โซเชียลลุกเป็นไฟ ชาวคริปโตจับตามองอย่างใกล้ชิด

การ presale ของ Sealana ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ระดมทุนได้มากกว่า 6 ล้านดอลล่าร์ฯ ผู้ที่รักในเหรียญมีมคริปโตและนักลงทุนต่างพากันจับตามอง

ยิ่งไปกว่านั้น Sealana ยังสามารถเชื่อมเหรียญ SOL และ ETH เข้าไว้ด้วยกัน ด้วยการใช้ wallet EVM โดย SOL ที่จะ airdrop บน Solana และ ETH จะ airdrop บนเชน BNB เพื่อเป็นการลดค่าแก๊ส

ผู้เชี่ยวชาญและนักวิเคราะห์คริปโต ต่างเชื่อมั่นในศักยภาพของ Sealana ว่าจะทำกำไรอย่างมากหลังเปิดตัว

นอกจากนี้ ดูเหมือนว่าชุมชน Sealana จะยังรักษาโมเมนตัมได้ดี ผู้คนยังให้ความสนใจขณะที่ตั้งตารอ airdrop และแม้แต่ Youtuber ชื่อดังอย่าง Matthew Perry ซึ่งมียอดผู้ติดตามกว่า 220,000 ราย ยังกล่าวในวิดีโอว่า “Sealana อาจเป็นเพชรเม็ดงาม” 

ยิ่งไปกว่านั้น Youtuber ตัวท็อปอย่าง Jacob Crypto Bury ก็ได้ออกมาแสดงความเห็นผ่านวิดีโอของเขาเช่นกัน ว่า Sealana อาจเป็น “1 ใน 5  เหรียญ presale คริปโตที่อาจทำกำไรได้ถึง 10 เท่า”

โดยภาพรวมแล้วถือได้ว่าเหรียญมีมธีมสัตว์บนะบบนิเวศ Solana ต่างประสบความสำเร็จ

หากลองพิจารณาดู จะเห็นว่า Sealana ประสบความสำเร็จไปได้สวย เช่นเดียวกับตอนเปิดตัว Slothana ซึ่งหลัง Slothana (SOL) เข้าสู่ DEX ก็ทำกำไรเป็นกอบเป็นกำ สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้คนในช่วง presale นอกจากนี้ Samoyedcoin (SAMO) ก็มูลค่าสูงขึ้น 13.64% ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา และ Bonfida (FIDA) ก็ไม่น้อยหน้า เพิ่มขึ้น 4.71% ในช่วง 7 วันที่ผ่านมาเช่นกัน

ตอนนี้มีผู้ติดตามกว่า 10,000 คนแล้วบน X และกว่า 9,000 บน Telegram

เข้าร่วมชุมชน Sealana เพื่อรับข้อมูลข่าวสารอัพเดทก่อนใคร ที่ X และ Telegram

อย่าพลาด! ซื้อ Sealana ในราคาที่อาจถูกที่สุดตลอดกาล

สามารภเยี่ยมเว็บไซต์ Sealana ได้ที่นี่!