<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

The Meme Games เหรียญมีมน้องใหม่ที่มาในธีมการแข่งโอลิมปิกเปิดตัวด้วยยอด presale $100,000 ในไม่กี่นาที

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เตรียมพร้อม…ระวัง…ไป! ยินดีต้อนรับเข้าสู่ presale เหรียญมีม The Meme Games (MGMES) ที่มาในธีมโอลิมปิกสุดร้อนแรง ซึ่งระดมเงินทุนได้กว่า $100,000 ภายในไม่กี่นาทีที่เริ่มเปิด presale ในขณะที่นักลงทุนต่างพากันรอลิ้มรสชัยชนะของการลงทุนในช่วงแรกของ ICO ในช่วงฤดูร้อนนี้

โทเค็น The Meme Games (MGMES) เป็นการรวมเอาวัฒนธรรมมีมเข้ากับจิตวิญญาณของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปี 2024 โดยผู้ที่ซื้อโทเค็นในช่วง presale นี้จะได้เลือกอวตารที่ชอบเป็นตัวแทนการแข่งขัน ซึ่งมีทั้งหมด 5 ตัวที่คัดสรรมาแล้ว

ผู้ที่เข้าร่วม presale ของ The Meme Games จะสามารถเลือกระหว่าง Dogecoin, Pepe, DogWifHat, Brett และ Turbo (แต่ละตัวจะมีโอกาสชนะเท่ากันคือ 20%) และเอาใจช่วยตัวที่ตัวเองเลือกในการแข่งขัน เพื่อลุ้นรับโบนัส 25% 

ขณะนี้ MGMES เปิดขายแล้วผ่านเว็บไซต์ presale  ในราคาต่ำสุด อยู่ที่ 0.009 ดอลลาร์ หมายความว่าการจ่ายเงิน 90 ดอลล่าร์ จะทำให้นักลงทุนได้รับโทเค็น MGMES จำนวน 10,000 MGMES  ซึ่งนี่เป็นราคาเริ่มต้นและเป็นราคาที่ต่ำที่สุดสำหรับ presale ที่แบ่งเป็นหลายรอบ โดย presale จะดำเนินการควบคู่ไปกับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ปารีสและพาราลิมปิกในปีนี้

สมมุติว่านักลงทุนซื้อโทเค็น MGMES ครั้งแรกจำนวน 10,000 MGMES แล้วอวตารที่เลือกไว้เป็นผู้ชนะการแข่งขัน นักลงทุนก็จะได้รับ$MGMES เพิ่มอีก 2,500 MGMES โดยอัตโนมัติหลังซื้อ

แต่สำหรับผู้ที่ไม่ได้ชนะการแข่งขันและไม่ได้รับโบนัสก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะผู้เข้าร่วมสามารถซื้อ MGMES “กี่ครั้งก็ได้” โดย “ไม่มีขั้นต่ำ” เพื่อเพิ่มโอกาสในการชนะและรับโบนัสโทเค็น 25% 

กลยุทธ์ของโปรเจกต์ The Meme Games นี้เป็นเหมือนเกม Play-to-Earn ที่จะทำให้ผู้เข้าร่วมมีโอกาสทำกำไรมหาศาล หลังโทเค็นเข้าสู่เว็บเทรด decentralized (DEX) ในวันที่ 10 กันยายนนี้

นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่ต้องการกวาดรายได้ขั้นสุดจากการซื้อคุณยังสามารถ stake ในช่วง presale เพื่อสร้าง passive income ได้อีกด้วย

ด้วยฟีเจอร์เหล่านี้ ทำให้ The Meme Games เป็นเหรียญมีมแห่งปีตัวหนึ่ง ที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้คนทั่วโลก ทีนี้เรามาเจาะลึกกันว่าทำไมโปรเจกต์นี้จึงปังตั้งแต่เปิดตัว presale

เหรียญมีมคริปโต “โอลิมปิก” มาแล้ว!

กลไกการเล่นเกมของ presale The Meme Games นี้ เป็นการดึงดูดการมีส่วนร่วมได้อย่างดี และสร้างความแตกต่างจากเหรียญ presale ส่วนใหญ่ เพราะนักลงทุน MGMES จะได้เห็น utility และความสนุกของโปรเจกต์นี้ตั้งแต่ตอนซื้อเลย

หลังจากเลือกตัวแทนแล้ว ซึ่งได้แก่ Dogecoin, Pepe, DogWifHat, Brett หรือ Turbo อวตารนักกีฬาดังกล่าวก็จะวิ่งเป็นระยะทาง 169 เมตร

เกมกีฬานี้มีลักษณะคล้ายกับ slot machine หรือ roulette ในเวอร์ชั่นที่ปรับให้เข้ากับโอลิมปิกและมีมคลาสสิก แต่มอบโอกาสชนะมากขึ้นแก่ผู้เล่น โดยนักกีฬามีมแต่ละตัวจะมีโอกาสชนะเท่ากัน คือ 20% ทำให้การแข่งขันเป็นไปอย่างยุติธรรมและน่าตื่นเต้น และในขณะเดียวกัน ความไม่แน่นอนนี้ก็ทำให้ผู้เข้าร่วมต้องคอยลุ้นแบบนั่งไม่ติดเก้าอี้ 

ทั้งนี้ presale จะดำเนินไปควบคู่กับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกในปีนี้ที่ปารีส ซึ่งจะสิ้นสุดในวันที่ 8 กันยายน พร้อมกับพิธีปิดพาราลิมปิก ก่อนที่จะลิสต์เข้าสู่ DEX ในวันที่ 10 กันยายน

กลยุทธ์การผสมผสานกันระหว่าง การแข่งขัน, โอกาส, รางวัล, ภาพจำมีมตัวท็อปและโอลิมปิกระดับโลกนี้ ทำให้ The Meme Games เป็นเหรียญมีมคริปโตตัวตึง ที่จะเข้ามามอบประสบการณ์ที่หาไม่ได้จากที่อื่นให้แก่แฟน ๆ คริปโต และด้วยเหตุนี้เอง โปรเจกต์ดังกล่าวจึงได้ขึ้นชื่อว่าเป็น “เหรียญมีมแห่งกีฬาโอลิมปิก 2024” 

MGMES ไม่พลาดเกาะกระแสขาขึ้นเหรียญมีม เพิ่มศักยภาพด้วยฟีเจอร์การ Stake

ในที่สุดเราก็ได้เห็น The Meme Games แซงหน้าเหรียญ presale ตัวอื่น ด้วยฟังก์ชันการ stake และเหรียญมีมฟีเวอร์

เว็บไซต์ทางการและ whitepaper ของโปรเจกต์ ต่างก็เชิญชวนให้นักลงทุน stake โทเค็นในช่วง presale เพื่อกอบโกยประโยชน์จาก APY ซึ่งจะแปรผันและลดลงตามจำนวนคนที่ stake หมายความว่ายิ่ง stake ตั้งแต่เนิ่น ๆ และ stake มาก จะยิ่งได้ผลกำไรมาก ซึ่งในขณะที่เขียนบทความนี้ตัวเลข APY อยู่ที่ 4,345% ต่อปี

การ stake สามารถทำได้บนเครือข่าย Ethereum ซึ่งเป็นเครือข่ายหลักของ MGMES และในส่วนของ smart contract ได้รับการตรวจสอบแล้วจาก SolidProof และ Coinsult และไม่พบช่องโหว่ใด ๆ

รางวัลจากการชนะการแข่งขันในช่วง presale และอีเว้นท์ Meme Games ทั้งหมดสามารถเคลมและ stake ได้บน smart contract ดังกล่าว เป็นการช่วยเพิ่มศักยภาพในการสร้างรายได้ จากการลงทุนในโปรเจกต์ใหม่ไฟแรงอย่าง The Meme Games นี้

ท้ายที่สุดแล้ว กล่าวได้ว่าเราไม่อาจประเมินองค์ประกอบที่แข็งแกร่งของโปรเจกต์มีมนี้ต่ำเกินไป เพราะการเคลื่อนไหวของราคาล่าสุดแสดงให้เห็นว่าตลาดมีแนวโน้มที่จะใกล้ถึงช่วงพีคของเหรียญมีมแล้ว

มูลค่าของ Dogecoin (DOGE) เพิ่มขึ้น 16% ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา, ในขณะที่ Brett (BRETT) เพิ่มขึ้น 14% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา, DogWifHat (WIF) และ Pepe (PEPE) ต่างก็เพิ่มขึ้นมากกว่า 20% ในชั่วข้ามคืน (โดย Pepe เพิ่มขึ้น 650% ในปีที่แล้ว) และ Turbo (TURBO) ซึ่งเป็นเหรียญมีมที่สร้างโดย ChatGPT ก็ได้เพิ่มขึ้นถึง 3,120% ในช่วง 365 วันที่ผ่านมากล่าวได้ว่ามีมแต่ละตัวต่างก็เป็นนักแข่งตัวฉกาจ ซึ่งหากมัดรวมศักยภาพของทุกตัวเข้าด้วยกัน  คงมากเกินจะบรรยาย

หากซื้อ presale MGMES ตอนนี้ จะได้ราคาที่ต่ำที่สุด คือ 0.009 ดอลล่าร์ต่อโทเค็น

คุณสามารถเลือกได้ว่าจะ

  1. ซื้อโดยไม่ stake โทเค็น ซึ่งจะสามารถรับโทเค็นและรางวัลใด ๆ ได้ ในวันที่เปิดตัวและเปิดให้เคลมโทเค็น
  2. หรือจะ stake โทเค็น ซึ่งจะสามารถเคลมโทเค็น โบนัส และรางวัลจากการ stake ในวันที่ 7 หลังเปิดตัว

ตัว widget presale บนเว็บไซต์จะช่วยอำนวยความสะดวกในการซื้อด้วย ETH หรือเหรียญ Stablecoin ที่ใช้ Ethereum อย่าง Tether (USDT) ทั้งนี้การ stake สามารถทำได้บน Ethereum เท่านั้น นอกจากนี้ยังสามารถซื้อได้ด้วย BNB หรือบัตรเดบิต/เครดิต

สามารติดตามข่าวสารอัปเดตก่อนใครได้ที่ Twitter and Telegram

เข้าร่วมพรีเซลได้ที่เว็บไซต์ทางการของ The Meme Games