<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

จากเหรียญมีมสู่ “Hermes” Poodlana ระดมทุนทะลุ 5.3 ล้านดอลลาร์ เหรียญนี้มันดียังไง?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Poodlana (POODL) เหรียญมีมบน Solana ตัวใหม่ ได้ไปถึงเป้าหมายสำคัญ โดยมันระดมทุนไปได้แล้วถึง 5.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์ ในระหว่างการ Presale ระยะสั้นที่มีแค่ 30 วัน 

การระดมเงินทุนได้มากมายขนาดนี้เป็นตัวช่วยยืนยันถึงศักยภาพของ Poodlana ในการเข้ามาเป็นเจ้าตลาดเหรียญมีม แต่มันยังมีความสามารถยิ่งกว่านั้น มันได้เสริมสถานะความแข็งแกร่งและกลายเป็นการ Presale คริปโตที่ร้อนแรงที่สุดที่คุณสามารถหาซื้อได้ในตอนนี้

เหรียญมีมส่วนใหญ่เป็นเพียงแค่เหรียญย่อย ๆ ของ Dogecoin เท่านั้น

ในขณะที่ Poodlana แตกต่างออกไปโดยสิ้นเชิง มันเป็นเหรียญมีม “หมาพุดเดิ้ล” ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ซึ่งโดยปกติแล้วหมาพุดเดิ้ลจะเป็นที่นิยมในหมู่ผู้คนที่มีฐานะร่ำรวย ส่งผลให้เจ้าเหรียญนี้กล้าเรียกตัวเองว่าเป็น Hermes แห่งวงการคริปโต 

และนี่คือเหตุผลว่า Poodlana จะเข้ามาจัดการคู่แข่งเหรียญมีมที่มีอยู่มากมาย

Poodlana เกิดมาเพื่อสร้างช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมและมองไปในระยะยาว

เรามาเริ่มต้นด้วยปัจจัยสำคัญที่ต้องทำความเข้าใจกันก่อนว่า ทำไม Poodlana ถึงกำลังจะมีชัยเหนือคู่แข่ง ซึ่งเจาะตลาดเอเชีย นั้นเป็นเพราะว่าภูมิภาคนี้ (เป็นที่รู้กันอย่างลับๆ) ว่าเป็นศูนย์กลางเหรียญมีมของโลก โดยมากถึง 80% ของการเทรดเหรียญมีม  เกิดขึ้นในช่วงการซื้อขายของตลาดเอเชีย และนักวิเคราะห์ลำดับต้นๆ ก็ยืนยันว่าภูมิภาคนี้เป็นตัวกำหนดเป็นเหรียญมีมของโลก

เหรียญมีมส่วนใหญ่มุ่งเน้นในการสร้างความ Hype ตามเทรนด์ล่าสุดของฝั่งโลกตะวันตก อาทิ เหรียญมีม Hawk Tuah (HAWKTUAH) และ Kamala Horris (KAMA) ถึงแม้เหรียญมีมฝั่งตะวันตกจะทำผลงานได้ดี แต่มันก็ไม่สามารถทำราคาพุ่งทะยานอย่างรุนแรงได้เทียบเท่ากับเหรียญของฝั่งโลกตะวันออก หรือเหรียญที่มีคอมมูฯ หลักอยู่ในตลาดเอเชีย

Poodlana ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้นักลงทุนได้ลงทุนอย่างเต็มที่ มันได้ผล เหรียญสุนัขตัวนี้ใช้ธีม “หมาพุดเดิ้ล” ซึ่งเป็นสุนัขพันธุ์ที่โดดเด่นและสง่างามเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนในทวีปเอเชีย โดยมันถูกจัดอันดับเป็นสุนัขที่ได้รับความนิยมที่สุดในทวีปเอเชียตะวันออก

ทุกคนสามารถค้นหาวิดีโอการดูแลสุนัขพุดเดิ้ล บน YouTube ดูได้ แล้วเราจะสังเกตเห็นถึงระดับความคลั่งไคล้ ของผู้คนในทวีปเอเชีย

Poodlana เดินทางตามเส้นทางของเหรียญมีมบน Ethereum อย่าง Biaoqing และเหรียญมีมบน Solana อย่าง PeiPei, dogwifhat และ catwifhat  ซึ่งพวกมันสร้างโมเมนตัมของเหรียญ โดยเริ่มต้นมาจากตลาดเอเชียก่อน แล้วจึงค่อยกระจายไปสู่การเทรดทั่วโลก

อย่างไรก็ตาม ความรักในหมาพุดเดิ้ลของเอเชีย อาจช่วยผลักดันให้ Poodlana ไปไกลกว่าแค่เหรียญมีม โดยมีการพูดถึงโดยคนในวงการคริปโตว่า POODL อาจกลายเป็นเหรียญมีมที่น่าจับตามองตัวต่อไป และที่สำคัญคือ ความรักในเจ้าหมาพุดเดิ้ลสายพันธุ์นี้ เป็นอะไรที่มั่นคงและยั่งยืน รวมไปถึงเจ้าเหรียญมีมอย่าง Poodlana ด้วยเช่นเดียวกัน

“สตอรี่” ที่ใหญ่กว่าแค่เอเชีย

อย่างที่กล่าวไปก่อนหน้านี้  Poodlana ถูกสร้างขึ้นมาอย่างประณีต โดยเจ้าโปรเจกต์นี้ มันอยู่แถวหน้าของวงการ FashionFi ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ยอดเยี่ยมระหว่างวงการแฟชั่นและบล็อกเชน

ในขณะที่บางคนอาจคิดว่าแฟชั่น Metaverse และ NFT มันเก่าไปแล้ว แต่ข้อมูลกับเป็นไปในทางตรงข้าม รายได้จากตลาด NFT ทั่วโลกมีการคาดการณ์ว่าจะขึ้นไปถึง 2,378 ล้านดอลลาร์  ในปี 2024 โดยมีผู้เชี่ยวชาญหลายคนยังคาดการณ์ว่า NFT จะเปลี่ยนแปลงวงการแฟชั่นระดับโลก

ตั้งแต่กระเป๋า Metaverse และการแสดงรันเวย์ ไปจนถึงการร่วมเป็นพันธมิตรกับ Influencer และแบรนด์ชื่อดังมากมาย 

โปรเจกต์ Poodlana มีศักยภาพมากมาย Weekly Meme Catwalk on X ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เป็นการแสดงให้เห็นถึงความสง่างามเล็กๆ น้อยๆ ในแบบของ Poodlana ที่มันสามารถใช้ประโยชน์จากแฟชั่นคริปโตเพื่อสร้างความไฮป์และการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ที่มา:X/poodlana

มาดูระดับ Macro : Solana มีเป้าหมายที่จะเติบโตอย่างยิ่งใหญ่ในปี 2024

หากมองถึงในภาพใหญ่แล้ว Poodlana นั้นอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยม เนื่องจากเหรียญมีมบน Solana ทำราคาปั๊มขึ้นจำนวนมาก ความรู้สึกของตลาดกระทิงได้เปลี่ยนให้นักลงทุนโหมดคลั่งเหรียญ รวมทั้งยังมีความหวังจากการเกิดขึ้นของ Solana ETF 

นอกจากนี้อดีตประธานาธิบดี Dondald Trump ยังรับปากว่าจะทำให้ Bitcoin เป็นเงินทุนสำรองของสหรัฐฯ และ Goldman Sachs รับปากว่าจะเปิดตัวสามโปรเจกต์ Tokenization ภายในปีนี้ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ยิ่งเป็นตัวเร่งความคลั่งไคล้ในวงการคริปโตและเหรียญมีม

POODL เข้ามาได้ในเวลาที่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งบนตลาดเอเชีย เพราะประเทศที่มีเศรษฐกิจใหญ่ที่สุดของภูมิภาค อย่างเช่น ญี่ปุ่นก็กำลังฟื้นตัวจากภาวะเศรษฐกิจถดถอย โดยมีการคาดการณ์ว่า โตเกียวจะเติบโตอย่างแข็งแกร่งในช่วง 2-3 เดือนข้างหน้า

และต่อให้ถึงแม้ตลาดคริปโตจะกลับไปเป็นตลาดหมี แต่เหรียญมีมก็เป็นสินทรัพย์ที่สามารถดึงดูดความสนใจ ได้อยู่ตลอด เนื่องจากที่ผ่านมา กลุ่มเหรียญมีมสามารถทำประสิทธิภาพได้อย่างยอดเยี่ยมแม้ว่า ตลาดที่เหลือจะปรับตัวลง

Poodlana (POODL) มาถึงแล้ว!

คุณยังเหลือเวลาอีกเพียง 10 วันในการเข้าซื้อ POODL ในราคาลดพิเศษระหว่างการ Presale ก่อนที่มันจะไปเปิดตัวบน DEX ภายใน 60 นาทีหลังจากการ Presale สิ้นสุดลงที่เวลา 1 ทุ่มตรง (เวลาไทย) ในวันที่ 16 สิงหาคม และเหรียญไม่มีช่วงเวลาการล็อคหรือทยอยปล่อย ซึ่งอาจกลายเป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างมากสำหรับผู้ที่เข้าถึงโทเค็นในช่วงเริ่มต้น

ราคาโทเค็น POODL จะเพิ่มขึ้นทุกๆ 72 ชั่วโมง เพราะฉะนั้นหากคุณเข้าร่วมพรีเซลตอนนี้ ราคาเหรียญจะเพิ่มขึ้นไปอีกประมาณ 29.57% ในตอนที่สิ้นสุดการพรีเซล

เข้าไปที่เว็บไซต์ของ Poodlana วันนี้ เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมและซื้อโทเค็น POODL

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์