<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

SUNDOG (SUNDOG) ราคาพุ่งทะยาน 100 เท่า! เหรียญมีมบน Tron กำลังมาแรงแซงทางโค้ง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญมีม Sundog (SUNDOG) ที่สร้างขึ้นบนบล็อกเชนของ Tron ได้ทำให้ตลาดคริปโตต้องช็อคถึงขีดสุด เนื่องจากราคาของเหรียญได้เพิ่มขึ้นจาก $0.0020 และได้ขึ้นไปสูงแตะระดับ $0.2 ได้สำเร็จ ซึ่งคิดเป็นมูลค่าการเติบโตเพิ่มขึ้นมากถึง 100 เท่า นับตั้งแต่เหรียญเปิดตัวเมื่อช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

เหตุการณ์เป็นผลมาจากการลงทุนและการสนับสนุนอย่างแข็งแกร่งจาก Justin Sun ผู้ก่อตั้ง Tron ส่งผลให้ความนิยมของเหรียญมีมตัวนี้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วจนสามารถบดบังรัศมีของเหรียญที่เปิดตัวบน Solana ได้สำเร็จ

SUNDOG กลายเป็นผู้เล่นแถวหน้าในวงการเหรียญมีม

SUNDOG กลายเป็นชื่อที่ได้รับความนิยมในหมู่นักเทรดเหรียญมีม หลังจากที่ Justin Sun ได้ประกาศเปิดตัว SunPump และดูเหมือนว่ามันจะได้รับส่วนแบ่งตลาดที่สำคัญจาก pump.fun ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการสร้างเหรียญมีมอันดับ 1 บน Solana

ในช่วงแรกของการเปิดตัวแพลตฟอร์ม มีความกังวลว่ากระแสความนิยมอาจจะหายไปอย่างรวดเร็ว แต่ความกังวลนี้ได้จบลง เนื่องจาก SUNDOG อาจกลายเป็นเหรียญมีมตัวแรกบน Tron ที่มีมูลค่าตลาดถึง 1,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ตามที่ Justin Sun ได้ทำนายไว้

ปริมาณการเปิดตัวเหรียญมีมบน Tron ที่มา: Dune

อย่างไรก็ตามผลงานสุดน่าประทับใจของ SUNDOG ได้กระตุ้นให้มีการเพิ่มจำนวนโทเค็นที่เปิดตัวบน SunPump อย่างรวดเร็ว เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม มีเหรียญมีมบน Tron น้อยกว่า 6,000 เหรียญ แต่ปัจจุบันจำนวนเหรียญได้เพิ่มขึ้นเป็น 13,815 เหรียญ ตามข้อมูลจาก Dune Analytics 

ในขณะที่รายงาน SUNDOG มีการซื้อขายกันอยู่ที่ $0.2083 เพิ่มขึ้น 58.57% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และมีมูลค่าตลาดในปัจจุบันอยู่ที่ 208 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ 

กราฟราคา SUNDOG ที่มา:coinmarketcap

ที่มาข่าว:beincrypto