<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Crypto All-Stars ฮิตติดลมบน! ระดมทุนพุ่งทะลุ $790,000 หลังเปิดพรีเซลได้ไม่กี่สัปดาห์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ภายในเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์ หลังเปิดพรีเซล Crypto All-Stars ($STARS) ยังคงสร้างกระแสแรงต่อเนื่อง ด้วยยอดระดมทุนพุ่งทะลุ 790,000 ดอลลาร์ และมันยังคงได้รับเงินทุนอย่างต่อเนื่อง

$STARS ไม่ได้เป็นแค่เหรียญมีมธรรมดา แต่ยังมาพร้อมกับ MemeVault โปรโตคอลการ stake สุดล้ำที่รวมมัลติโทเค็นจากหลากหลายเชนมาไว้ในที่เดียว ให้นักลงทุนสามารถนำเหรียญมีมตัวท๊อปมาล็อคไว้ เพื่อรับรางวัลเป็น $STARS ซึ่งเป็นให้ผลตอบแทนจากการ stake มากถึง 1768% ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยว่า ทำไมโปรเจกต์นี้ถึงได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม ทั้งที่มันเพิ่งเปิดพรีเซลไปได้เพียงแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น

ปัจจุบันโทเค็น $STARS ถูกตั้งราคาขายอยู่ที่ 0.0014078 ดอลลาร์ และจะเพิ่มขึ้นเป็น 0.0014191 ดอลลาร์ในอีกประมาณ 24 ชั่วโมงข้างหน้า อย่าพลาดโอกาสนี้!

อัปเดตตลาดเหรียญมีม

โทเค็นมีมส่วนใหญ่มีโมเมนตัมในเชิงบวก แม้ว่าตลาดเหรียญมีมโดยรวมจะร่วงลง 3.6% ในวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ในขณะที่เหรียญมีมชั้นนำอย่าง Dogecoin ($DOGE), Shiba Inu ($SHIB), Brett ($BRETT) และ Mog Coin ($MOG) มีราคาเพิ่มขึ้นมา 8.8%, 13.9%, 20.0% และ 14.8% ตามลำดับ

ส่วนเหรียญที่ทำกำไรสูงสุดในช่วงเวลาเดียวกัน ได้แก่ PepeCoin ($PEPECOIN) และ Floki ($FLOKI) ซึ่งราคาขึ้นมา 28.7% และ 35.7% ตามลำดับ

การเพิ่มขึ้นนี้ถือเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของตลาดเหรียญมีม นับตั้งแต่จุดสูงสุดในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ยกตัวอย่างเช่น $PEPECOIN ที่เกือบจะขึ้นติดต่อกัน 8 วัน หากไม่ลดลง 1.46% ในวันเสาร์เสียก่อน ซึ่งปัจจุบันมีราคาอยู่ที่ 3.27 ดอลลาร์ 

ในขณะที่โมเมนตัมของเหรียญมีมคริปโตกำลังค่อยๆ ฟื้นตัว การถือ $PEPECOIN และเหรียญตัวท็อปอื่นๆ ถือเป็นเรื่องที่ดี แต่จะดีกว่าไหม หากคุณนำเหรียญเหล่านั้นไป stake แล้วรับผลตอบแทนหลายเท่าตัว แทนที่จะแค่ถือไว้เฉยๆ 

Crypto All-Stars ใกล้จะเปิดตัว MemeVault ในอีกไม่ช้า ซึ่งมันจะทำให้นักลงทุนสามารถรับรายได้แบบ Passive ได้ทันที ในขณะที่รอให้วัฏจักรขาขึ้นของเหรียญมีมกลับมาอีกครั้ง

Crypto All-Stars นำเสนอทางเลือกมากมาย ให้นักลงทุนได้ผลตอบแทนสูงสุด

อย่างที่กล่าวไปว่า Crypto All-Stars เป็นแพลตฟอร์มศูนย์รวมการ stake 

นักลงทุนสามารถ stake โทเค็นตัวท็อปใน MemeVault เพื่อรับโทเคน STARS ตอบแทน โดยเหรียญมีมที่นักลงทุนสามารถนำมา stake ได้มีตั้งแต่ DOGE, SHIB, PEPECOIN, FLOKI, BRETT, MOG, LAYDS, TURBO, TOSHI, COQ และ BONK

นอกจากนี้ ความสามารถในการ stake แบบมัลติโทเค็นและมัลติเชนของโปรโตคอลของ Crypto All-Stars ยังรองรับโทเคนได้ไม่จำกัด และได้รับการออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพ ความยืดหยุ่น ลดความซ้ำซ้อน และการเพิ่มความปลอดภัยสูงสุด

เมื่อ MemeVault เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โปรโตคอล staking ก็พร้อมนำเสนอแนวทางในการเพิ่มรายได้การลงทุนสูงสุด

ข้อดีแรกของ MemeVault เลยคือจะช่วยให้นักลงทุนได้รับทั้งกำไรจากการถือครองเหรียญมีมและรางวัลจากการ stake 

ข้อที่สองคือนักลงทุนสามารถเพิ่มผลตอบแทนได้เป็นเท่าตัว โดยการถือโทเค็น $STARS ที่ได้รับมา ซึ่งสามารถเพิ่มรายได้สูงสุดมากถึง 3 เท่า

ยิ่งไปกว่านั้น การ stake โทเคน $STARS ตอนนี้ สามารถรับ APY สูงถึง 1,768% เป็นอีกทางในการเพิ่มรายได้

ล่าสุดมี $STARS กว่า 416 ล้านโทเค็นที่ถูก stake อยู่ (จากอุปทานทั้งหมด 8.4 พันล้านโทเค็นที่สำรองไว้สำหรับพรีเซล) และด้วยราคาพรีเซลโดยเฉลี่ยที่ 0.001391 ดอลลาร์ หมายความว่าเงินทุนกว่า 70% หรือคิดเป็นมากกว่า 541,000 ดอลลาร์ได้ถูกล็อคไว้แล้วในระยะยาว

ด้วยเหตุนี้ทำให้โปรเจกต์ Crypto All-Stars ได้รับการพูดถึงในเชิงบวกจากอินฟลูฯ ในโลกคริปโต

ยกตัวอย่างเว็บไซต์เพื่อการเรียนรู้อย่าง Techopedia หรือเว็บไซต์ด้านเทคโนโลยีอย่าง Readwrite ที่พูดถึง $STARS ในฐานะเหรียญคริปโตที่มีลุ้นทำกำไร 100 เท่า รวมถึงยูทูปเบอร์ชื่อดังอย่าง ClayBro ที่คาดการณ์กำไร 29 เท่าจากการลงทุนใน Crypto All-Stars

คุ้มค่าเกินห้ามใจ! เข้าร่วม Presale และ Stake โทเคน $STARS ก่อนใคร

หากคุณยังไม่ได้เข้าร่วมโปรเจกต์นี้ พรีเซลเป็นช่วงที่ดีที่สุดในการลงทุน เนื่องจากคุณสามารถซื้อโทเค็นได้ในราคาเบา ๆ ก่อนที่จะมีการเปิดตัวบริการ MemeVault

และขณะนี้ผลตอบแทนต่อปี (APY) จากการ Stake ยังคงสูงลิ่วที่ 1,768%

เมื่อมีนักลงทุนเข้าร่วมและ stake โทเค็น โดยเฉพาะนักลงทุนกระเป๋าหนัก  Crypto All-Stars ก็จะระดมทุนถึงเป้าหมายได้รวดเร็วขึ้นในแต่ละสเตจ ซึ่งราคาเหรียญจะเพิ่มขึ้น ในขณะที่รางวัลจากการ stake จะลดลง

การเข้าร่วมพรีเซลทำได้ง่ายๆ โดยสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Crypto All-Stars จากนั้นเชื่อมต่อกระเป๋าคริปโต เช่น Best Wallet หรือ MetaMask แล้วซื้อโทเค็น $STARS ด้วย ETH, USDT, BNB หรือบัตรเครดิต

นอกจากนี้ สัญญา Smart Contract ของโปรเจกต์ยังได้รับการตรวจสอบแล้วจากบริษัทชั้นนำอย่าง Coinsult และ SolidProof ไม่พบช่องโหว่ใดๆ

อย่าลืมติดตามทุกความเคลื่อนไหวและข่าวสารสุดพิเศษของโปรเจกต์ผ่านโซเชียลมีเดีย X และ Telegram 

เข้าร่วมพรีเซล Crypto All-Stars ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์