<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

NEIRO พุ่ง 40% ในวันเดียว หลังจาก Binance ประกาศลิสต์!  สัญญาณบวกของตลาดมีม ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Crypto All-Stars ($STARS) สามารถระดมทุนในช่วง pre-sale ไปได้แล้วกว่า 1.5 ล้านดอลลาร์ จึงถือเป็นอีกหนึ่งเหรียญมีมยูทิลิตี้ที่น่าจับตามอง 

การหลั่งไหลเข้ามาของเงินลงทุนเหล่านี้ เกิดขึ้นในเวลาเดียวกับที่มูลค่าตลาดเหรียญมีมโดยรวม เพิ่มขึ้นจาก 4.1 หมื่นล้าน ไปเป็น 4.3 หมื่นล้านดอลลาร์ ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย First Neiro ของ Ethereum อย่าง ($NEIRO) ราคายังคงเพิ่มขึ้นอีก 40% ในวันจันทร์ ซึ่งเป็นผลกระทบจากการ ถูกลิสต์ขึ้นบนเว็บเทรด Binance เมื่อไม่นานมานี้

ในขณะเดียวกัน การ  presale ของโปรเจกต์ Crypto All-Stars ก็ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง และเข้าใกล้วันเปิดตัวแพลตฟอร์ม staking เหรียญมีมแบบครบวงจรขึ้นทุกที ซึ่งออกแบบมาเพื่อ เพิ่มผลตอบแทนในภาคส่วนเหรียญมีม ให้มีประสิทธิภาพ

เหรียญมีมชั้นนำ อย่าง Turbo ($TURBO) และ PepeCoin ($PEPECOIN) สามารถทำผลตอบแทนในช่วง 7 วันอยู่ที่ 28.48% และ 56% ตามลำดับ โดยจะสามารถทำผลตอบแทนให้สูงขึ้นไปได้อีก ผ่าน MemeVault ของ Crypto All-Stars

ก่อนที่ MemeVault จะเปิดตัว นักลงทุนก็สามารถเป็นผู้ถือเหรียญรายใหญ่ของโทเค็น $STARS ได้แล้ว ซึ่งจะเป็นตัวช่วยสำคัญในการเพิ่มผลตอบแทนสูงสุด จากการลงทุนแบบแพสซีฟอินคัม ในแพลตฟอร์ม staking

ในขณะที่การพรีเซล กำลังดำเนินอยู่ ราคา $STARS กำลังซื้อขายอยู่ที่ 0.0014593 ดอลลาร์ต่อโทเค็น ซึ่งเป็นราคาที่ดี เมื่อพิจารณาจากการที่ราคาเหรียญนั้นมีโอกาสเพิ่มสูงขึ้น หลังการเปิดตัวเหรียญอย่างเป็นทางการ 

อย่างไรก็ตาม ราคา $STARS จะเพิ่มขึ้นทีละเล็กน้อย ตลอดทั้งแคมเปญในช่วงระยะเวลาของการ presale และราคาต่อไปคือ 0.0014652 ดอลลาร์

Binance จะส่งผลอย่างไร? จับตาดูผลกระทบจาก MemeVault ต่อไป

การลิสต์เหรียญของ $NEIRO ขึ้นบนเว็บเทรด Binance เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้เหรียญมีมกลับมาโดดเด่นในช่วงไตรมาสนี้

การลิสต์เหรียญดังกล่าวในแพลตฟอร์มเว็บเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลก ทำให้โปรเจกต์นั้นถูกพูดถึงอย่างกว้างขวาง เมื่อเทียบกับการที่ $NEIRO มีมูลค่าตลาดเพียง 15 ล้านดอลลาร์เท่านั้น โดยก่อนที่เหรียญจะถูกลิสต์ มีโทเค็น Neiro ตัวอื่นที่ถูกลิสต์อยู่ใน Binance Futures

การที่มูลค่าตลาดเพิ่มขึ้นสูงกว่า 150 ล้านดอลลาร์ ส่งผลให้โทเค็นทั้งหมดของ $NEIRO มีมูลค่ารวมถึง 500 ล้านดอลลาร์ ในวันจันทร์

เห็นได้ชัดว่า Binance ส่งผลดีต่อเหรียญ $NEIRO อย่างมีนัยสำคัญ เช่นเดียวกับที่เกิดขึ้นกับการ ICO อื่นๆ 

แน่นอนว่า การที่เหรียญถูกลิสต์ขึ้นบนเว็บเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลก เป็นเรื่องดี เนื่องจาก เหรียญส่วนใหญ่ที่ถูกลิสต์เข้า Binance มักจะมีผลกระทบเชิงบวกต่อราคา ซึ่งเห็นได้จากกราฟ ด้านล่างนี้

Analysis: Binance Listing Adds +41% on Crypto Prices | Coinmonks (medium.com)

ราคาโทเค็นเกือบทั้งหมด จะมีการปรับตัวสูงขึ้นอย่างมากในวันแรก หลังจากการลิสต์ขึ้นบนกระดานเทรด และหลายเหรียญราคายังคงเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง หลังจาก 5 วันแรก

เมื่อ MemeVault เปิดตัว ก็อาจจะส่งผลกระทบที่คล้ายกันเกิดขึ้นกับโทเค็นที่สามารถนำมา stake บนแพลตฟอร์มได้ ซึ่งเรียกว่าเป็น “MemeVault effect”

ดังที่กล่าวไปแล้วว่า MemeVault เป็นโปรโตคอลการ staking ที่ออกแบบมา เพื่อเหรียญมีมโดยเฉพาะ มีจุดประสงค์เพื่อสร้างรายได้แบบแพสซีฟอินคัมให้แก่ผู้ถือเหรียญมีมตัวท็อปมากมาย ถือเป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรมที่นำเสนอนวัตกรรมนี้ ทำให้เหรียญมีมตัวถัดไป ที่มีสิทธิ์ในการ stake บนแพลตฟอร์ม มีโอกาสกลายเป็นปรากฏการณ์ที่น่าจับตามอง

ปัจจุบันแพลตฟอร์มรองรับ Dogecoin ($DOGE), Shiba Inu ($SHIB), $PEPECOIN, Milady Meme Coin ($LADYS), Turbo ($TURBO) (ที่เพิ่งลิสต์ขึ้นบน Binance), Floki ($FLOKI) และอื่นๆ รายชื่อทั้งหมดสามารถดูได้ที่เว็บไซต์ของ Crypto All-Stars

กล่าวได้ว่า ผู้ที่ถือเหรียญคริปโตที่น่าลงทุนเหล่านี้ ล้วนได้ประโยชน์จากความคึกคักของตลาดเหรียญมีมไปเต็ม ๆ และจะดีใจขึ้นไปอีก เมื่อ MemeVault เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ

MemeVault มอบรางวัลการ staking 3x ผ่าน $STARS

ผู้ที่ถือเหรียญ $STARS สามารถรับรางวัลจากการ stake โทเค็นมีมใน MemeVault ได้สูงสุด 3 เท่า ซึ่ง $STARS เป็นโทเค็นหลักของระบบนิเวศ และถือเป็นตัวคูณรางวัลไปพร้อม ๆ กัน ดังนั้นยิ่งถือมาก ก็ยิ่งได้รางวัลมาก

นี่จึงเป็นอีกเหตุผลที่นักลงทุนจำนวนมาก เร่งซื้อ $STARS ในช่วงพรีเซล เพื่อให้เหรียญมีมที่ตัวเองถืออยู่ สามารถทำเงินจาก MemeVault ได้มากขึ้นไปอีก 

และหาก $NEIRO มีรายชื่อการ stake  ใน MemeVault นอกจากจะได้รับอิทธิพลจาก เว็บเทรด Binance แล้ว คาดว่าจะได้รับอิทธิพลจาก Crypto All-Stars ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะถ้าถือเหรียญ $STARS ที่ช่วยเพิ่มผลตอบแทน

ตอนนี้จึงเกิดกระแสตามหาเหรียญ $STARS ในหมู่นักลงทุนกลุ่มแรกๆ โดยมีจุดประสงค์เพื่อสร้างรายได้จากโปรโตคอลการ staking ของ Crypto All-Stars ซึ่งในขณะนี้ได้มอบ APY อยู่ที่ 953% และมีเหรียญ $STARS ที่ถูก stake แล้วกว่า 763 ล้านโทเค็น เพิ่มขึ้นมา 10% จากวันศุกร์ที่ผ่านมา

ด้วยรางวัลจากการ staking จำนวนมากเช่นนี้ ผู้ที่ลงทุนในช่วงพรีเซล สามารถเพิ่มจำนวนโทเค็นในกระเป๋าได้ง่าย ๆ และย่อมได้เปรียบกว่า

Crypto All-Stars จะมอบทั้งผลตอบแทนจากการลงทุน และรายได้แบบแพสซีฟ ในฐานะเหรียญยูทิลิตี้ที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัว ทำให้ตอนนี้โปรเจกต์ได้รับการยอมรับจากทั้งนักลงทุนและอินฟลูในวงการคริปโตมากขึ้นเรื่อยๆ

ตัวอย่างเช่น Cilinix Crypto ที่ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับความสามารถในด้านการใช้งาน Crypto All-Stars และเชื่อว่าเหรียญ $STARS มีแนวโน้มที่จะเติบโตอย่างมากในอนาคต

ถ้าเหรียญ $STARS ถูกลิสต์ให้ซื้อขายบนเว็บเทรด Binance?

คำถามที่หลายคนสงสัยคือ หากเหรียญ $STARS ได้รับการลิสต์ ให้ซื้อขายบนเว็บเทรด Binance จะเกิดอะไรขึ้น ?

คงต้องตอบว่า การที่โปรเจกต์มีจุดประสงค์หลักคือ การ stake โทเค็นใน MemeVault ที่จะมอบรางวัลจำนวนมาก ก็ถือได้ว่าเป็นจุดแข็งอยู่แล้ว

ดังนั้นถ้า $STARS ถูกลิสต์เข้าสู่ Binance จริง ๆ ก็จะมีสภาพคล่องหลั่งไหลเข้ามาอย่างมหาศาล ซึ่งจะช่วยผลักดันราคาเหรียญให้สูงขึ้น เหมือนที่เกิดขึ้นกับ $NEIRO

ดังนั้น ในขณะที่โปรเจกต์ยังอยู่ในช่วงระดมทุน หรือการ ICO ซึ่งเป็นระยะที่โทเค็นยังมีราคาถูกอยู่ ผู้ที่ลงทุนตั้งแต่ในช่วง presale จึงจะได้เปรียบกว่า เมื่อราคาโทเค็นพุ่งสูงขึ้นในอนาคต

ตอนนี้โปรเจกต์ ได้บรรลุเป้าหมายการระดมทุนไปแล้วกว่า 1.5 ล้านดอลลาร์ โดยเป้าหมายถัดไปคือ 2 ล้านดอลลาร์ ซึ่งคาดว่าจะเกิดขึ้นในอีกไม่ช้า

ผู้ที่สนใจ สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ Crypto All-Stars แล้วเชื่อมต่อกระเป๋าคริปโตของคุณ โดยสามารถแลก $STARS ด้วย ETH, USDT, BNB หรือแม้แต่ $FLOKI, $SHIB, $DOGE และ $PEPE รวมถึงสามารถซื้อผ่านบัตรธนาคารได้

สัญญา smart contract ของโปรเจกต์ ได้รับการตรวจสอบแล้วจาก Coinsult และ SolidProof แล้ว ไม่พบช่องโหว่ใดๆ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X และ Telegram 

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ เพื่อเข้าร่วมการพรีเซลของ Crypto All-Stars

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์