<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Elon Musk โพสต์ท่า “Doge-Flex”: จุดเปลี่ยนที่ทำให้ Dogecoin และ Neiro พุ่งอย่างรุนแรง !

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญมีมอย่าง Dogecoin และ First Neiro on Ethereum ได้สร้างความฮือฮาอีกครั้ง เมื่อพวกมันพากันพุ่งขึ้นในวันนี้ โดยทั้งสองเหรียญมีความเชื่อมโยงกันด้วยความสัมพันธ์แบบ “ครอบครัว” 

สาเหตุของการพุ่งขึ้นครั้งนี้เกิดจาก การทวีตล่าสุดของ Elon Musk บนแพลตฟอร์ม X ซึ่งเขาได้โพสต์ท่า “Doge-Flex” พร้อมแนบภาพ Dogecoin ที่โชว์กล้ามแขนโตๆ เข้ากับภาพของตัวเขาเอง ส่งผลให้เหรียญมีมที่มีมูลค่าตลาดอันดับ 1 ของโลกอย่าง Dogecoin พุ่งขึ้นเกือบ 4% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

NEIRO ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากลูกสุนัข Shiba Inu ที่เจ้าของ Kabosu เพิ่งรับมาเลี้ยงก็ได้รับอานิสงส์นี้ไปด้วย โดยราคามีการเพิ่มขึ้นกว่า 9% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา 

ในขณะที่ Dogecoin ยังคงครองตำแหน่งเหรียญมีมที่มีมูลค่าตลาดสูงสุด และกลายเป็นเหรียญมีมที่ถูกซื้อขายมากที่สุดในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยมีปริมาณการซื้อขายทะลุ 1.57 พันล้านดอลลาร์

นักลงทุนคริปโตทั้งหลายควรตระหนักว่า Elon Musk ซีอีโอของ Tesla มักจะพูดถึง Dogecoin ในโพสต์ของเขาบนโซเชียลมีเดียบ่อยครั้ง โดยทุกครั้งที่เขาพูดถึง เหรียญมีมตัวนี้มักจะเกิดการปรับตัวขึ้นอย่างทันทีทันใด อย่างไรก็ตาม การเพิ่มขึ้นนี้อาจจะเป็นเพียงชั่วคราวเท่านั้น ดังนั้นนักลงทุนควรระมัดระวังและติดตามสถานการณ์ให้ดี

ที่มา:benzinga