<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

พยาบาลที่ถูกไล่ออกเพราะทำ Onlyfans เตรียมเปิดตัวแอพหนังโป๊จ่ายเงินด้วย Crypto

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Allie Rae พยาบาลแม่ลูก 3 วัย 37 ปี อดีตพยาบาลแผนก ICU ในบอสตันถูกไล่ออกเนื่องจากพบภาพเปลือยในในบัญชี Only Fans โดยเรื่องราวนี้ได้ปรากฎบนทุกที่ของสำนักข่าว เช่น NY Post, CNN, The Daily Beast และ Dr.Phil ซึ่งเธอออกมาเปิดเผยว่าแพลตฟอร์มดังกล่าวสามารถสร้างรายได้ให้เธอได้มากถึง 200,000 ดอลลาร์ต่อเดือน

ตัวตนของเธอถูกเปิดเผยเนื่องจากปัญหาการชำระเงินบนแพลตฟอร์มที่จะเปิดเผยชื่อก่อนที่จะทำการโอนเงินทุกครั้ง ทำให้ความลับที่เธอเก็บมานานกว่าหลายปีถูกเปิดเผยพร้อมส่งผลให้อาชีพพยาบาลของเธอยุติลง

ทั้งนี้ Allie Rae ได้ออกมาเปิดเผยหลังจากที่เธอหาแนวทางร่วมกับแฟนคลับของเธอเป็นเวลากว่า 6 วันว่า “cryptocurrency คือทางออก” โดยเธอได้รวบรวมทีมนักพัฒนา 20 คนเพื่อพัฒนาแพลตฟอร์มสำหรับอุตสาหกรรมหนังโป๊ที่ตอบโจทย์สำหรับครีเอเตอร์ที่อยากปิดปังตัวตนซึ่งจะมีรูปแบบและการใช้งานเช่นเดียวกับ Only Fans และ Instagram โดยแพลตฟอร์มดังกล่าวนั้นจะมีชื่อว่า WetSpace ซึ่งมีกำหนดการที่จะเปิดตัวรุ่นเบต้าในเดือนกุมภาพันธ์นี้

เธอมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง

Allie Rae เป็นดาราหนังโป๊ที่ไม่น่าจะกลายเป็นผู้ประกอบการคริปโตมากที่สุด เนื่องจากเธอเข้าร่วมกองทัพเรือเมื่ออายุ 17 ปีและแต่งงานกับสามีในปีต่อมา จากนั้นเธอก็ทำงานด้านการตลาด การจัดการ และอสังหาริมทรัพย์เป็นเวลาห้าปี ก่อนที่จะได้งานในฝันอย่างพยาบาล โดยเธอได้กล่าวว่าอาชีพนี้ “มันเป็นความหลงใหลของฉันจริง ๆ”

Rae ได้รับปริญญาโทด้านการศึกษาพยาบาลและเชี่ยวชาญด้านการดูแลทารกแรกเกิดอย่างเข้มข้น โดยเป็นพยาบาลที่ดูแลทารกที่ป่วยให้กลับมามีสุขภาพที่ดีอย่างต่อเนื่อง 

แต่จากการระบาดของโรคโควิด-19 ครั้งใหญ่ทำให้ที่ทำงานของเธอนั้นหยุดและเริ่มต้นที่จะอยู่บ้านกันอย่างยาวนาน ด้วยความน่าเบื่อของเธอจึงทำให้เธอเริ่มสร้างบัญชี Instagram ที่โพสต์เกี่ยวกับฮ็อกกี้และคราฟต์เบียร์ สิ่งนี้ดึงดูดผู้ชายจำนวนมากให้ติดตาม ซึ่งบางคนแนะนำให้เธอเริ่มต้นทำ Only Fans และไม่น่าเชื่อเธอสามาถสร้างเงินได้มากถึง 1 ล้านดอลลาร์ภายในวันเดียว

“ฉันโพสต์ภาพสองสามภาพและฉันก็สนุกกับมันจริง ๆ มันค่อนข้างเป็นอิสระ”

เตรียมสร้าง Crypto Porn

Rae เคยเล่น crypto มาก่อน โดยสร้างกลุ่ม Dogecoin เมื่อทวีตของ Elon Musk ช่วยขับเคลื่อนมันไปสู่ดวงจันทร์ และการสร้าง NFT ของเธอเองใน Cumrocket ที่เปิดตัวตลาด NSFW NFT ในช่วงกลางปี ​​2564

เธอกล่าวว่าการไม่เปิดเผยตัวตนของวงการ crypto นั้นสมบูรณ์แบบสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการลงทะเบียนแต่ไม่ต้องการให้ผู้ใช้งานคนอื่นทราบถึงตัวตนที่แท้จริง

อย่างไรก็ตามเธอบอกว่าอินเทอร์เฟซของ WetSpace จะดูเหมือน Instagram มาก โดยจะเปิดให้ครีเอเตอร์สามารถขาย NFT ของตัวเองได้บนแพลตฟอร์มและสามารถเลือก crypto ที่พวกเขาจะรับได้ ทั้งนี้พวกเขาจะได้รับเงินทันทีและไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการปฏิเสธการชำระเงิน