<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เผยคาดการณ์ราคาของ Chancer ในอนาคตอันใกล้ หรือนี่จะเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมของนักลงทุน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สิ่งหนึ่งที่จะทำให้แฟน ๆ ตื่นเต้นก็คือนวัตกรรม และหนึ่งในโปรเจกต์ใหม่ล่าสุดที่จะมาทำให้หัวใจของคุณเต้นแรงคือ แพลตฟอร์มการเดิมพันออนไลน์ตัวใหม่อย่าง Chancer ซึ่งถูกสร้างขึ้นโดยพี่น้อง Kelbie, Adam และ Paul การเสนอขาย Token Presale ของ Chancer เพิ่งมีการเปิดตัวขึ้นเพื่อส่งเสริมการพัฒนาแพลตฟอร์มการเดิมพันออนไลน์แบบ Peer-to-peer (P2P) ที่ไม่เหมือนใคร ปราศจากความลำเอียงและไร้คนกลางอย่างเจ้ามือ

นักวิเคราะห์เผยการคาดการณ์ราคาของ Chancer ในปีนี้และปีต่อๆ ไป ว่าการเสนอขาย Presale มีโอกาสได้รับความสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ เป็นเหตุผลว่าทำไมโทเค็นน้องใหม่นี้อาจกลายเป็นผู้นำในด้านการเดิมพันออนไลน์ และเป็นหนึ่งในการลงทุนในคริปโตที่ดีที่สุดของปีนี้

Chancer คืออะไร?

Chancer คือ แพลตฟอร์มเดิมพันออนไลน์กระจายศูนย์แห่งแรกของโลกที่มีเป้าหมายคืนการควบคุมตลาดการเดิมพันและอัตราต่อรองให้กลับไปอยู่ในมือของผู้ใช้ และขจัดเจ้ามือที่เป็นคนกลางที่มักจะมีความลำเอียงเรื่องอัตราต่อรองให้ได้เปรียบตนเองทำให้นักเดิมพันเสียเปรียบ Chancer ช่วยให้ผู้ใช้มีอิสระในการเลือกเล่นในตลาดที่ต้องการ และสามารถกำหนดอัตราต่อรองที่ต้องการเล่นกับผู้ใช้คนอื่นได้ 

ผู้ใช้สามารถสร้างตลาดและกำหนดอัตราต่อรองทั้งหมดตามต้องการได้ตั้งแต่ความสนุกเล็ก ๆ อย่างการเดิมพันระหว่างเพื่อนหรือเพื่อนร่วมงานไปจนถึงการเดิมพันระดมทุนไวรัลขนาดใหญ่ระดับโลกอย่างเช่น Champions League, Super Bowl หรือการเลือกตั้งประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา สรุปสั้นๆ ได้ว่า Chancer เป็นแพลตฟอร์มการเดิมพันออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร และให้ประสบการณ์การเดิมพันออนไลน์ที่แตกต่าง ทำงานแบบกระจายศูนย์ มีความเป็นประชาธิปไตย และใช้งานได้อย่างสนุกสนาน

ปัจจุบันตลาดการเดิมพันออนไลน์เป็นอุตสาหกรรมที่มีการเติบโตสูง มีส่วนแบ่งตลาดมูลค่ากว่า 6 หมื่นล้านดอลลาร์ และคาดว่าจะเติบโตมากถึง 1.5 แสนล้านภายในปี 2030 แพลตฟอร์มของ Chancer ทำงานอยู่บนเครือข่าย  Binance Smart Chain (BSC) นอกจากนั้น ผู้ใช้ยังสามารถใช้ WebRTC ซอฟต์แวร์ชั้นนำของ Google เพื่อดูการเดิมพันที่กำลังเกิดขึ้นแบบเรียลไทม์ได้อีกด้วย พร้อมทั้งสามารถติดต่อสื่อสาร และเลือกเล่นตลาดการเดิมพันใหม่ ๆ ที่จะปรากฏขึ้นมาในระหว่างที่ดูไลฟ์

พลังของโทเค็น CHANCER 

โทเค็น CHANCER เป็นสิ่งจำเป็นในการสร้างตลาด และการวางเดิมพันบนแพลตฟอร์ม เมื่อมีการเดิมพัน โทเค็นจะถูกล็อกไว้ในสัญญา Escrow และจะจ่ายโดยอัตโนมัติเมื่อการเดิมพันมีการตัดสินแล้ว โดยทั้งหมดทำผ่านโปรโตคอล Smart contract ของ Chancer ที่ ได้รับการตรวจสอบจาก Certik แล้ว ว่ามีความปลอดภัยและโปร่งใส สามารถบันทึกการโต้ตอบของผู้ใช้ได้โดยไม่ต้องมีตัวกลางคอยควบคุมทุกอย่าง ซึ่งเป็นการคืนอำนาจให้กลับไปอยู่ในมือของนักเดิมพัน

ความโปร่งใสนี้เป็นหนึ่งในฟังก์ชันที่แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของ Chancer ที่จะสร้างความปลอดภัยให้กับผู้ใช้ นอกจากนั้น ผู้ดูแลคนกลางจะเป็นผู้ยืนยันตลาด และอัตราต่อรองทั้งหมด เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีใครสร้างอัตราต่อรองที่เกินจริงหรือลำเอียง นี่ถือเป็นหัวใจหลักในโมเดลการเดิมพันแบบ P2P ของ Chancer ทุกการเดิมพันจะเป็นไปอย่างยุติธรรมตามอัตราต่อรอง

นอกจากผู้ถือโทเค็น CHANCER จะได้ประโยชน์การใช้งานที่หลากหลายแล้ว ผู้ถือโทเค็นยังได้สิทธิ์ร่วมโหวตกำกับดูแลเพื่อช่วยกำหนดทิศทางกลยุทธ์ในอนาคตของแพลตฟอร์ม  ชุมชนจะสามารถให้คำแนะนำได้ว่าจะผลักดันแพลตฟอร์มไปทิศทางไหน ด้วยการควบคุมที่เป็นอิสระเช่นนี้หมายความว่าชุมชน Chancer มีสิทธิ์เป็นผู้ควบคุมประสบการณ์การเดิมพันของตัวเองทั้งหมดอย่างเต็มรูปแบบ

คาดการณ์ราคา CHANCER ในปี 2025

การ Presale ของ CHANCER เพิ่งมีการเปิดตัวไปที่ 0.01 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นราคาที่ต่ำกว่ามูลค่าจริงอยู่มาก เพราะในการ Presale ทั้ง12 เฟส คาดว่าราคาจะเพิ่มขึ้นไปถึง 0.021 ดอลลาร์ ในระหว่างการดำเนินการ ICO ที่คาดว่าจะขายออกได้ทั้งหมด และปัจจุบันเหรียญเปิดขายในเฟสที่ 1 มาอยู่ที่เพียง 0.01 ดอลลาร์เท่านั้น

และไม่ใช่เพียงแค่นั้น Chancer ยังจัดกิจกรรมโปรโมชั่นผ่านการ Presale เริ่มต้นด้วย การแจกโทเค็น CHANCER มูลค่า 1 แสนดอลลาร์ โดยจะสุ่มให้นักลงทุนในช่วง Presale 10 ท่านได้รับส่วนแบ่งโทเค็น CHANCER มูลค่า 1 แสนดอลลาร์ซึ่งถือเป็นข้อเสนอที่ยอดเยี่ยม 

นักวิเคราะห์และผู้เชี่ยวชาญในโลกคริปโตเผยการคาดการณ์ราคาโทเค็น CHANCER เมื่อโทเค็นเปิดตัวและลิสต์ให้ซื้อขายบนเว็บเทรดชั้นนำ หลังจากการ Presale ของ Chancer สิ้นสุด ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่าราคาของ Chancer จะพุ่งสูงขึ้น หลังลิสต์บนเว็บซื้อขายแลกเปลี่ยน โดยคาดว่าอาจพุ่งขึ้นสูงถึง 0.50 ดอลลาร์ในปี 2025  และสร้างกำไรอย่างน้อย 25 เท่าให้นักลงทุนที่เข้าซื้อในช่วง Presale

การ Presale ของ Chancer: หนึ่งในการลงทุนที่ดีที่สุดของปี 2023

มีการเปิดตัว Presale เหรียญคริปโตใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมาย และทุกโปรเจกต์ก็ต่างพยายามดึงดูดความสนใจของนักลงทุน แต่ก็มีไม่กี่โปรเจกต์ที่จะเทียบเท่ากับการเปิดตัว Presale ของ Chancer ได้ ด้วยการเจาะกลุ่มตลาดการเดิมพันขนาดใหญ่ และมีมูลค่าที่แตกต่างไม่เหมือนใครนั่นเองทำให้มีนักลงทุนและนักเดิมพันสนใจเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก Chancer สามารถกลายเป็นผู้นำโลกของการเดิมพันออนไลน์ได้อย่างรวดเร็วด้วยโมเดล P2P ที่จะมาปฏิวัติวงการ

นักลงทุนจะได้รับประโยชน์ทั้งจากการใช้งานที่หลากหลาย สิทธิ์การกำกับดูแลอย่างเต็มรูปแบบ และโอกาสในการเป็นส่วนร่วมในโปรเจกต์สุดพิเศษ โดยเฉพาะเมื่อการคาดการณ์ราคาเป็นไปอย่างน่าสนใจว่ามีโอกาสทำกำไรได้อย่างดีในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ผู้ที่สนใจควรเข้าร่วมการ Presale ของ Chancer ให้เร็วที่สุดเพื่อให้ได้ราคาต่ำที่สุด เมื่อ CHACNER เข้าสู่เว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนแล้ว ก็จะเป็นเรื่องยากที่ราคาจะกลับมาในจุดปัจจุบัน นี่จะช่วยให้นักลงทุนทำกำไรได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ Chancer ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้