<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin พุ่งทะลุ $44,718 อย่างรุนแรง หลังข่าวลือ SEC จะอนุมัติ Bitcoin Spot ETFs ในวันนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคา Bitcoin ได้พุ่งทะลุระดับ 44,000 ดอลลาร์อย่างรุนแรง โดยปรับตัวเพิ่มขึ้นไปอยู่ที่ระดับ 44,718 ดอลลาร์ ภายในเวลาเพียง 1 วัน

เป็นที่สังเกตว่า การพุ่งขึ้นของราคา Bitcoin เกิดขึ้น หลังจากมีข่าวลือว่า SEC จะอนุมัติ Bitcoin Spot ETFs ในวันนี้

มีข่าวลือมาหลายวันแล้วว่า SEC สามารถอนุมัติ Bitcoin Spot ETFs ในวันอังคารหรือวันพุธ 

ตามแหล่งที่มาที่เสนอโดย Reuters สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกา (SEC) คาดว่า จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับการยื่นคำขอ Bitcoin Spot ETF เพื่ออนุมัติในวันนี้หรือพรุ่งนี้ อย่างไรก็ตาม ระยะเวลาในการอนุมัติยังไม่ชัดเจน

Eleanor Terrett นักข่าวด้าน Cryptocurrency แสดงความเห็นเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของการอนุมัติในวันนี้ โดยกล่าวว่า “แม้ว่า SEC จะคาดเดาได้ยาก แต่ฉันจะแปลกใจ หากการอนุมัติเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ (วันนี้)”

Eleanor Terrett  กล่าวว่า จากการสนทนาของเขากับผู้ที่ยื่นคำขอ SEC ควรตรวจสอบและแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ที่เกิดขึ้นกับแบบฟอร์ม S-1 ที่ยื่นในวันพฤหัสบดีและวันศุกร์

Eleanor Terrett  กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “หาก SEC ปฏิบัติตามระยะเวลาการอนุมัติที่คล้ายกันกับ ETH Futures ในเดือนตุลาคม  SEC จะแจ้งให้ผู้ออกหลักทรัพย์ ทราบเพื่อทบทวนรอบนี้ว่า ต้องการยื่นแบบฟอร์ม S-1 ฉบับสุดท้ายเมื่อใด โดยผู้ออกหลักทรัพย์จะต้องยื่นแบบฟอร์ม S-1 ฉบับสุดท้าย ภายใน 24-48 ชั่วโมงข้างหน้า ”

ที่มา : Bitcoin Sistemi