<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Charles Hoskinson เรียกร้องให้ Elon Musk พิจารณาการเป็นหุ้นส่วนกับ Cardano

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง Cardano ได้ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับ Elon Musk ซีอีโอของ Tesla ในการสัมภาษณ์ล่าสุด Hoskinson ได้พูดคุยถึงโอกาสในการร่วมงานกับ Musk เจ้าของแพลตฟอร์ม X โดยเน้นถึงประโยชน์ที่ Musk จะได้รับจากการร่วมมือกับ Cardano Hoskinson แสดงความสับสนและผิดหวังที่ Musk ไม่ตอบสนองต่อความพยายามในการร่วมมือกัน

Hoskinson กล่าวว่า การร่วมมือกับ Cardano (ADA) จะมอบข้อได้เปรียบหลายประการแก่ Musk เช่น การนำ Midnight Protocol ของ Cardano มาใช้เพื่อความเป็นส่วนตัวบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X ซึ่งจะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ใช้ เขายังชี้ให้เห็นเหตุผลสำคัญอื่นๆ สำหรับการทำงานร่วมกัน เช่น Lex Fridman เพื่อนร่วมกัน และข้อตกลงของ Musk กับ Vitalik Buterin ผู้ก่อตั้ง Ethereum แม้จะพยายามติดต่อ Musk หลายครั้ง แต่ความพยายามของ Hoskinson ก็ไม่ประสบความสำเร็จ เขาบอกว่า Musk ไม่เคยตอบสนองหรือรับทราบความพยายามในการติดต่อของ Cardano อย่างเหมาะสม

Hoskinson คาดการณ์ว่า Musk อาจมองว่าการทำงานกับเขาเป็นเรื่องยาก หรืออาจได้รับอิทธิพลจากผู้ที่เข้าใจเขาผิด เขายังพิจารณาความเป็นไปได้ที่ Musk อาจมุ่งเน้นไปที่โครงการของเขาเองในขณะนี้

Charles Hoskinson เป็นแฟนของ Elon Musk

Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง Cardano เป็นผู้ชื่นชม Elon Musk อย่างมาก เขาเชื่อว่า Musk เป็นอัจฉริยะทางธุรกิจที่ทำให้ผู้วิจารณ์เงียบลงด้วยการบริหารแพลตฟอร์มขนาดใหญ่เช่น X ด้วยพนักงานเพียงหนึ่งในสิบ แสดงให้เห็นถึงทักษะในการลดต้นทุนของเขาและเหตุผลที่เขาเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในปัจจุบัน

Hoskinson แสดงความเปิดกว้างในการทำธุรกิจกับ Musk และความเต็มใจที่จะมีส่วนร่วมในทุกวิถีทางที่เป็นไปได้เพื่อการเติบโตในอนาคตของแพลตฟอร์ม X

Elon Musk เป็นผู้สนับสนุน Dogecoin

Elon Musk เจ้าของ Tesla เป็นผู้สนับสนุน Dogecoin อย่างแข็งขันมาตั้งแต่ต้น เขาแสดงการสนับสนุน DOGE บ่อยครั้ง ทำให้ทั้งชุมชน DOGE และผู้เชี่ยวชาญด้านคริปโตเชื่อว่า Musk อาจยอมรับ Dogecoin เป็นตัวเลือกการชำระเงินบน X ในอนาคต Hoskinson ตระหนักดีถึงความชื่นชอบของ Musk ที่มีต่อ DOGE ซึ่งบ่งชี้ว่า Musk อาจถือครอง Dogecoin จำนวนมาก

ที่มา: coingabbar