<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“ปรีดา” กูรูคริปโตขวัญใจชาวไทย แจกอินดิเคเตอร์ฟรี ! หวังให้ทุกคนฝึกใช้กราฟเทคนิคคอล 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันนี้ (29 พฤษภาคม 67) ปรีดา เจริญวัฒนา นักวิเคราะห์ขวัญใจชุมชนนักเทรดชาวไทย ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในกลุ่ม ‘BitCoin Thai Club’ บน Facebook อีกครั้ง เพื่อแจกเอกสารสอนเทรดดูกราฟเทคนิคคอลฟรี และอินดิเคเตอร์ของตนอย่าง Preeda Indicator  

โดยนายปรีดา เจริญวัฒนา โพสต์ว่า “แจก Preeda Indicator ฟรี พร้อมเอกสารสอนกราฟเทคนิคคอล (สอนเทรดคริปโต .com)”

ข้อความในโพสต์ของนายปรีดา เจริญวัฒนา ยังให้แหล่งที่มาในการเข้าสู่เว็บไซต์ที่แจกเอกสารสอนกราฟเทคนิคคอลอีกด้วย คือเว็บไซต์ที่ชื่อ สอนเทรดคริปโต.com

เมื่อเข้ามายังเว็บไซต์ ผู้ที่สนใจสามารถกดเข้าดู ‘เอกสารการสอนใช้อินดิเตอร์’ ของ นายปรีดา เจริญวัฒนาได้ ซึ่งเอกสารดังกล่าว จะสอนวิธีการใช้งาน Preeda Indicator อินดิเคเตอร์ที่บอกจุดซื้อ-ขาย ทางเทคนิคอล โดยแสดงจุดเปิด Long , Short บนกราฟ Time Frame 4H , 6H และ DAY ตามลำดับ 

ซึ่งเอกสารดังกล่าว ปัจจุบันมีเนื้อหาทั้งหมด 27 หน้า แต่ในอนาคตจะมีการอัปเดตอย่างต่อเนื่อง

รวมถึงผู้ที่สนใจยังสามารถ ‘คลิกเปิดอินดิเคเตอร์บน TradingView’ เพื่อ ดูกราฟคู่เงิน BTC/ USDT BINANCE บอกจุดซื้อ-ขาย ทางเทคนิคอล อินดิเคเตอร์ จะบอกจุด Long , Short บนกราฟ Time Frame 4H ได้ฟรี จาก Preeda Indicator 

นอกจากนี้นายปรีดา เจริญวัฒนา ยังได้สร้างกลุ่มไลน์ เพื่อสอนเทรด และแชร์ความรู้เกี่ยวกับการดูกราฟเทคนิคอลบนตลาดคริปโต หากใครสนใจจะใช้อินดิเคเตอร์ รายปี ต้องเข้ากลุ่มไลน์ (ไอดีไลน์: Preedacm) เป็นไลน์กลุ่มสำหรับนักเทรดที่ซื้อ Preeda Indicator จะสามารถเข้าใช้งานได้ เพื่อที่จะเข้าใจกราฟได้อย่างถ่องแท้มากขึ้น 

ทั้งนี้นายปรีดา เจริญวัฒนา ยังเคลมว่า อินดิเคเตอร์จาก Preeda Indicator  บอกจุด Long , Short ได้ถูกจุด ทุกจุดอีกด้วย 

แต่สำหรับใครสนใจจะรับ Indicator 3 ตัวเพิ่มเติม นายปรีดา กล่าวว่าสามารถสั่งซื้อผ่านทางไอดีไลน์ โดยมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 1,800 บาท/ปี ซึ่งสามารถใช้งาน Indicator ที่บอกจุด Long , Short โดย Indicator จะแสดงป้ายบอกจุด Long , Short ใน Time Frame 4H , 6H และ DAY ส่วน Time Frame อื่น ๆ ให้นักเทรดดูอินดิเคเตอร์ ประกอบการเทรด

อย่างไรก็ตาม อินดิเคเตอร์เป็นเพียงเครื่องมือช่วยวิเคราะห์โอกาสการลงทุน แต่ไม่ได้บอกความแม่นยำในอนาคต การเทรดคริปโตนั้นมีความเสี่ยงสูง การจะเทรดให้ประสบความสำเร็จก็ยังขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง ไม่มีกลยุทธ์ใดที่จะรับประกันความสำเร็จ 100% นักลงทุนควรศึกษาข้อมูล ทำการวิจัยจากหลาย ๆ แหล่ง เปรียบเทียบ วิเคราะห์เกี่ยวกับการลงทุน ก่อนตัดสินใจลงทุน ไม่เช่นนั้นอาจนำไปสู่การสูญเสียเงินลงทุนจำนวนมาก และ ควรลงทุนเฉพาะเงินที่สามารถสูญเสียได้

ที่มา : Facebook