<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Jack Mallers ซีอีโอของ Strike คาด Bitcoin จะพุ่งแตะ 1 ล้านดอลลาร์ในอีก 18 เดือนข้างหน้า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Jack Mallers ซีอีโอของ Strike แอปพลิเคชั่นกระเป๋าเงินและการชำระเงิน Bitcoin (BTC) เชื่อว่า ราคา Bitcoin อาจแตะตัวเลขเจ็ดหลักภายในสิ้นปี 2025

ในการสัมภาษณ์ล่าสุดกับ Daniela Cambone Mallers กล่าวว่าเขาคิดว่ารัฐบาลสหรัฐฯ จะเริ่มพิมพ์เงินเพื่อชำระหนี้สินจำนวน 34.577 ล้านล้านดอลลาร์ ซึ่งสูงเป็นประวัติการณ์

เนื่องจากการพิมพ์เงินจะทำให้ค่าเงินลดลง เขาจึงกล่าวว่านักลงทุนจะเริ่มหันมาลงทุนใน Bitcoin เพื่อเป็นแหล่งเก็บมูลค่าที่ปลอดภัย และนี่จะเป็นเหตุการณ์ที่ดันให้ราคา Bitcoin พุ่งสูงถึง 1 ล้านดอลลาร์ภายในสิ้นเดือนพฤศจิกายน 2025

“ผมไม่คิดว่า Trump หรือ Biden หรือ RFK จะลุกขึ้นมาพูดว่า ‘ผมจะเอาการดูแลสุขภาพของคุณไป ผมจะทำให้ทุกอย่างรอบตัวคุณพองตัว ผมจะทำให้ทุกอย่างที่คุณรู้พัง เงินฝากในธนาคารของคุณจะหายไป เราจะผ่านภาวะเศรษฐกิจตกต่ำครั้งใหญ่ เพราะมันเป็นผลประโยชน์สูงสุดของอเมริกา’ นั่นไม่ใช่นักการเมืองที่ทำ ผมคิดว่านักการเมืองจะพูดว่า ‘นี่คือของฟรีมากมายและนี่คือเหตุผลที่คุณควรเลือกผม’ และพวกเขาจะต้องเติมเต็มช่องโหว่ของการขาดดุลนี้…

ผมเคยคาดการณ์ราคา Bitcoin ว่าจะถึง 250,000 ดอลลาร์ ถึง 1 ล้านดอลลาร์ นั่นคือช่วงราคาของผม และช่วงราคานั้นค่อนข้างกว้าง แต่คุณกำลังขอให้ผมตั้งราคาอะไรบางอย่างในกระดาษที่นักการเมือง ซึ่งไม่รู้ด้วยซ้ำว่าระบบทำงานอย่างไร กำลังทำให้เสื่อมเสีย ดังนั้นผมคิดว่าราคา Bitcoin จะไปถึงราคา 250,000 ดอลลาร์ อย่างง่ายดาย ผมคิดว่า 1 ล้านดอลลาร์เป็นไปได้ภายใน 18 เดือนข้างหน้าด้วยเหตุผลนั้น”

ในขณะที่เขียนบทความนี้ Bitcoin มีราคาซื้อขายอยู่ที่ระดับ 68,405 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้นเกือบ 2% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

https://youtube.com/watch?v=xv7Jqx6OSpA%3Ffeature%3Doembed

ที่มา: dailyhodl