<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โค้งสุดท้ายของ Presale 99Bitcoins นักวิเคราะห์คาดพุ่ง 10x ในอนาคต หลังกวาดเงินทุนไป 2.5 ล้านดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

โอกาสสุดท้ายแล้วที่จะได้ซื้อโทเค็น 99Bitcoins ($99BTC) ในราคา Presale โดยตอนนี้ราคาของ $99BTC อยู่ที่ 0.00115 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นช่วงเข้าสู่โค้งสุดท้ายของ Presale แล้ว โดยราคาจะขึ้นครั้งสุดท้ายคือวันที่ 30 กรกฎาคมนี้ ส่วน Presale จะสิ้นสุดลงในวันที่ 6 สิงหาคม

$99BTC จะเปิดตัวบน DEXs ในวันที่ 8 สิงหานี้ เตรียมราคาพุ่ง?

หลัง Presale สิ้นสุดลง $99BTC จะเปิดตัวบนกระดานเทรดแบบกระจายศูนย์หรือ DEXs ในอีก 2 วันถัดมา ขณะนี้การ Presale ระดมทุนไปได้กว่า 2.5 ล้านดอลลาร์แล้ว ซึ่งนี่แสดงให้เห็นว่านักลงทุนจับตามองโปรเจกต์นี้กันไม่น้อย

แนวโน้มของ Presale นี้ปูทางไปสู่การเปิดตัวบนกระดานเทรดคริปโตชั้นนำ และข่าวดีก็คือ นักลงทุนยังสามารถซื้อโทเค็นแบบมีส่วนลดได้ในตอนนี้ ขณะนี้เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วันแล้ว ก่อนที่จะปรับราคาครั้งสุดท้ายในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้

โปรเจค 99Bitcoins สร้างกระแสให้กับสังคมไม่น้อย เกิดกระแส FOMO  ส่งผลให้โปรเจกต์ระดมทุนได้อย่างรวดเร็วในช่วงท้ายของ Presale

กระแสนี้ยังแพร่หลายบนโลกโซเชียลมีเดียอีกด้วย โดยยูทูปเบอร์ดาวรุ่งอย่าง Crypto Boy ซึ่งมีผู้ติดตาม 40,000 คน ได้พูดถึงเหตุผลมากมายที่ควรซื้อโทเค็น 99Bitcoinsในช่วง Presale  เช่น ยูทิลิตี้ที่แข็งแกร่งของโทเค็น รางวัลมากมายจากการ Stake และมูลค่าปัจจุบัน

นอกจากนี้ Crypto Boy ยังมองว่าควรซื้อ $99BTC ให้เร็วที่สุด เพื่อให้ได้ราคาดีที่สุด และด้วยแนวโน้มของการเปิดขายโทเค็นล่วงหน้านี้ ประกอบกับความสนับสนุนจากนักวิเคราะห์ อาจทำให้คุณสงสัยว่าอะไรทำให้ 99Bitcoins พิเศษกว่าโทเค็นอื่น ๆ ในตลาด ดังนั้นเราจะมาเจาะลึกรายละเอียดกัน

99Bitcoins คริปโตรูปแบบ Learn-to-Earn มาแรง ได้ทั้งความรู้ ได้ทั้งเงิน

ตอนนี้คอนเซ็ปต์ Play-to-earn (P2E) กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว Notcoin และ Hamster Kombat ก็มีผู้ใช้งานหลายสิบล้านคน และโปรเจกต์อื่นอย่าง Illuvium เองก็สร้างเสียงฮือฮาไม่แพ้กัน

ปฏิเสธไม่ได้ว่าสำหรับหลาย ๆ คนในวงการคริปโต การได้ทำอะไรสนุก ๆ แล้วยังได้รางวัลไปพร้อมกัน เป็นแนวคิดที่สร้างแรงจูงใจอย่างมาก แต่นอกจากคอนเซ็ปต์ P2E แล้ว 99Bitcoins ได้มาพร้อมโมเดลที่แปลกใหม่กว่าเดิมในการสร้างแรงจูงใจ นั่นคือ Learn-to-Earn หรือเรียนรู้เพื่อรับรางวัล

หลักการทำงานของ Learn-to-Earn นี้คล้ายกับ Play-to-Earn คือ ผู้ใช้งานได้รางวัลตอบแทนเป็นค่าเสียเวลา ทั้งนี้ แทนที่จะเล่นเกมไปเรื่อย ผู้ใช้งาน 99Bitcoins จะได้ยกระดับความรู้ด้านคริปโตของตัวเอง ด้วยการเรียนในคอร์สต่างๆ แล้วทำแบบทดสอบให้ผ่าน เพื่อรับแต้ม XP 

แต้ม XP นี้จะช่วยผลักดันตำแหน่งของผู้เรียนขึ้นไปเรื่อย ๆ บนลีดเดอร์บอร์ด และยิ่งอยู่ในลำดับบน ๆ ยิ่งได้รับ $99BTC มากขึ้น นับว่าเป็นรูปแบบโปรเจกต์ที่แปลกใหม่และน่าสนใจมากทีเดียว และแน่นอนว่าการที่ตลาดคริปโตกำลังอยู่ในช่วงแนวโน้มขาขึ้น ยิ่งเป็นการสนับสนุนให้ราคาของ $99BTC น่าจับตามองยิ่งขึ้นไปอีก

ในขณะที่ตลาดคริปโตกำลังฟื้นตัว ก็มีคนเข้ามาในอุตสาหกรรมมากขึ้น อย่างไรก็ตาม ตลาดคริปโตเป็นสิ่งที่ต้องเรียนรู้ให้ดีก่อนการลงทุน ซึ่งอาจไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับมือใหม่

แต่จะดีกว่าไหม ถ้าคุณเพิ่งเข้าวงการคริปโต แล้วมีคู่มือเรียนรู้ที่จะมอบรางวัลให้คุณไปพร้อม ๆ กัน ?

นักลงทุนอาจรวยขึ้นจากโทเค็น 99Bitcoins

แม้ว่าราคาของสินทรัพย์จะไม่เพิ่มขึ้น ผู้ถือโทเค็น 99Bitcoins ก็ยังสามารถรวยขึ้นได้

และแม้แต่ฟีเจอร์ Learn-to-Earn ที่มอบโอกาสรับรางวัลก็ยังไม่ใช่เหตุผลหลัก เพราะผู้ที่ลงทุนตั้งแต่ช่วง Presale สามารถสร้างรายได้จากการ stake 

ตอนนี้คุณสามารถ stake ได้แล้ว เพื่อรับ APY ถึง 685% แม้ว่ารางวัลจะลดลงเรื่อยๆ เมื่อเวลาผ่านไป แต่ ณ ตอนนี้ คุณสามารถทำกำไรได้เป็นเท่าตัวในเวลาไม่ถึง 2 เดือน

ยิ่งหลังเปิดตัวบนกระดานเทรดคริปโตต่างๆ มีแนวโน้มว่าศักยภาพในการเติบโตของ $99BTC จะยิ่งพุ่งขึ้นแบบติดจรวด ทั้งนี้ มีอุปทานโทเค็นเพียง 14% เท่านั้นที่สำรองไว้สำหรับเป็นรางวัลจากการ stake ดังนั้นยิ่งลงทุนก่อนยิ่งสร้างผลตอบแทนได้มากกว่า

อุปทานอีก 10.5% จะแบ่งไว้สำหรับ Presale ส่วนที่เหลือสำหรับเป็นกองทุนโปรเจกต์ รางวัลชุมชน สภาพคล่อง และการตลาด ในตอนนี้จึงเป็นจังหวะเวลาที่ดีในการคว้าเหรียญคริปโตน่าลงทุน อย่าง $99BTC ที่กำลังเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของPresale และในขณะเดียวกันก็เกาะกระแสขาขึ้นของตลาดคริปโต
อย่างไรก็ตาม ย้ำอีกครั้งว่าราคาจะขึ้นอีกครั้งในวันที่ 30 กรกฎาคม ดังนั้นหากสนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ X และ Telegram หรือทางเว็บไซต์ทางการของ 99Bitcoins

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจคเหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซีและโทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้