<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

สุดกาว ! นักวิเคราะห์คาดว่า “แท่งเทียนเทพเจ้า” จะส่ง XRP ทำราคาพุ่งทะยานไปถึง $57

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์คริปโตที่ใช้นามแฝงว่า “Amonyx” เขาได้ทำนายราคาของ XRP ว่าจะเพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยคาดการณ์ว่าเราอาจจะได้เห็นราคาของเหรียญคริปโตตัวนี้เป็นตัวเลขสองหลัก ในขณะที่ปัจจุบันคดีความระหว่าง Ripple กับ SEC ได้สิ้นสุดลงแล้ว แต่ทว่าราคา XRP กลับยังคงทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนัก

แท่งเทียน “เทพพระเจ้า” ขนาดมหึมา ที่จะส่งราคา XRP ไปถึง $57

Amonyx ได้กล่าวในโพสต์บนแพลตฟอร์ม X (หรือ Twitter เดิม) ว่าแท่งเทียน “เทพพระเจ้า” ขนาดมหึมากำลังจะปรากฏขึ้น ซึ่งจะส่งผลให้ราคาของ XRP เพิ่มขึ้นถึง $57 โดยอ้างอิงจากกราฟที่นักวิเคราะห์รายนี้แชร์ โทเค็นคริปโตตัวนี้จะเพิ่มขึ้นถึงระดับราคา $57 ในช่วงปีหน้า ซึ่งอาจจะเป็นช่วงที่ตลาดคริปโตถึงจุดสูงสุดในรอบนี้

ที่มา: X

ทั้งนี้ Amonyx ไม่ได้ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเหตุผลที่อาจทำให้ XRP ไปถึงเป้าหมายราคาที่สูงขนาดนั้น แต่ในโพสต์ล่าสุดบน X ของนักวิเคราะห์รายนี้ บ่งบอกว่าเขาเชื่อว่าการเปิดตัวกองทุน Xrp ETF แบบสปอต อาจเป็นสิ่งที่ทำให้โทเค็นคริปโตตัวนี้ไปถึงระดับที่ไม่เคยเห็นมาก่อนได้

กองทุน Xrp ETF แบบสปอต เป็นปัจจัยที่นักวิเคราะห์คริปโตคนอื่น ๆ อย่างเช่น Common Sense Crypto ได้พูดถึงเช่นกัน โดยเป็นการอธิบายว่าทำไมราคาของ XRP จะพุ่งขึ้นอย่างรุนแรง การมาถึงของ Xrp ETF จะส่งผลให้เงินใหม่ไหลเข้าสู่ระบบนิเวศน์ของ XRP ซึ่งนำไปสู่การเพิ่มขึ้นของราคา อย่างไรก็ตาม ในปัจจุบันยังไม่มีอะไรยืนยันว่าเหตุการณ์นี้จะสามารถผลักดัน XRP ไปสู่ระดับสูงขนาดนั้นได้หรือไม่

การสิ้นสุดของคดีระหว่าง Ripple และ SEC ถูกคาดการณ์ว่าจะเป็นตัวกระตุ้นที่ทำให้ราคา XRP พุ่งสูงแตะ $1 ในระยะสั้น แต่ XRP ยังไม่มีสัญญาณใด ๆ ที่จะแตะถึงราคานั้นในเร็ว ๆ นี้ เนื่องจากปัจจุบันมันยังไม่สามารถทะลุระดับแนวต้านที่ $0.6 ได้ 

ในขณะที่รายงาน XRP มีการซื้อขายกันอยู่ที่ประมาณ $0.56 ลดลงกว่า 2% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ตามข้อมูลจาก CoinMarketCap

ที่มา: XRPUSDT on Tradingview.com

ที่มา:Newsbtc