<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Peter Schiff เผยอาจพิจารณาร่วมงาน Bitcoin Conference 2025 แต่ยังสงสัย Bitcoin จะอยู่ถึงไหม ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Peter Schiff ผู้สนับสนุนทองคำและเป็นนักวิจารณ์ Bitcoin ชื่อดัง ได้แสดงความสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของ Bitcoin คริปโตเคอร์เรนซีอันดับหนึ่ง ถึงแม้ว่า Peter Schiff มักจะแสดงความไม่เชื่อมั่นใน Bitcoin แต่เขาก็ได้พิจารณาที่จะไปร่วมพูดคุยในงาน Bitcoin conference ที่จะจัดขึ้นในปี 2025

Peter Schiff ผู้ที่รู้จักกันดีในฐานะผู้ไม่เชื่อมั่นใน Bitcoin ได้พบปะกับ David Bailey ซีอีโอของ Bitcoin Magazine ในงานปาร์ตี้สระว่ายน้ำที่เปอร์โตริโก พวกเขาได้พูดคุยกันเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ Peter Schiff จะไปร่วมกล่าวสุนทรพจน์ในงาน Bitcoin conference ที่จะจัดขึ้นที่ลาสเวกัส

Peter Schiff แสดงความไม่แน่ใจเกี่ยวกับอนาคตของ Bitcoin โดยกล่าวว่า “ผมสงสัยว่า Bitcoin จะยังคงมีอยู่ต่อไป ในอนาคตอันไกลนี้หรือไม่”

งาน Bitcoin Conference จัดโดย BTC Inc. มีกำหนดจัดขึ้นที่ลาสเวกัส ระหว่างวันที่ 27-29 พฤษภาคม 2025 งานนี้เป็นงานที่จัดขึ้นต่อเนื่องจากงานประชุม Bitcoin 2024 ที่มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 22,000 คน ที่เมืองแนชวิลล์

Peter Schiff  เป็นที่รู้จักในฐานะนักวิจารณ์ Bitcoin มาอย่างยาวนาน โดยมักจะแสดงความสงสัยเกี่ยวกับมูลค่าและอนาคตของคริปโตเคอร์เรนซีนี้ โดยในพอดแคสต์ล่าสุด Peter Schiff ได้ย้ำจุดยืนของเขาอีกครั้ง โดยระบุว่า เขายังคง “เปิดใจ” แต่ยังไม่พบข้อโต้แย้งที่น่าเชื่อถือในการสนับสนุน Bitcoin

Peter Schiff กล่าวว่า “ผมรู้ว่า พวกคุณทุกคนจะพยายามโน้มน้าวผม เปลี่ยนใจผม และทำให้ผมยอมรับ Bitcoin แต่มันจะไม่สำเร็จ”

งานประชุม Bitcoin 2024 ที่เมืองแนชวิลล์เป็นงานสำคัญ โดยมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 22,000 คน และมีบุคคลสำคัญเข้าร่วมงาน อาทิ อดีตประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ซึ่งสามารถระดมทุนได้เป็นมูลค่า 25 ล้านดอลลาร์จากงานนี้

ในขณะที่เขียน ราคา Bitcoin กำลังซื้อขายอยู่ที่ 58,625.24 ดอลลาร์ ลดลง 1.41% ภายในช่วง 24 ชั่วโมง อ้างอิงข้อมูลจาก coinmarketcap

ที่มา : Benzinga