<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Crypto All-Stars มาแรง ! พลิกโฉมวงการเหรียญมีมด้วยระบบ Stake ที่ตอบโจทย์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Crypto All-Stars ($STARS) โปรเจกต์เหรียญมีมใหม่ เปิดทำการ presale แล้ววันนี้ ที่น่าตื่นเต้นคือ สามารถระดมทุนไปได้แล้วกว่า 360,000 ดอลลาร์ ภายใน 3 วันแรก และด้วยฟีเจอร์ที่โดดเด่น ทำให้หลายคนเชื่อว่า STARS อาจจะเป็นหนึ่งในเหรียญคริปโตที่น่าลงทุนที่สุดในตอนนี้

Crypto All-Stars รวมเหรียญมีมตัวท็อปไว้ในที่เดียว ด้วยฟีเจอร์ MemeVault อันทรงพลัง

Crypto All-Stars ไม่ใช่เป็นเพียงแค่เหรียญมีมธรรมดาตัวหนึ่งในตลาด

ทีมผู้พัฒนามุ่งมั่นที่จะทำให้โปรเจกต์ดังกล่าวเป็นเหมือนทีม Avengers ของเหรียญมีม ด้วยการรวบรวมเหรียญมีมตัวท็อปมาไว้ในที่เดียว 

โดยมีกุญแจหลักของระบบนิเวศ Crypto All-Stars คือ MemeVault

ทำหน้าที่เป็นเหมือนร้านค้าครบวงจรของเหรียญมีมยอดนิยม

ซึ่งคุณสามารถทำการ stake เหรียญชื่อดังมากมาย เช่น Dogecoin, Shiba Inu และ Pepe แล้วรับรางวัลเป็นโทเค็น STARS 

และยิ่งคุณมีโทเค็น STARS มากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งได้รับรางวัลมากขึ้นเท่านั้น

เทคโนโลยีเบื้องหลังของ MemeVault ใช้มาตรฐาน ERC-1155 ซึ่งมีความปลอดภัยสูง และรองรับโทเค็นต่าง ๆ ได้มหาศาล

นอกจากนี้ยังผ่านการตรวจสอบแล้วจาก Coinsult บริษัทชั้นนำด้านความปลอดภัยบล็อกเชน

นักลงทุนต่างจับตามอง Crypto All-Stars และเชื่อมั่นว่า STARS จะเกาะกระแสความนิยมของเหรียญมีม และก้าวขึ้นไปเป็นเหรียญมีมที่น่าลงทุนที่สุดอีกตัว

รางวัลการ staking สูง กระตุ้นยอดขายพรีเซล

โปรโตคอลการ stake ของ STARS เป็นหนึ่งในสิ่งที่น่าสนใจที่สุดและจะไม่พูดถึงไม่ได้

โปรเจกต์ได้นำเสนอผลตอบแทนต่อปี โดยประมาณอยู่ที่ 2,692% โดยเมื่อมีผู้เข้าร่วมมากขึ้น รางวัลก็จะลดลง

อย่างไรก็ตาม Crypto All-Stars ก็ยังสามารถดึงดูดนักลงทุนให้มาเข้าร่วมได้มากมาย ด้วยผลตอบแทนที่จูงใจ

นอกจากนี้ เฟสของการ presale ก็เป็นสิ่งที่น่าจับตามองไม่แพ้กัน เพราะสามารถระดมทุนได้กว่า 360,000 ดอลลาร์ภายในเวลา 3 วันเท่านั้น แสดงให้เห็นว่า โปรเจกต์นี้ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามตั้งแต่เปิดตัว

ขณะนี้นักลงทุนกลุ่มแรก ๆ สามารถซื้อโทเค็น STARS ได้ในราคาพิเศษเพียง $0.0013911 ดอลลาร์เท่านั้น

Tokenomics หรือการจัดสรรโทเค็น ก็มีความสอดคล้องกับฟังก์ชันและยูทิลิตี้ของเหรียญคริปโตดังกล่าว จากจำนวนอุปทานทั้งหมด อยู่ที่ 42,069,696,696 โทเค็น แบ่งได้ดังนี้

25% เอาไว้สำหรับเป็นรางวัลจากการ staking, 20% สำหรับการตลาด, 10% สำหรับเป็นสภาพคล่องบนกระดานแลกเปลี่ยน ทั้ง DEXs และ CEXs, 25% ไว้สำหรับการพัฒนาระบบนิเวศ MemeVault และ 20% สุดท้ายไว้สำหรับนักลงทุนที่เข้าร่วมการพรีเซล

การจัดสรรโทเค็นอย่างรอบคอบนี้แสดงให้เห็นว่า ทีมนักพัฒนามอง Crypto All-Stars เป็นโปรเจกต์ระยะยาว และไม่น่าแปลกใจที่ช่องทางโซเชียลมีเดียได้รับความสนใจมากขึ้นเรื่อย ๆ ตอนนี้มีผู้ติดตามบนเพจ Twitter/X แล้วราว 5,000 ราย

ชุมชน Crypto All-Stars ขยายตัวอย่างรวดเร็ว YouTube ก็อดที่จะพูดถึงไม่ได้

Crypto All-Stars สร้างความฮือฮาแก่ชุมชนยูทูปไม่น้อย เมื่ออินฟลูอย่าง Jacob Bury ออกมาพูดถึงโปรเจกต์นี้ในวิดีโอยูทูปของตัวเอง โดยกล่าวว่า STARS มีศักยภาพในการทำกำไรถึง “10x”  

และการที่ช่องยูทูปชื่อดังอย่างของ Jacob ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับโปรเจกต์คริปโตดังกล่าว ยังเป็นการชี้ให้เห็นว่า STARS ได้รับกระแสตอบรับที่ดีตั้งแต่แรก

นอกจากนี้ ช่องทาง Telegram ของ Crypto All-Stars ก็เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว และมีผู้เข้าร่วมหน้าใหม่หลายร้อยคนต่อวัน จึงกลายเป็นแหล่งอัปเดตข่าวสารและแพลตฟอร์มพูดคุยเกี่ยวกับโปรเจกต์

อย่างไรก็ตาม จุดขายของโปรเจกต์ก็ยังคงหนีไม่พ้น MemeVault เพราะความสามารถในการ stake เหรียญมีมมากมาย เพื่อสร้างรายได้แบบ passive เป็นแนวคิดที่ดึงดูดความสนใจอย่างมาก

ในขณะที่เหรียญมีมกำลังเป็นกระแสหลักอย่างต่อเนื่อง Crypto All-Stars ก็เป็นแพลตฟอร์มสำหรับการสร้างรายได้ขั้นสุดจากเหรียญมีมเหล่านี้และสิ่งนี้เองที่ทำให้โทเค็นของโปรเจกต์เป็นที่ต้องการ ดังนั้นกล่าวได้ว่า Crypto All-Stars เป็นเหรียญที่มีอนาคตไกล เพราะมีความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่เหมือนใคร และสามารถทำรายได้ตั้งแต่เปิดพรีเซลอย่างถล่มทลาย

ถ้าโมเมนตัมยังคงเป็นบวกแบบนี้ ใครจะรู้ว่า โปรเจกต์นี้จะไปได้ไกลแค่ไหน?

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปยังเว็บไซต์เพื่อเข้าร่วมการพรีเซลของ Crypto All-Stars

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์