<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Robert Kiyosaki ได้บอกให้ทุกคนซื้อ Bitcoin อีกครั้ง! หลังหนี้สหรัฐพุ่งสูงขึ้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Robert Kiyosaki ผู้เขียนหนังสือ “พ่อรวยสอนลูก” ได้ออกมาเตือนเกี่ยวกับหนี้สหรัฐที่เพิ่มสูงขึ้น โดยเขาอ้างว่าสหรัฐมีหนี้เพิ่มขึ้นประมาณ 1 ล้านล้านดอลลาร์ทุก ๆ 100 วัน

เขาได้ทวีตแนะให้ผู้คนลงทุนในทองคำ แร่เงิน และ Bitcoin เพื่อปกป้องตนเองจากความไม่มั่นคงทางเศรษฐกิจ

Kiyosaki แนะนำให้ใช้ Bitcoin เพื่อป้องกันความไม่มั่นคงทางเศรษฐกิจ

เมื่อวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา นาย Robert Kiyosaki ได้แนะนำให้ทุกคนให้สนใจต่อหนี้สาธารณะที่เพิ่มสูงขึ้น โดยระบุว่าสหรัฐอเมริกามีหนี้สะสมเพิ่มขึ้น 1 ล้านล้านดอลลาร์ทุก ๆ 100 วัน

จากนั้นเขาได้แนะนำให้ผู้คนหันไปใช้ Bitcoin และสินค้าโภคภัณฑ์ เช่น ทองคำและแร่เงิน โดยปัจจุบัน หนี้สาธารณะของสหรัฐอเมริกาอยู่ที่ 35.21 ล้านล้านดอลลาร์

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา เขาได้ทวีตบทเรียนในหนังสือของเขาเกี่ยวกับ “การตื่นตระหนกทางการเงิน” โดยได้เน้นย้ำถึงปัญหาของตลาดในปัจจุบัน เขาชี้ให้เห็นถึงตลาดหุ้น พันธบัตร และอสังหาริมทรัพย์ที่เริ่มพัง 

เขาเตือนว่าประชาชนยังไม่ทราบถึงการล้มละลายของธนาคาร และอธิบายว่าการตื่นตระหนกทางการเงินเหล่านี้เป็นสิ่งที่ “มองไม่เห็น”

ในทวีตก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม นาย Kiyosaki ได้ออกมาเรียกร้องให้ทุกคนแก้ไขปัญหาทางการเงินด้วยตนเองแทนที่จะพึ่งพาธนาคารกลาง เขาสนับสนุนให้ผู้คนปกป้องความมั่งคั่งของตนด้วยการซื้อทองคำ แร่เงิน และ Bitcoin

เขากล่าวว่าประกัน FDIC สามารถคุ้มครองเงินคุณได้แค่ 250,000 ดอลลาร์ ทำให้คุณไม่ถอนเงินส่วนใหญ่ออกจากระบบธนาคารและนำมาเก็บไว้ในทองคำ แร่เงิน และ Bitcoin

Source: Cryptopolitan