<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ “1 inch” พุ่งขึ้นกว่า 10% หลังทีมนักพัฒนาเข้าซื้อเหรียญเพิ่มที่ราคา $0.22

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ทีมพัฒนาโปรเจกต์ 1inch Network ซึ่งเป็นกระดานเทรดแบบ Decentralized หรือ DEX บน Ethereum ยังคงแสดงความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมในโทเคนประจำแพลตฟอร์มของพวกเขาอย่าง “1INCH” ด้วยการทุ่มเทความพยายามในการถือครองโทเคนดังกล่าวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง 

ล่าสุดทีมงานได้ดำเนินการซื้อโทเคน 1INCH มากถึง 7.96 ล้านโทเคนจากตลาด ในราคาที่ $0.22 ต่อโทเคน ด้วยเงินทุนกว่า 1.75 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ แสดงถึงการเดินหน้าเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแพลตฟอร์มอย่างมุ่งมั่น

หลังจากนั้นไม่นานราคาของ 1inch (1INCH) ก็พุ่งขึ้นกว่า 10% ในวันนี้ (4 ก.ย.) หลังจากการเคลื่อนไหวที่น่าจับตามองของทีมพัฒนา ท่ามกลางตลาดคริปโตที่ยากลำบาก ขณะที่ทั้งตลาดคริปโตรวมถึง Bitcoin ต่างเผชิญกับการปรับตัวลงอย่างรุนแรง

การเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์นี้ได้ช่วยหนุนราคาของโทเคน 1INCH และส่งสัญญาณให้ตลาดเห็นถึงความเชื่อมั่นของทีมพัฒนาต่อมูลค่าในระยะยาวของ 1INCH

สิ่งที่น่าสนใจคือ 1inch Network คือ Decentralized Exchange (DEX) Aggregators หมายถึง กระดานเทรดคริปโตที่รวบรวมราคาจากกระดานเทรด DEX ตัวอื่น ๆ เข้ามาไว้ในแพลตฟอร์มเดียว เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้สามารถเปรียบเทียบหรือหากระดานเทรดที่ให้ราคาดีที่สุดได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว

ปัจจุบันการเข้าซื้อสะสมของทีมงาน 1inch ตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคมได้มีจำนวนรวมกันอยู่ที่ 22.4 ล้านโทเคน ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 5.49 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ และมีราคาเข้าซื้อโดยเฉลี่ยอยู่ที่ $0.25 ต่อโทเคน

ในขณะที่รายงาน 1inch Network (1INCH) มีราคาซื้อขายกันอยู่ที่ $0.2414 เพิ่มขึ้น 10.22% จากราคาเข้าซื้อของทีมงานที่ $0.22

กราฟ 1INCH รายชั่วโมง ที่มา: Trading Veiw